60.

2K 196 52
                                    




(Trước đó có vụ gì xảy ra sao?)

(Có vẻ Kudo-kun đã uống thuốc giải tạm thời không đúng cách, nhìn Haibara có vẻ rất bất lực.)

(...)

(Không hổ là EQ âm, tình cảm của Mori Ran ai cũng nhìn thấy, chỉ riêng cậu ấy không thấu.)

(Phì... Ha ha ha, nhìn vẻ mặt của hai cô cậu này thật thú vị.)

(Đáng yêu chết tôi rồi.)

(Nói thật thì, Kudo-kun giống như một Bug trong game ấy, không có chút giới hạn nào cả.)

(Tôi nghĩ là với Kudo-kun thì khả năng sinh tồn là MAX đi.)

"Không biết tại sao nhưng mình lại thấy cực kỳ yên tâm khi có Shinichi-nichan bên cạnh a." Ayumi rụt rè nói nhỏ với hai cậu bạn ngồi hai bên.

"Nhưng bị lừa dối suốt như thế không vui chút nào cả." Genta nuốt ực một muôi cơm lươn vào miệng, lẩm bẩm bất mãn.

"Phải ha, anh ấy thực sự rất giỏi a." Mitsuhiko hai mắt tỏa sáng, sùng bái nhìn lên hàng ghế đầu, cậu nhóc cảm thấy những người đang ngồi hàng đầu đều là nhân tài, cậu nhóc không khỏi ngưỡng mộ và thèm khát được như vậy, dù sao thì suy nghĩ của bọn trẻ luôn rất đơn giản.

[Cơn địa chấn chỉ xảy ra trong khoảng thời gian rất ngắn rồi dừng lại, mọi thứ trở lại với trạng thái yên tĩnh vốn có của nó, chỉ có điều...

"Tớ bảo các cậu nằm xuống cơ mà sao... Ba người các cậu ôm tớ chặt cứng thế này?" Conan có chút khó mà nói hết kêu lên, ba cô cậu nhóc này đang ôm chặt lấy người cậu, khó thở thật đấy.

"Không biết Genta có sao không?" Haibara buông ra cậu nhóc, phủi mông đứng dậy, nhanh chóng lái sang chủ đề khác.

"Đừng lo, không sao đâu... Genta, cậu không sao chứ?" Thiếu niên cười, từ túi áo móc ra huy hiệu thám tử.

Phải gọi đến ba câu, Genta mới phản hồi, cậu nhóc tỏ ra khá bất mãn khi đang chơi mà lại sử dụng huy hiệu, đang cằn nhằn thì cậu nhóc vội kêu lên hoảng hốt.

"Co... Conan, trong tòa nhà này hình như vẫn còn người khác nữa."

"Hả?"

"Tớ vừa nghe thấy vài tiếng gõ theo nhịp, đầu tiên là 2 tiếng, sau đó là 5 và cuối cùng là 2 tiếng, bây giờ thì lại không nghe thấy gì nữa rồi."

'2-5-2... Có người đang cầu cứu?' Thiếu niên hai mắt co rút, trực giác của thám tử lập tức vang lên hồi chuông cảnh báo.

Rất nhanh, năm người hội hợp, Conan đi trước, giống như vô hình bảo hộ những đứa trẻ sau lưng, mò tới nơi phát ra tiếng gõ. Phía sau cánh cửa là hai người đàn ông một gầy một béo, mặc đồng phục kỹ sư, hai người này đang đo đạc gì đó trên bức tường và ghi chép lại.

Cả hai bên đều tỏ ra khá ngạc nhiên, Conan cũng lơ đãng hỏi vài câu vô nghĩa, hai người này đều trả lời rất tự nhiên, nhìn sơ qua thì thấy không có vấn đề gì hết.

Năm đứa trẻ chào tạm biệt và rời đi, ba đứa trẻ đều háo hức ngày nào đó được chứng kiến việc bọn họ sẽ phá toà nhà này bằng thuốc nổ, nhưng ngay lập tức bị thanh âm nhàn nhạt của Haibara dập tắt.

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ