(Lại bị cảm, cứ mỗi lần thấy Conan bị cảm là thấy có điềm.)
(Lầu trên à, phỉ phui cái mồm.)
(Đấy thấy chưa, tôi đã nói có điềm mà.)
(Nhưng mà Kudo-kun quá liều rồi, nhìn cảnh này tôi muốn ngừng thở.)
(Thực ra thì nhìn cậu ấy liều chết cứu người và bảo vệ người khác suốt, tôi cảm giác như cậu ấy đang thực hiện theo bản năng vậy.)
(Dù sao thì bản chất sợ chết của con người cũng luôn tồn tại, nhưng có vẻ như với Kudo-kun thì chính nghĩa chiếm phần lớn hơn rất nhiều.)
(Tôi rất nghi ngờ là vụ này có liên quan đến Kaito KID.)
(+1.)
"Shin-chan, quá nguy hiểm rồi." Yukiko rít lên đầy tức giận, cô cảm thấy từ khi vào đây và chứng kiến những chuyện liên quan đến con trai của mình, cô cảm thấy bản thân già đi chục tuổi rồi.
"Thì ra là vậy sao?" Ran ngây người nhìn chằm chằm vào hình ảnh trên cao, có chút run rẩy khóe miệng, sắc mặt hơi đổi, cô vẫn nhớ rõ sau vụ án ngày hôm đó, ba của cô là ông Mori đã kể đến, nhưng cô cũng không nghĩ đến tình hình lại hung hiểm đến như vậy.
"Có vẻ thứ thuốc đã khiến cậu teo nhỏ đã gây ra khá nhiều di chứng phụ đấy." Kaito chợt lên tiếng, vài ánh mắt quay sang hướng ánh mắt về phía hắn.
"Cậu nói vậy là sao?" Haibara nhìn Kaito bằng ánh mắt nghi ngờ.
"Lúc đó tình trạng của Shinichi không chỉ là cảm, còn có khó thở, tim đập nhanh, mạch đập rất hỗn loạn." Kaito vuốt cằm, nhíu mày suy tư, nhớ lại tình huống khi đó mà có chút sợ hãi.
"... Sao bây giờ cậu mới nói?" Haibara trên trán nổi lên gân xanh, sau đó sắc mặt thiếu nữ biến đến nghiêm túc: 'Không lẽ các triệu chứng đã xuất hiện ngay từ đầu rồi sao?'
"Chuyện này xảy ra khá lâu rồi, lúc đó quả thật triệu chứng rất giống bị cảm a." Vị ảo thuật gia có chút oan ức kêu lên, khi đó hắn đối với thiếu niên mới chỉ dừng lại ở mức quan tâm mà thôi, nghĩ tới đây hắn lại có chút ảo não, cũng có chút tự trách bản thân.
"Được rồi, hai người đừng cãi nhau nữa, khi đó chính tớ còn không biết mà." Shinichi cười cười lên tiếng hòa giải, hai người kia lúc này mới im lặng ngồi yên trên ghế.
"Anh hi vọng sau này em sẽ không liều lĩnh như vậy nữa." Rei bất chợt nói nhỏ vào tai thiếu niên, hơi thở phả vào một bên tai khiến thiếu niên rùng mình, trong đầu không tự chủ nhớ lại vài hình ảnh mơ hồ đêm đó, hai má đỏ bừng vội vã gật đầu.
Đoạn phim tiếp tục được công chiếu trong không khí nồng nặc mùi thuốc súng.
[Nhóm người của câu lạc bộ nhìn đứa bé đang im lặng nằm trên giường đều tỏ ra nghi hoặc, ban đầu họ nghĩ rằng do đứa trẻ này quá quấn người, nhưng sau khi nghe những lời nói trước khi mất ý thức đó thì mọi người không hẹn cùng tỏ ra lo lắng.
Trẻ con sẽ không biết nói dối.
"Anh có mang theo thuốc hạ sốt này." Vị 'hoàng tử hụt' Doito Katsuki không biết từ đâu xuất hiện cùng với một gói thuốc nhỏ trên tay, anh ta thành thục bước tới kiểm tra nhiệt độ trên đầu đứa bé, trấn an mọi người: "Đừng lo, cậu bé chỉ là bị cảm thôi, uống thuốc vào sẽ khỏe lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...