••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Perfect fit pt. 2
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
Ekspertong pinapak ni Aiden ang aking butas kasabay ng walang tigil na pagkalikot ng daliri nito sa aking hiyas! Nagsimula ito sa isa, hanggang ang isa ay naging dalawa at ang dalawa ay naging tatlo.
Nakaramdam ako ng sakit sa una subalit unti-unti rin itong naglaho dahil sa galing ng paglalaro ni Aiden. Tiniyak nito na wala na ang kirot at tanging masarap na sesasyon na lamang ang aking nararamdaman bago nito dagdagan ang daliring masipag na naglalaro sa aking lagusan.
"Uhhggghhhh... sheeeeettttttt!" halos mabaliw ako ng ang isang kamay ni Aiden ay sinimulang jakulin ang aking ari kasabay ng paglapastangan ng mga daliri nito sa aking butas.
"A-aiden s-sandali!" hinihingal kong pag -awat sa lalaki "gusto kitang tikman!" Hiling ko.
Hindi ko alam kung saan nanggaling ang aking lakas upang hilahin pataas ang lalaki at itulak ito sa kama. Pumaibabaw ako dito. Tinitigan ko ito sandali sa kanyang mga mata bago inangkin ang kanyang mga labi!
"Nakaka-addict ang labi ng mokong! Shit!" bulong ko sa sarili.
Sa pagkakataong ito ay ako naman ang determinadong marinig ang ungol, halinghing at pagmamakawa ng dominanteng lalaki.
Ginaya ko ang istilo ng negosyante. Inumpisahan kong pagapangin ang aking mga labi sa kanyang leeg at tenga, patungo sa maskuladong nitong dibdib. Para akong sanggol na gutom na gutom na sumuso sa matigas na utong ng lalaki habang ang aking isang kamay ay dahang dahang sinapo ang naninigas nitong alaga.
"Shit babe! So damn gooooddd!!!" angas ni Aiden matapos kong upisahang laruin ang ari nito.
Tila musika sa aking pandinig ang sinabi ng lalaki kaya lalo ko pang pinagbuti ang aking ginagawa. Hinalikan, dinilaan at sinipsip ang matigas na abs ni Aiden hanggang sa marating ko ang aking pakay.
Kahit ilang beses ko nang nakita, nahawakan at natikman ang pagkalalaki nito ay hindi pa rin ako makapaniwala sa laki nito.
"Everything about this man is perfect! Macho na, daks pa!" napailing kong sabi sa sarili.
Hindi ko na pinatagal pa ang paghihintay ng nasasabik na lalaki. Agad ko itong isinubo at dineep-throat.
"Damn babe!" sigaw ni Aiden.
Gaya ng ginawa ng lalaki ay pinaghusayan ko ang paglabas masok ng kanyang pagkalalaki sa aking bibig habang kasabay na minamasahe ng kamay ko ang kahabaan nito.
Naging madulas ng husto ang sandata ni Aiden dahil sa aking laway na nakadagdag sa masarap na sensasyong dulot ng aking pagsalsal.
Ilang sandali pa ay hindi na nakapagpigil pa si Aiden kaya muli ako nitong inaangat at inihiga sa kama. Kumuha ito ang lubricant sa side drawer at inumpisahang ibuhos ito sa kanyang pagkalalaki. Sinigurado rin ni Aiden na lagyan ang aking butas upang maibsan ang sakit na aking mararamdaman sa unang pagpasok nito.
Matapos makontento sa kanyang preparasyon, marahang itinaas ni Aiden ang aking mga binti at ititnutok ang kanyang ari sa aking butas.
"It will hurt at first but I promise you it will get better" bulong nito sa akin ng mapansin nito ang takot sa aking mukha.
Tango lamang aking isinagot ko tanda ng pagsang-ayon.
He was right! It only hurt for a little while because the moment I started getting used to the feeling, Aiden made love to me all night long.....
••~••🍃🍃🌺🍃🍃••~••
BINABASA MO ANG
I Love My Boss
RomanceR18+ Mature Content Gay Story Don't forget to vote and comment