Author: RuniRita
Beta: hosisoramia
--------"Tại sao em lại..." Azusa chậm chạp bước tới trước mặt thiếu niên, hai tay đan xen vào nhau, có chút bối rối.
"Tại sao em lại không bất ngờ việc chị xuất hiện ở đây đúng không?" Shinichi cười nhạt, cắt ngang câu hỏi của cô gái trẻ.
"..."
"Ngay từ lúc nhận được tin nhắn của chị, em đã thấy lạ rồi, giao tình của chúng ta không sâu đến mức chị phải nhờ em giúp một việc nhỏ như là lấy đồ hộ." Thiếu niên nói đến đây thì nở một nụ cười chua xót.
"Vậy tại sao?" Azusa run rẩy che miệng, khóe mắt ửng đỏ.
"Em đã nghĩ có lẽ chị đang xảy ra chuyện, bị đe dọa, bị uy hiếp, cho nên em đã tới đó." Thiếu niên đưa mắt lên nhìn cô gái, băng gạc ở bên mắt trái đã sớm bị rơi mất, nơi đó vẫn còn hiện lên vết thương còn đóng vảy, mí mắt nặng nề không thể mở lên hoàn toàn nhưng con ngươi bên trong vẫn lấp lánh tràn ngập ánh sáng.
"Kudo-kun, tôi..." Azusa mở lớn hai mắt, đôi con ngươi giống như mất đi tiêu cự, lời nói kẹt ở cổ họng không thể phát ra ngoài, hai hàng lệ trong suốt lăn dài trên khuôn mặt thanh tú.
"Em đã cược rằng sẽ chị sẽ không làm vậy." Thiếu niên nhẹ giọng nói, nhìn cô gái trẻ ngồi bệt xuống sàn ôm đầu khóc nức nở, cặp lam mâu cũng tràn đầy thương xót: "Sửa sai vẫn kịp đấy, Azusa-san."
"Xi... Xin lỗi..." Azusa nấc lên từng tiếng, cô cúi gằm mặt xuống đất không dám nhìn lên, cô không dám đối mặt với cặp lam mâu đó.
"Azusa-san, đừng gây lên sai lầm nữa, hiện tại dừng lại vẫn kịp mà." Shinichi cố gắng thuyết phục.
"Muộn rồi, Kudo-kun..." Azusa qua loa lau đi nước mắt trên mặt, hai mắt đỏ ngầu nhìn lên thiếu niên, nở một nụ cười khổ.
"Azusa-san?"
"Xin lỗi!" Azusa chỉ để lại một câu rồi chạy ra ngoài, bước chân vội vã giống như có người đuổi theo sau vậy.
"Thật là, mình đã sớm biết..." Thiếu niên bình thản nhìn cánh cửa hầm khép lại, khe khẽ thở dài.
'Trước hết phải tìm cách thoát khỏi đây đã.' Thiếu niên hơi trở mình, duỗi chân ra góc phòng cố gắng với lấy mảnh vải cũ đang nằm gọn ở phía xa: 'Mình có linh cảm nếu không thoát được khỏi đây, phía sau sẽ có một việc rất tệ, rất rất tệ... Cho nên...'
Thiếu niên cắn chặt răng, dùng hết sức lực với lấy đồ vật, thứ duy nhất hiện tại có thể phái lên chút công dụng vào lúc này.
Sở cảnh sát Tokyo - Mười sáu tiếng sau khi Kudo Shinichi mất tích.
"Cậu định cứ chôn chân ở đây sao?" Hagiwara đứng trước khung cửa kính, hắc mâu nhìn chăm chú theo dõi nhóm chuyên gia đang phân tích hai chất lỏng màu xanh và tím nhỏ giọt ra từ chiếc áo khoác đồng phục, có chút sốt ruột hỏi Matsuda đang đứng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...