32.

3.6K 288 63
                                    

Góc PR cho 1 fic mới: Ai có hứng thú với thiếu niên tóc lam nhạt của Kuroko no Basket thì hãy ủng hộ em nó nhé.

Thời gian dự kiến thả xích: Chiều tối ngày 12/12/2022 (2 chương)

Thời gian dự kiến đổi mới chương: 4 ngày  (xen kẽ với bộ AllShin - Ánh sáng sự thật)

Thời gian dự kiến đổi mới chương: 4 ngày  (xen kẽ với bộ AllShin - Ánh sáng sự thật)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn bây giờ chúc các rds đọc truyện vui vẻ.

------------------------------------------------------------------------------

(Mỗi lần nhìn hai người này giao lưu tôi lại thấy thật thú vị.)

(Một thám tử một đạo tặc mà hiểu rõ nhau quá ha.)

(Ran-chan thật ngầu, một đấm vỡ tường, đáng sợ.)

(A, tôi ngửi thấy mùi dấm chua thoang thoảng đâu đây.)

(Nhưng mà cũng nguy hiểm quá, rốt cục Kudo-kun và Mori-san cũng nằm ngoài dự liệu của Kaito đấy.)

(Ai ui, đỏ mặt đồ, đáng yêu quá!)

(Hai thiếu niên này có lẽ là bởi vì giống nhau đều gánh vác theo trách nhiệm không tên, nên bọn họ rất hiểu nhau, cũng có một sự tin tưởng vô hình dành cho nhau. Mặc dù tôi không phải cái gì là hủ nhưng thật sự vẫn thấy 2 người này đẹp đôi.)

(Kudo lại định làm gì?)

(Tôi có thể hiểu cảm giác lúc đó của Kaito nha, thiếu niên đó luôn suy nghĩ cho người khác trước.)

(Thật bất lực đâu.)

"Quá là... Không thể chấp nhận nổi!"

"Shin-chan!!!"

"Tên nhóc ngu ngốc này!"

Kudo Shinichi bất đắc dĩ nghe liên tiếp vài thanh âm tức giận của mọi người, nhưng thiếu niên cũng thấy ấm áp trong lòng, bọn họ mắng càng hăng tức là càng quan tâm đến cậu, đã quen với việc luôn âm thầm chiến đấu vì người khác, được lo lắng ngược lại khiến thiếu niên rất vui vẻ.

"Shinichi... Không thể tùy hứng như vậy nữa." Furuya Rei túm lấy cổ tay của Shinichi, đối lên cặp lam mâu ngạc nhiên kia, cỗ lửa tức giận vừa xông lên lại bị dập tắt đi, hắn khẽ thở dài trong lòng, thật đối với người thương hắn không nỡ nặng lời mà.

Kuroba Kaito lúc này chính là đang bị ánh mắt muốn giết người của Akai Shuichi và Hattori Heiji nhìn muốn rớt trái tim yếu đuối ra ngoài, hắn gãi gãi mũi, lại liếc nhìn thiếu niên đang bị Rei dạy dỗ, thở dài. Cái cảm giác bất lực và tuyệt vọng khi nhìn thiếu niên rơi xuống dưới cùng đống đất đá khi ấy, mặc dù hắn không muốn nghĩ đến nhưng sự hối hận và tội lỗi luôn dằn vặt hắn, trơ mắt nhìn người nọ gặp nguy hiểm mà không thể làm gì, cái thứ cảm giác đó hắn không muốn trải qua lần nữa đâu.

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ