••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Caught in the act
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Naging abala kami ni Kay ng mga sumunod na araw. Matrabaho, metikoloso at sobrang sakit sa ulo ang pagsusuri sa bawat files bago namin ito maipasok sa system. Halos kain lamang ang pahinga naming dalawa sa pagitan ng trabaho.
Malaki ang aking pasasalamat dahil hindi ako ginambala ni Aiden ng ilang araw. Abala din kasi ang lalaki sa pagpunta sa dalawang branch namin para asikasuhin naman ang proyekto ng grupong nalipat doon.
Napagdesisiyunan namin ni Kay na hatiin ang files at iuwi sa bahay ang trabaho para madali naming matapos. Kumuha kami ng permit sa HR para mailabas ng kumpanya ang mga dokumento. Pareho kaming work driven ni Kay at pareho din naming gustong patunayan na hindi nagkamali si Aiden sa pagpili sa amin.
Maging si Alexie ay nakisama rin. Naging sobrang bait nito at hindi gaanong umiiyak na naging dahilan upang makapag focus ako ng husto sa trabaho.
Nasa loob ako ng aking kwarto ng biglang tumunog ang aking cellphone. Nakita ko sa caller ID ang number ni kuya Kiel.
"Hello kuya? Bat napatawag ka?" bungad ko dito.
"Wala lang, gusto ko lang mangamusta" sagot naman nito.
"Okay lang naman ako dito, medyo busy lang sa work dahil sa bagong project na mina-manage namin ni Kay"
"Ahh mabuti naman kung ganun...." Napuna ko na para itong natitigilan
"May problema ba kuya?"
"Bunso, itanong ko lang kung may boyfriend ka na ba?"
"Kalerki! Saan nanggaling to?" kunot noo kong tanong sa sarili.
"Bat mo naman naitanong yan kuya?"
"Noon kasing huling umuwi ka dito napansin namin yung chikinini dun sa leeg mo. Hindi na lang kami nagsalita dahil gusto namin na ikaw mismo ang mag-open up sa amin pero wala ka namang nababangit" paliwanag nito.
"Shit! Bwisit ka Aiden!" naramdaman ko ang pamumula ng aking mukha.
"Bunso alam mo naman na supportive kami sa'yo diba? Ayaw ka naming masaktan o maloko kaya sana huwag kang magdalawang isip na ipakilala siya sa amin" dag-dag pa nito.
"Kuya wala akong boyfriend.. ano lang.."
"So nakikipag one night stand ka?!" gulat na tanong nito.
"Shit! Shit! Shit! Wrong answer!"
"That is even worse bunso! Gumagamit ka ba ng proteksyon?" usisa nito
"OMG! Hindi ako makapaniwala na I'm about to have this conversation with my kuya!" lalong nag-init ang aking pisngi!
"Kuya please nakakahiya! Pwede ba huwag na natin itong pag-usapan! It's complicated and trust me, I promise na nag-iingat ako"
Isang mahabang katahimikan ang namagitan sa amin bago ito muling nag salita. Ramdam ko na tinitimbang nito ang dapat sabihin.
"Ok sige, basta palagi ka lang mag-iingat ha? At lagi mong tatandaan na andito lang kami at mahal ka namin" sabi pa nito.
"Thank you Lord!" nakahinga ako ng maluwag
"Promise kuya!" sagot ko.
"O sige na at tinatawag na ako ng ate mo" pagpapalam nito.
"Bye kuya!"
"Bwisit na kapre yun! Anong mukha na lang ang ihaharap ko sa pamilya ko!" wala sa sarili akong napahawak sa aking leeg.
Unti-unti kong naalala ang naganap sa amin ni Aiden. Naalala ko kung papaano nito hinalikan ang aking leeg, pati na rin ang init ng palad nito na naglaro sa aking pagkalalaki.
Naalala ko rin ang lambot ng labi nito at kung gaano ito kasarap humalik. Dahang-dahang dumako ang aking isang kamay sa aking utong at nilaro ito gaya ng pag pagpisil na ginawa ni Aiden sa meeting room. Nakaramdam ako ng paninikip ng aking shorts at pag-iinit ng katawan.
"Shit! Ilang araw na ba kong hindi nakakapagpalabas?" tanong ko sa sarili bago ipinapasok ang isang kamay sa loob ng aking shorts at inumpishang mag taas baba sa aking ari.
"Leche bigla tuloy akong nalibugan! Mamaya na nga ako mag tatrabaho" sabay kong hinubad ang aking shorts at brief, at basta ko na lang ito inihagis sa kung saang parte ng kwarto.
Hindi pa ako nakuntento at hinubad ko rin ang aking suot na sando tsaka humiga sa kama. Kinuha ko ang aking itinatagong lubricant sa drawer ng bedside table tsaka nilagyan ang aking titi.
Lalong tumindi ang sarap ng sensasyong aking nararamdamn. Mabilis na nagtaas baba ang aking kamay sa aking alaga habang ang isang kamay ko naman ay patuloy sa paglapirot sa aking utong.
Napapikit ako sa sarap habang ang aking balakang ay napapaangat sa kama at kusang sinasalubong ang bawat galaw ng aking kamay. Isang ungol kumawala sa aking bibig!
"Uhhhhggggghhh!"
Abalang-abala ako sa king ginagawa at hindi ko namalayan ang pabukas ng pinto at pagpasok ni Aiden sa aking kwarto.
"Well.... Well... well... what do we have here?" nakangiting tanong nito sa akin.
Bigla akong natauhan at napabalikwas ng bangon. Para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil ang init at libog na nararamdama ko kanina ay parang bulang biglang naglaho. Napalitan ito ng hiya.
"S-sir?!"
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomanceR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment