Author: RuniRita
Beta: hosisoramia
Vì chap này hoàn thành sớm nên sẽ được đăng sớm hơn dự kiến, nếu không có biến cố gì thì lịch đăng chap 63 vẫn sẽ là thứ tư tuần sau
---------------------------------------------------------------Trời mưa tầm tã phủ mờ khu rừng rậm rạp, với thời tiết như này với một người bình thường sẽ phải tìm một chỗ trú, cẩn thận hơn là sẽ trốn trong nhà, chui rúc vào chăn ấm đệm êm mà mơ về một giấc mơ đẹp
Nhưng với một nhóm người thì cơn mưa này đang làm khó khăn cho họ trong một cuộc truy đuổi một ai đó, đối với người bị truy đuổi cũng là một thử thách khi phải chạy trốn trong hoàn cảnh như thế này.
Mọi người nghĩ đó là một trò chơi ư?
"Tên nhóc đó đâu rồi?"
"Mày sang kia, tao bên này."
Ba bóng người toàn thân ướt đẫm, một tay cầm đèn pin, một tay lăm le khẩu súng đen sì, đang lùng sục gì đó trong rừng, ba kẻ này quyết định chia nhau ra tìm kiếm.
Cách đó chưa đầy hai meter, phía sau một lùm cây rậm rạp, một thiếu niên gầy nhỏ yếu ớt đang ẩn núp ở đó, khuôn mặt tinh xảo tái nhợt, môi trắng bệch, nhưng đôi lam mâu lại sáng rực, lóe lên sự kiên định.
Không sai, thiếu niên này chính là Kudo Shinichi.
Thiếu niên liếc mắt nhìn ba gã nam nhân đi khuất sau làn mưa, lại nhìn xuống bắp chân phải đang chảy máu, máu hòa lẫn vào nước mưa lạnh lẽo ngấm xuống nền đất đen, thiếu niên nở một nụ cười khổ, cắn răng xé một mảnh góc áo, tạm thời cầm máu.
Trên bầu trời đen kịt, một tia sét xé rách bầu trời lóe lên, tiếng sấm nổ vang cả một vùng rộng lớn, mưa nặng hạt giống như thác nước đổ xuống trắng xóa cả khu rừng.
Quay ngược lại một chút thời gian, hai mươi ba tiếng trước.
"Thật may là đến kịp!" Thanh âm của người vừa xuất hiện vang lên khe khẽ trên đỉnh đầu, thiếu niên mở to mắt, vành mắt đỏ hoe.
"Kaito? Sao cậu lại..." Shinichi hoảng hốt đẩy người kia ra, nắm lấy cổ áo đối phương tức giận mà hỏi, lam mâu tràn ngập hoảng hốt.
"Khoan hãy nói, việc trước mắt là đưa cậu rời khỏi đây đã. Chẳng phải thứ đó sắp nổ hay sao?" Kaito thở dài, chỉ tay vào thiết bị to lớn, màn hình điện tử biểu thị chỉ còn sáu giây.
"Mau rời khỏi đây! A?" Thiếu niên liếc mắt nhìn quả bom, vòng eo chợt bị nắm chặt, cả người bị ôm lấy, tầm mắt chao đảo, chỉ cảm thấy hai chân mất đi cảm giác, theo bản năng ôm chặt lấy người kia.
Đồng hồ đếm ngược 3 giây.
Kaito ôm chặt lấy cơ thể mảnh khảnh kia bằng một tay, một tay nắm lấy súng bắn móc câu, ban nãy hắn đã dùng nó bắn một móc câu lên nóc tòa nhà mà nhảy lên, lúc này nó vẫn phái lên công dụng, hắn vọt qua cửa sổ, thả người nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...