50. <16++>

3.9K 255 395
                                    

'Hả...?' Shinichi ý thức chìm trong bóng tối, cơ thể nặng nề không thể cử động, mơ màng mở ra mí mắt nặng trịch, đầu đau như búa bổ, trước mắt là trần nhà trắng tinh. 'Lại là bệnh viện sao? Ha ha ha...' Cười chua xót trong lòng, thiếu niên dường như vẫn không muốn chấp nhận việc bản thân phải làm bạn với bệnh viện nhiều đến vậy, niềm kiêu ngạo như đang bị bóp nát một cách tàn nhẫn.

"Shinichi... Em tỉnh rồi sao?" Cánh cửa phòng bệnh bị mở ra, là thanh âm của Rei.

"..." Thiếu niên hơi liếc mắt nhìn vị công an tóc vàng bước lại gần, cặp lam mâu không chút tinh thần nhìn hắn, đáy mắt một mảnh xám xịt.

"Uống chút nước ấm nhuận họng đi, em đã ngủ sâu hai ngày rồi đấy." Rei rót một cốc nước ấm, nhấp một ngụm kiểm tra nhiệt độ rồi mới cẩn thận nâng thiếu niên dậy kéo người dựa vào ngực mình, đưa cốc lên miệng thiếu niên, động tác ôn nhu vô cùng.

"..." Shinichi vẫn một bộ ngẩn người, dường như suy nghĩ đã sớm không đặt tại nơi này, hoàn toàn bất động.

Rei nhíu mày nhìn cặp lam mâu không chút ánh sáng kia, không cần suy nghĩ quá nhiều, hắn đưa cốc nước lên nhấp một ngụm nhỏ, bàn tay to đưa ra sau gáy thiếu niên, cúi xuống tìm tới khuôn miệng nhỏ của người trong lòng kia.

Cảm nhận dòng nước ấm tràn vào khoang miệng của mình, cặp lam mâu lúc này mới lấy lại sắc thái tỉnh táo, hai má nổi lên một rặng mây đỏ, nhìn khuôn mặt đẹp trai phóng to trước mắt, trái tim đập lên từng hồi căng thẳng.

Nam nhân chậm rãi đưa từng chút nước vào miệng thiếu niên, sau khi chắc chắn thiếu niên đã nuốt hết, hắn mới rời khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn đó. Đôi mắt màu xanh dương nhìn khuôn mặt nhỏ đang nổi lên hai rặng mây đỏ, cặp lam mâu mang theo mê ly nhìn chằm chằm vào hắn, trong con ngươi xinh đẹp tràn ngập ảnh ngược là hắn.

Hắn đưa tay lên khẽ vuốt ve gò má của thiếu niên, có chút thương tiếc cúi xuống hôn lên mí mắt khép hờ của người mà hắn yêu, lại nhớ đến khung cảnh khi đó, ngay lúc kết thúc buổi chiếu phim.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(Gin trông vậy mà cũng có thẩm mỹ nghệ thuật đấy.)

(Lầu trên, được rồi làm ơn đừng làm tôi nổi da gà nữa.)

(Ai-chan thật đáo để, trong tình cảnh vậy vẫn cà khịa đối phương được.)

(Đã xác nhận, Haibara Ai là nữ hoàng cà khịa, ai cũng có thể cà khịa.)

(Gã Gin này nếu không phải đang tra khảo cô ấy, có lẽ cô ấy đã sớm chết rồi, thương pháp chuẩn quá.)

(Đúng là kẻ phản diện của phản diện, tàn nhẫn với chính mình.)

(Mặc dù hắn là phản diện nhưng cũng thật nể phục hắn, là một kiêu hùng, chỉ tiếc là...)

(Đây rồi, thám tử lừng danh chính thức lên sàn diễn.)

(Phải vậy chứ...)

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ