••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••Say my name
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
"Don't stop on my account" nakangiting pahayag ni Aiden habang dahan-dahan itong lumalapit sa akin.
"S-sir ano pong ginagawa ninyo dito?" nahihiyang tanong ko dito habang mabilis na tinakpan aking pagkalalaki.
Tumayo ako upang hanapin ang aking short ngunit mabilis din akong naitulak ni Aiden pahiga sa kama at pumaibabaw sa akin!
Tinangka ko itong itulak ngunit hinawakan nito at itinaas ang aking dalawang kamay at inilagay sa aking ulonan.
"I heard you moaning inside your room and I got worried so I decided to check up on you" tumingin ito ng nakakaloko sa aking mga mata bago nagpatuloy "I'm glad I did" nakangiti ito.
"S-sir..." hindi ko alam kung papaano sasagot, magpapalusot at mangangatiwaran.
"Kaloka ka Lucas! Papaano ka mangangatwiran eh huling huli sa akto! May paungol-ungol ka pa kasing nalalaman" inis kong pinagalitan ang sarili!
"Let me give you a hand" bulong ni Aiden sabay halik sa akin!
Mabilis nitong ibinuka ang aking bibig at ipinasok ang kanyang dila. Bumaba ang isang kamay nito sa aking kaliwang utong. Inumpisahan niya itong paglaruan at lapirutin!
Napaungol ako sa kakaibang sensasyong dala nito.
"Pucha! Bakit ganito ka sensitive ang utong ko!" sabi ko sarili kasabay ng hindi maiwasang pagpikit dahil sa sarap na aking naramdaman!
Muling nagising ang aking alaga!
Naramdamam ko ang unti-unting pagbaba ng labi ni Aiden papunta sa aking tenga. Bukod sa paghalik ay tila hindi pa ito nakuntento dahil pinasadahan pa nito ng dila ang aking tenga habang kinagat-kagat na parang nanunukso.
Patuloy na bumaba ang labi ni Aiden sa aking leeg. Hinalikan nito at sinipsip ang aking balat. Imbes na masaktan ay napaungol ulit ako sa masarap na sensasyong ipinagkaloob nito sa akin.
"Shit! Ang sarap rumomansa ng kapre!" sabi ko sa sarili habang lalo ko pang itiningala ang aking leeg upang bigyan daan ang mapusok nitong bibig.
Tumigil na rin ang aking mga kamay sa pagpupumiglas at tuluyan ng nagpaubaya.
"Consequences be damned!" sabi ko sa sarili.
Tila naramdaman naman ni Aiden ang aking pagpapa-ubaya dahil tuluyan na nitong binitiwan ang aking mga kamay upang larauin ang isa ko pang utong.
"Uuugghhh!!!! S-sir" ang tangi ko nasabi dahil sa dobleng sarap na dulot ng paglalaro ni Aiden sa dibdib.
Wala sa sarili akong napakapit sa buhok at balikat nito. Para kong baliw na ipinag diinan ang ulo ni ni Aiden sa aking leeg kaya lalo pa nitong ginalingan ang pagsisip sa aking balat.
"Shit... markahan mo pa ako!" halos gusto kong isigaw sa lalaki.
"Damn! You sound so sexy when you're turned on!" sabi nito habang nakatingin sa akin. Kitang kita ang pagnanasa sa mga mata nito.
"Kaloka! Pinagnanasahan ako ng sobrang hot na lalaking to! AKO at walang iba!" kaya lalo akong nag-init at kusa kong hinalikan si Aiden.
Wala namang pagdadalawang-isip itong tumugon.
Naging sandali lamang ang paghalik nito dahil muling bumaba ang ulo ni Aiden at tinahak ang aking dibdib papunta sa aking utong habang ang isang kamay nito ay bumaba sa aking alaga!
Para itong sanggol na sinipsip ang aking utong habang kasabay na nagtataas-baba ang kamay nito sa aking ari! Halos mabaliw ako sarap ng ginagawa nito kaya lalo ko pang itinaas ang aking dib-dib na parang inaanyayahan pa ang lalaki na lapastanganin ito. Hindi naman ako binigo ni Aiden!
"S-sir! Malapit na ko!" sabi ko dito habang hindi ko malaman kung saan ibabaling ang aking ulo!
"Not yet" sabi nito kasabay nang biglaang pagtigil sa kanyang ginagawa.
"S-sir?!" gulat na tanong ko sa lalaki.
Ngumiti ito sa akin bago hinawakan ang aking dalawang hita at tsaka itinaas sa aking dib-dib.
"Dyoskes! Don't tell me na-" hindi ko na natapos pa ang aking iniisip dahil naramdaman ko mainit at basa nitong dila sa aking lagusan.
"I wanna taste you and I wanna make you cum while saying my name!" sabi nito sa akin bago muli nitong kinain ang aking hiyas!
Ilang sandali din akong pinagsawaan ng lalaki. Halos mawalan ako ng ulirat sa sarap!
Naramdaman ko pagdura nito sa aking butas. Damang dama ko ang pag-agos ng laway nito sa king hiwa! Kasunod nito ay isinubo rin ni Aiden ang isang daliri at pagkatapos ay inumpisahan nitong tukso-tuksuhin ang bukana ng aking tumbong!
"Uggghhhh! Shit" sabi ko habang mahigpit na napakapit sa kobre kama.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang marahang pagpasok ng daliri ni Aiden sa aking lagusan. Madali nitong naipasok ang kanyang daliri dahil sa sobrang pamamasa at dulas nito.
"Ahhhh... ughhh..." sunod sunod ang aking pag-ungol.
"Relax babe...relax" anito bago inumpisahan nitong ilabas masok ang kanyang daliri sa aking butas.
Paulit-ulit itong ginawa ni Aiden hangang ang isang daliri ay naging dalawa! May kung anong bagay na tinatamaan ang daliri nito sa aking kaloob-looban na nakakadagdag sa sarap ng sensasyon na aking nararamdaman.
"Shit! Ang g-spot ko sapul na sapul!"
"I like how your hole swallows my finger hungrily" komento ni Aiden.
"Pucha! Dirty talk! Isa sa mga weakness at pantasya ko!"
"A-ang sarap! S-sir huwag niyo itigil!" tuluyan ng nawala ang aking kontrol dahil sa matinding tawag ng laman!
"I want you to say my name while you cum!" sabi ni Aiden sabay laro sa aking ari!
"Ahhhh!!" di ko malaman kung saan ibabaling ang aking ulo dahil sa sarap.
"Say it!" utos nito tsaka binilisan ang pagsalsal at pagdaliri sa akin!
"S-shit! AAAAIIIIDDDEEEENNN!" kasabay ng aking pagsigaw ay ang pagsabok at pagtilamsik din ng aking katas!!!
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomanceR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment