56. <16+>

2.9K 228 87
                                    


"Này, hôm nay có vài hình của Conan-kun được đăng lên đó."

"Biết rồi, đã save về máy rồi, đáng yêu muốn nựng ấy."

"Ảnh của Kudo-sama lúc còn là Conan cũng thật khó kiếm mà."

Vài nữ sinh đang túm tụm trao đổi ảnh, tất cả đều hai mắt mạo tinh quang, một bộ dạng háo sắc của fan hâm mộ cuồng nhiệt thần tượng.

"Xin chào!" Một thanh âm mát lạnh vang lên, là Nhật ngữ nhưng có chút cứng nhắc và hơi vấp, mấy vị nữ sinh đưa mắt sang nhìn, phát hiện ra có một nữ nhân ngoại quốc đang mỉm cười dịu dàng đối với họ.

"A... Vâng! Cô cần giúp gì không?" Một vị nữ sinh lễ phép hỏi.

"Tôi có thể xin mấy bức ảnh của Conan-kun mà các bạn vừa nói được không?" Người phụ nữ vẫn một nét mặt cười dịu dàng như xuân phong, đôi mắt màu xanh dương tràn ngập ôn nhu và khẩn cầu.

Một lúc sau, nữ nhân nọ vẫy tay chào mấy vị nữ sinh đang đi xa, ánh mắt nhìn xuống màn hình điện thoại, ngón tay mang theo nước sơn đỏ như lửa khẽ miết vào hình ảnh trên đó.

"Cuối cùng cũng tìm thấy ngươi." Nữ nhân nhếch môi cười gằn, hàm răng trắng lộ ra dưới đôi môi đánh lên lớp son đỏ mọng, khiến nụ cười của cô ta càng thêm đáng sợ.

Ở cách đó vài dãy phố, đang ngồi trên lớp học xoay bút suy nghĩ vẩn vơ Shinichi bỗng nhiên rùng mình, cây bút trên tay lạch cạch rơi xuống đất.

'Cái gì vậy? Cảm giác bất an này là sao?' Thiếu niên nhíu mày, ngón tay bất giác đè mạnh xuống mặt bàn, cơ thể banh chặt, cặp lam mâu lóe lên một tia kinh hãi, từ trái tim nơi lồng ngực truyền lên từng cơn co rút.

"Này!" Một bàn tay từ bên cạnh bất chợt nắm lấy vai, thiếu niên giật mình quay sang, sau khi nhìn thấy là Kaito thì thả lỏng người, khe khẽ thở hắt ra một hơi, nhịp đập ở trái tim cũng dần trở lại bình thường.

"Có chuyện gì thế?" Kaito nhíu mày, quan tâm hỏi, hắn nhận ra vẻ mặt chợt tái nhợt và tràn đầy hoảng hốt của thiếu niên.

"Không có gì." Shinichi lắc đầu, đưa tay lên day day ấn đường, thanh âm có chút mệt mỏi.

"Tới phòng y tế nghỉ ngơi chút đi." Kaito thừa biết là thiếu niên đang nói dối, khi nãy mặc dù chỉ thoáng qua nhưng rõ ràng hắn có thể cảm nhận được sự khác lạ từ biểu cảm trên khuôn mặt tinh xảo này.

Ánh mắt của hắn luôn dõi theo thiếu niên ấy, nên mọi cử chỉ và hành động khác lạ của cậu đều không thể giấu khỏi đôi mắt của hắn.

Hai thiếu niên kéo tay nhau đến phòng y tế, vừa lúc giáo viên y tế có việc phải rời khỏi, thấy người đến là hai gương mặt quen thuộc, liền nhanh chóng để hai người đi vào nghỉ ngơi, còn nhờ Kaito trông chừng phòng y tế giúp.

"Cậu ngủ một giấc đi. Đêm qua lại mất ngủ à?" Kaito đóng lại cửa, để không bị ai làm phiền còn chốt khóa lại, đẩy thiếu niên ngồi xuống giường, có chút đau lòng nhìn quầng thâm dưới hai mắt của người trước mặt.

"Nhìn tớ giống mất ngủ lắm sao?" Shinichi ngước lên nhìn cậu bạn cùng tuổi trước mặt, cặp lam mâu mờ mịt giống như bị một làn sương mù che lấp.

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ