••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
I miss you
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
"Sir ano pong-" ang tanong ko kay Aiden ng bigla ako nitong itulak sa pader pagkasara ng pinto ng opisina.
"Ano to k-drama ulit?!" sabi ko sarili matapos muling maalala ang naganap sa amin ni Aiden ilang gabi na ang nakararaan.
Bumilis sa pagtibok ng aking puso.
"S-sir?!" katulad ng dati ay muli na naman akong nautal sa pagsasalita. Sinubukan ko itong itulak ngunit di hamak na mas malakas sa akin ang lalaki.
"Shit! Kailangan ko na talaga mag gym!" Bulong ko.
"I miss you" sagot naman nito bago inilapit ang kanyang mukha ng sobrang lapit sa akin.
Bakas ang sinseridad sa mga mata ni Aiden. Parang gusto tuloy matunaw ng aking puso dahil sa sinabi nito, subalit pilit kong pinangingibabaw ang aking aking kontrol sa sarili!
Sa ngayon.....
"S-sir baka po may biglang pumasok!" Wika ko naman at tsaka pilit na sinubukang kumakawala sa pagkakasukol nito sa akin.
Bilang ganti ay lalo naman na ipinulupot ni Aiden ang kaliwang kamay sa akin bewang kaya lalo ring nagdikit ang aming mga katawan.
"No one would dare come in here without my permission" puno ng kumpyansang katwiran nito.
Ramdam ang pagtagos ng init ng katawan ni Aiden mula sa suot nitong damit.
"I haven't seen you for a couple of days and some guy already has their hands on you!" may halong inis ang boses ng lalaki.
"Aww nagseselos ang kapre!" parang lumundag ang aking puso sa tuwa ngunit ito'y panandaliaan lamang dahilmabilis kong pinaalalahanan muli ang sarili.
"Huwag kang assuming Lucas!"
"Palakaibigan lang po talaga si Raffy sir" depensa ko sa aking katrabaho.
"I should fire him for getting close to you!" nagulat ako sa naging pahayag nito at parang bata itong sumimangot matapos marinig ang pangalan ng lalaki.
I find that somewhat 'cute'.
"Cute ka dyan! Ummayos ka Lucas" saway ko sa aking sarili.
"Actually, I should fire EVERY GUY who would try to get close to you!" Pagtatama ni Aiden.
"Oh my God! Kinikilig aketch!" Lihim akong napangiti.
"Sir hindi nam-" hindi ko na natapos pa ang aking sasabihin dahil biglang lumapat ang mga labi nito sa akin!
Nanlaki ang aking mga mata dahil sa gulat at hindi ko malaman kung papaano ako magre-react! Para akong estatwang walang tigil na hinalikan ni Aiden!
"Relax Lucas" sabi ni Aiden akin ng mapansin nitong hindi ako gumagalaw.
Hinaplos nito ang aking pisngi.
"Work with me here" panunuyo nito gamit ang kanyang nang-aakit boses.
"That was my first kiss" namumulang pag-amin ko dito.
"Abaw Lucas! Nahalikan ka lang eh nagi-english ka na rin!"
"Really?" nakangiting tanong ng lalaki at tango lamang ang naisagot ko dito
"That really makes me happy" sabi pa nito at muli ako nitong hinalikan.
This time it's different! This time, hanalik-halikan niya ang aking labi na parang nag-aanyaya na tumugon ako sa kanya.
Pinasadahan nito ng kanyang dila aking mga labi habang kinagat-kagat bago muling halikan ng madiin!
Pilit nitong binuksan ang aking bibig at ipinasok ang kanyang dila. Nilasahan nito na parang putahe ng pagkain ang aking bibig at tsaka hinamon ang aking dila na makipag-espadahan sa sarili nitong laman.
Nag-init ang aking katawan. Bago ko pa namalayan ay kusa na akong tumutugon sa bawat halik nito.
Isang mahinang ungol ang kumawala sa aking bibig!
"You're so sexy when you moan!" sabi nito matapos bahagyang lumayo sa akin.
Titig na titig ito sa aking mga mata.
Lalong humigpit ang pagkakayakap nito sa akin habang ang kanang kamay nito ay naglakbay sa aking batok. Muli ako nitong hinalikan at sa pagkakataong ito ay walang pag-aalinlangan akong tumugon.
Sobrang lapit ng aming katawan at damang-dama ko ang buhay na buhay na paghuhumindig nito. Maging ang aking sariling alaga ay kusa na ring nagising dahil kahalayan ng pinaggagagawa namin ng lalaki!
Matagal na sandali rin ang lumipas bago muling humiwalay ang labi ni Aiden sa akin. Napuna nito na bakas ang pagtutol at pagkadismaya sa aking mukha.
"We really should stop now because otherwise I'll be tempted to claim you right here, right now!" mahinang bulong nito habang ang kaliwang kamay nito ay unti-unting bumaba sa aking puwitan!
Naramdaman ko ang marahang pagpisil nito at para akong biglang binuhusan ng malamig na tubig matapos magpantanto ang sinabi nito!"Oh my God Lucas! Nasa ipisina kayo!" sabi ko sa sarili
Mabilis kong itinulak ang lalaki. Hindi naman nagmatigas si Aiden kaya sinamantala ko ang pagkakataon upang dumistansya dito.
Namamadali akong nagtungo sa pintuan habang ang isang kamay ay nakahawak sa aking bibig. Bukod sa aking pamumula ay ramdam ko rin ang bahagyang pamaamaga ng aking mga labi.
Binuksan ko ang pinto at akmang lalabas ng muling magsalita si Aiden.
"Tell Ms. Peralta that you and her will be presenting your proposal in front of the board of directors tomorrow at one." Paalala nito.
Hindi ko alam kung papaano nagawa ni Aiden na mag-shift ng mood nang ganung kabilis. Business mode na ulit ito kaagad samantalang kanina ay parang manyakis na nilalantakan ang aking mga labi!
Tumango lang ako dito bago lumabas ng opisina. Muli kong hinawakan ang aking mga labi at inalala ang namagitan sa amin kani-kanina lamang.
"Pucha ang sarap humalik ng mokong!" sabi ko sarili bago lihim akong napangiti...
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomanceR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment