••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Round two Part two
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Para akong hinabol ng sampung kabayo dahil sa sobrang hingal matapos labasan. Marahan akong tumayo at muling humarap kay Aiden. Medyo nanginginig pa ang aking tuhod dahil sa intensity ng aking orgasm, mabuti na lang at ipinulupot ng lalaki ang kanyang braso sa akin para ako'y alalayan.
Nakangiti akong hinalikan ni Aiden. Halik na parang nanglalambing at nanunuyo. Ilang sandali din ang lumipas na ganito ang aming posisyon bago bumalik sa normal ang aking paghinga at manumbalik ang aking lakas.
Dahil sa sobrang lapit ng aming katawan ay ramdam ko pa rin mala-bakal na tigas na paghuhumindig nito! Pilyo kong tinitigan si Aiden sa mga mata.
"Why are you giving me that look for?" kunot-noong tanong nito sa akin.
Nagulat ang lalaki ng bigla ko itong itulak sa pader.
"Pucha! Ikaw naman ang uungol sa sarap ngayon" determinado kong bulong sa sarili.
"What are you do-" hindi na nito natapos pa ang sasabihin dahil bigla akong lumuhod sa harapan nito sabay hawak sa kanyang ari!
Ngayon ko lamang napagmasdan ng malapitan ang kargada ni Aiden at di ako makapaniwala sa haba at taba nito. Galit na galit at kitang-kita ang ugat sa kahabaan batuta ng kapre! May kaunti ring likido ang lumalabas sa butas ng corona nito.
"Shit nakakalibog talaga 'tong kapre 'to!" sa isip-isip ko.
"You don't have to do anything you're uncomfortable with" sabi nito sa akin ng mapansin nito ang matagal kong pagtitig sa kanyang titi.
"Awww!! Considerate ang kapre!" lihim akong napangiti.
"Shush! I'm in charge now!" pabirong saway ko dito sabay kindat.
Kitang-kita ko ang pag-igkas ng kilay ng lalaki.
Inumpisahan kong hawakan at itaas-baba ang aking kanang kamay sa ari nito habang ang kaliwa naman ay nilaro-laro ang bayag ni Aiden.
Unti-unting umagos ang pre-cum ni Aiden at di ko napigilan ang aking sarili na tikman ang maalat na katas nito. Pinasadahan ko ng aking dila ang butas ng titi ng lalaki na naging sanhi upang mapasinghap si Aiden.
Lalo tuloy akong ginanahan sa aking narinig! Dahan-dahan kong ibunuka ang aking bibig upang isubo ang ulo nito.
"Mmmmm.... babe..." ungol ni Aiden.
Binalot ko ng labi ang aking ngipin upang hindi masaktan si Aiden habang inumpishan kong itaas-baba ang aking ulo. Unti-unti kong dinadagdagan ang pagpasok ng kahabaan ni Aiden sa bawat pag salubong ko sa sandata nito.
Nahirapan ako at hindi naiwasang mapaubo dahil sa laki ng ari ng lalaki.
"Easy babe. You don't have to force yourself" sabi nito.
"Che! Ang kulit ng kapre! In charge nga ako diba?! Wait ka lang dyan!" di ko pinansin ang sinabi nito at bagkus ay mas lalo pa akong naging desidido na paligayahin ang kapre.
Huminga ako ng malalim at sinubukang i-relax ang aking lalamunan para hindi ako maduwal bago simulang isubo ang ari ng lalaki.
Sa pagkakataong ito ay sinabayan ko rin ng pagtaas baba ng aking kamay ang kahabaan nito habang unti-unting ipinapasok ang kabuuan nito sa aking bibig.
Ilang minuto rin ang lumipas bago ko matagumpay na naisubo ang kabuuan ng lalaki. Tiniyak kong sagad na sagad ito hangang dulo!
"Damn babe! Your mouth feels so fucking warm! It feels so good" naramdaman ko ang paghawak ni Aiden sa aking buhok.
Hindi man ako experto sa pagbibigay ng blow job pero marami na akong nabasa at napanood na porn para malaman kung ano ang dapat gawin. Ilang sandali pa ang lumipas ay nag-umpisa ng umindayog ang balakang ni Aiden upang salubungin ang aking bibig.
"Oh baby! Damn I can't believe you're swallowing me whole! You look incredibly hot!" naramdaman ko na nadagdagan ang mabilis na pabayo nito sa aking bibig.
"Mmmmmmm" ito lamang aking naisagot dito habang patuloy na sinasalaksak ni Aiden aking lalamunan.
Naghalo ang tubig at aking laway sa kahabaan ng titi nito. Nakita ko na nakapikit ito at tila ninanamnam ng mabuti ang aking ginagawa sa kanyang burat.
"I'm getting really close babe" anito habang mabilis na naglabas masok ang titi nito sa aking bibig!
Hindi ko na inalintana ang mahigpit na pagkakasabunot nito sa aking buhok.
Hindi lamang si Aiden ang nag-eenjoy sa aming ginagawa dahil maging ako ay muling nabuhayan ng dugo. Hinawakan ko ang aking sariling ari at sinabayan ang bawat galaw ng balakang ng lalaki.
"Shit babe I'm cumming!" sabi nito bago ko naramdaman ang paninigas ng mga binti nito kasabay ng pagsabog ng mainit at maalat-alat nitong katas sa aking lalamunan.
Imbis na mandiri ako ay para lalo akong nag-init at nilunok kong lahat ng katas nito. Wala akong sinayang ni isang patak! Kasabay din ng pagputok ng lalaki ay ang pagsabog muli ng aking tamod sa sahig sa pangalawang pagkakataon!
Pareho kaming hingal na hingal at pagod ni Aiden. Ilang sandali din ang aming pinalipas bago ako tumayo mula sa aking pagkakaluhod.
Nakangiti ako nitong tiningnan at hinalikan sa labi. Hindi man lamang ito nagpakita ng pagkailang na malasahan ang sarili nitong katas sa aking bibig.
"You're amazing babe!" sabi nito at muli ako nitong hinalikan na parang naglalambing.
"Oo na huwag ka na mambola! Maligo na tayo bago pa tayo magmukhang babad na hipon dito" pagbabago ko ng topic dahil bumalik ng muli ang aking hiya matapos makaraos at matauhan.
"Then I suggest you stop blushing because it's turning me on!" pilyong sagot nito sa akin
"Aiden!!!!" nandidilat ang aking mga matang sinaway ang lalaki na siya namang ikinatawa nito ng malakas.
"Dyoskes! Tinalo pa ng mokong ang nakainom ng viagra! Ready na daw ulit samantalang ako di pa nakakarecover!" sabi ko sa sarili.
"I can't help it because you're so damn sexy and you're all mine" tumatawang sabi nito.
Lihim naman akong napangiti at kinilig dahil sa sinabi ng lalaki.
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Nag-insist si Aiden na matulog ako sa kwarto nito. Ayon sa mokong eh wala naman daw rason na mailang at mahiya pa ako sa kanya matapos ng lahat ng nangyari sa amin.
Sinubukan kong tumanggi at mangatwiran ngunit di ako nanalo dito. Sinamahan din ako nito sa aking silid nang magpaalam ako rito na kukuha ng damit sa aking kwarto upang siguraduhin na hindi ko ito tatakasan.
At ngayon nga ay nakayakap pa ito sa akin habang nakahiga kami sa kama. Hindi ko rin lubos na maiintindihan ang sarili dahil sa totoo lamang ay hindi ako sanay ng may katabi sa pagtulog pero pagdating kay Aiden ay napaka komportable ng aking pakiramdam.
Napapikit ang aking mga mata at tuluyan na akong hinila ng antok. Mabilis kaming nahimbing ni Aiden pagtulog.
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomansaR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment