[Mori Ran tỉnh lại trong căn nhà gỗ, thám tử Mori và Hattori Heiji nhìn thấy khói báo hiệu từ đây, cũng chạy tới tìm thấy cô, cùng một gian phòng nhỏ khác dán đầy ảnh của Shinichi trên tường và rất nhiều mảnh gương vỡ. Heiji nhìn quanh căn nhà gỗ, phát hiện ra dấu chân trẻ em cùng bàn ghế được xếp chồng và ô cửa sổ nhỏ bị vỡ. "Kẻ này muốn giết Shinichi ư?" Ánh mắt hắn nheo lại, hắc mâu như ẩn hiện lên bão tố.
"Chú cảnh sát, cháu nhờ chút." Heiji thì thầm gì đó vào tai ông cảnh sát thôn, còn đưa ông ấy một chiếc túi vải đựng lá bùa.
Một lúc sau, tiếng hét của ông cảnh sát vang lên gần đó, mọi người thấy ông ta bị đánh ngất, súng bên hông cũng đã bị cướp đi, ông ta nói Shiragami đã tấn công ông ta. Giữa lúc mọi người đang hoang mang, chàng trai thám tử Osaka mỉm cười nói hắn đã có câu trả lời, kêu gọi mọi người trở về hiện trường vụ án.
Hattori Heiji đứng trước mặt hai vị thanh tra và mọi người, chính miệng buộc tội 'Kudo Shinichi', người kia không chút tranh cãi, khóc nức nở thú nhận tội ác mình làm, nói là do cậu ta quá sợ, sợ bà phóng viên công khai bê bối của mình một năm trước, sợ danh dự bị hủy hoại
'Đây là ai? Không, đây không phải Shinichi, không phải Shinichi mình biết." Nhìn tư thái thấp hèn của 'Kudo Shinichi', Mori Ran âm thầm phủ định.
Hattori Heiji lẳng lặng nhìn kẻ mang bộ mặt quen thuộc kia khóc lóc, hắc mâu lạnh lùng, chán ghét nhắm mắt lại, hắn thật sự không thể nhìn tiếp. Hắn đưa ra suy luận dấu vết trên con dao hung khí cùng dấu vết trên lá bùa không giống nhau, là của hai người khác nhau.
ĐÙNG!!! - Tiếng sấm vang lên kèm theo ánh sáng chói lòa lóe lên, một vị khách không mời mà đến lạnh nhạt đứng trên lan can ngoài ban công, một thân y phục màu đen giống với y phục dạ hành của sát thủ cổ đại, mái tóc dài màu trắng che phủ gần hết nửa khuôn mặt. Tư thái thẳng tắp như trúc, bộ y phục được cố định bằng dây đai lưng hiển lộ ra vòng eo thon gầy, tà áo phất phới theo từng cơn gió, điểm lộ ra đôi chân thẳng tắp thon dài. Tay áo cùng gấu quần tuy được cột chặt vào cẳng tay và chân nhưng mặc trên người này lại như có cảm giác đang tung bay, phảng phất một vị thần bước ra từ bóng tối.
"Shiragami-sama?" Không rõ ai trong phòng bật thốt ra cái tên, vài người không chịu được khí tràng phát ra từ vị khách lạ mặt này, khẽ rùng mình bước lùi ra sau.
Kèn kẹt!!! - Bóng đen nhẹ nhàng nhảy xuống sàn, thân nhẹ như yến, phối hợp với y phục dạ hành, giống như khinh công của võ thuật Trung Hoa vậy. Bàn tay thon dài mở ra cửa kính, tạo lên âm thanh sấn người từ bản lề hen gỉ. Người áo đen mở miệng, âm thanh khàn khàn khiến không gian càng thêm túc mục: "Đó là thứ mà tạo hóa ban cho mỗi người từ khi sinh ra... Không ai giống ai cả. Là bằng chứng không thể chối cãi trong mỗi vụ án. Vân tay, đúng không?"
Một thân màu đen, tóc trắng che phủ cả khuôn mặt, thanh âm khàn khàn chấn nhiếp người nghe, ba thứ này phối hợp cực kỳ giống một kẻ ác sống trong bóng tối. Nhưng trên thân người này tỏa ra lẫm liệt chính khí, một thân hình như ngọc, dáng đứng thẳng tắp, màu đen quần áo lại như phô bày ra sự nội liễm và lăng lệ, đem hai loại khí chất trái ngược này hoàn mỹ dung hợp lại cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
Fiksi PenggemarCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...