••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Round two?! Date?!
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Hingal na hingal ako matapos bumulwak ang aking katas sa tiyan at dibdib.
Pilyo namang ngumiti at tumayo si Aiden habang ako ay pinagmamasdan. Parang proud na proud ito sa matagumpay nitong pag seduce sa akin!
Lumabas ng kwarto si Aiden at ilang sandali pa ay nakarinig ako ng pagbukas ng pinto sa banyo sa hallway. Maya-maya pa ay muling bumalik ito sa aking kwarto hawak ang isang basang bimpo. Lumapit ito sa akin at inumpisahan nitong linisin ang aking katawan.
"S-sir ako na po" sabi ko dito bago nagtangkang kunin ang basahan.
"Allow me" anito at bahagya akong itinulak pahiga sa kama "I am quite enjoying this" ngumiti ito na naging dahilan upang makaramdam akong muli ng hiya.
"There! All done" nakangiting pahayag nito matapos punasan ang aking nagkalat na tamod.
"Th-thank you sir" namumula ko namang sagot dito.
"Why don't we go downstairs and eat while Alexie is still asleep" casual na sabi nito sa akin matapos nitong damputin at iabot ang aking nagkalat na damit sa sahig.
Nakatungo akong tumayo para magbihis. Hiyang-hiya ako sa aming sitwasyon ngunit parang balewala lamang ito kay Aiden. Huminto ang lalaki bago ito lumabas ng kwarto upang muli akong tingnan na parang nakakaloko.
"S-sir?" nagtatakang tanong ko dito.
"You better eat up para hindi ka nanlalata dahil may round two pa tayo mamaya!" sabi nito sabay kindat sa akin habang tumatawa.
"Bwisit!" sabi ko sa sarili sabay bato rito ng aking unan subalit mabilis na nakalabas ng kwarto ang lalaki.
"Oragon ang kapre! May round two pa daw?! Dyoskes!" bulong ko sa sarili bago nanlalambot ang mga tuhod na napaupo sa kama.
Di ko napigilang mapangiti, kiligin at asamin ang ikalawang yugto na sinasabi ng lalaki!
"May problema na ata ako sa utak" ako ay napailing na lamang sa aking sarili matapos maramdaman ang muling paggising ng aking alaga sa imahe ng round two namin ni Aiden.
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Bumaba ako sa kusina habang dala-dala ang baby monitor. Nakita ko si Aiden na abalang-abala sa paghahanda ng lamesa.
"Haba ng hair mo Lucas! Boss mo pa ang naghahanda ng lamesa! Ikaw na! Kalerki!" bulong ng isang bahagi ng aking utak.
"Great your here" ngumiti ito sa akin "go have a seat!. I'm just heating up the food. It wont take long" dag dag pa nito.
"Tulungan ko na po kayo sir" alok ko.
"No. Sit down" sabi nito habang inalalayan pa ako nitong umupo sa upuan.
Akala ko ay agad itong lalayo sa akin upang bisitahin nito ang iniinit na pagkain ngunit muli ako nitong tinitigan ng seryoso.
"And stop calling me 'sir' and using 'po' because you're making me sound old" sabi nito na muling inilapit ang mukha sa akin.
"Sir napaka unprofessional naman po kapag ginawa ko yun dahil boss ko kayo" tutol ko ngunit imbis na mangatwiran ito katulad ng dati ay bigla ako nitong hinalikan sa labi.
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomanceR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment