Author: RuniRita
Beta: hosisoramia
(Uầy, ba hướng giải cứu.)
(Một FBI, một công an, một thám tử, tôi cảm thấy nữ sát nhân thật đáng thương.)
(Ba người này đều vũ lực trị rất cao nha.)
(Kudo lại có kế hoạch gì? Nhìn thì thấy cậu ấy không có thái độ quá gay gắt với cô ta a.)
"Tại sao em lại nghĩ cô ấy sẽ không hại em vậy?" Hagiwara tỏ vẻ nghi hoặc nhìn sang thiếu niên ngồi giữa hai nam nhân khác, hắc mâu không khỏi xoẹt qua một chút ghen ghét.
"Có lẽ là trực giác đi." Shinichi hơi nghiêng đầu suy nghĩ, trả lời có chút mơ hồ, có lẽ chính cậu cũng không hề chắc chắn với câu trả lời có chút huyền huyễn này.
"Trực giác của thám tử, nghe còn rất hợp lý." Haibara nhàn nhạt bồi thêm một câu, người sau chỉ khẽ nhún vai bày tỏ miễn bình luận.
[Ba nhóm đang tích cực truy lùng tung tích của Conan đều đã tìm ra chút manh mối, trong lúc đó thì nữ hung thủ đang ngồi nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của mình, vẻ mặt vô cùng sốt ruột.
"Tại sao cả ba người đều không trả lời chứ?"
"Em giúp chị tìm cô ấy nha?" Thanh âm trong suốt vang lên từ ghế sau khiến cô ta giật mình, Conan không biết từ khi nào đã ngồi dậy, thiếu niên dựa người vào thành ghế, nở một nụ cười nhu hòa: "Người mà chị đang tìm kiếm ấy."
"Cậu... Cậu nhóc? Tại sao..."
"Nếu chị thắc mắc về chai nước pha thuốc ngủ khi nãy thì em không uống nó nha, em đã lén đổ xuống sàn xe rồi."
"..." Người sau á khẩu không trả lời lại được, cô ta nhìn cậu nhóc bằng ánh mắt hoảng hốt.
"Ba người mà chị muốn tìm chắc hẳn đều có đăng ký thông tin trên mạng nên sẽ dễ tìm ra thôi. Em giúp chị nhé? Chị đang muốn giết người mà... Phải không, Urakawa Serina-neechan?" Thiếu niên nở một nụ cười đáng yêu, nghiêng đầu, híp mắt đối với người sau, nói lên sự thật bằng một giọng điệu vô tư như việc giết người chỉ là một câu chuyện hàng ngày như thế.
<Đoạn Conan suy luận phá án với nữ hung thủ xin phép bỏ qua, nó rất dài dòng nên mình sẽ không viết, chi tiết mọi người có thể đọc trong chap 799 manga hoặc anime tập 673, 674.>
Conan cùng Serina dừng chân ở một căn chung cư khá cũ, hai người đóng giả làm một đôi mẹ con đến tặng quà tân gia cho từng nhà, Conan lại lần nữa hóa thân thành một đứa trẻ tràn ngập tò mò chạy xộc vào từng nhà để điều tra, hậu quả tất nhiên là có những tình huống dở khóc dở cười xảy ra.
Phía bên nhóm Amuro, Ran cũng vừa nhận được tin nhắn từ Conan báo lại rằng mình vẫn ổn.
"Vậy là nhóc ấy tự nguyện đi theo cô ấy rồi." Amuro trầm ngâm lái xe, nghe Ran nói vậy liền đoán ra sự việc.
"Nhóc đó lại chơi trò thám tử à?" Mori Kogoro tặc lưỡi.
"Tính hiếu kỳ của trẻ con và sự tò mò của thám tử cũng khá là giống nhau đấy." Amuro nhếch môi, đôi mắt màu xanh dương nhìn qua gương xe, vẻ mặt mang theo chút lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...