*ADDININMU*
*S REZA....* ✍️
*FIRST CLASS WRITER'S ASSO...*
*PAGE* 2️⃣6️⃣
............Yana ɗagowa daga ruku'u ita kuma tana ƙarasawa gabansa, kafin ya kai ga yin sunjjada har ta zo gabansa. Hannu ɗaya yasa ya tureta sannan ya kai sunjadar. Kallonsa takeyi ta na so su haɗa ido amma ko kallon gurin da take baya yi, da sauri ta kamo hannusa ta ɗora a kan ƙirjin ta dai-dai ya ɗago. Kafin hannunsa ya kai ya sake fisge hannusa. Ai kuwa ganin haka ya sa ta rungumeshi ta baya ta na cewa "Pls Solo for only today i realy love yo"...kafin ta ƙarasa taji an banko ƙofar ɗakin an shigo, dai-dai shi kuma Solo ya ƙwace jikinsa ya kai raka'ar ƙarshe. Kallon ƙofar ɗakin ta yi cikin tsoro da firgici, ido biyu sukayi da Titi wacce ta ƙame agurin tsabar ruɗewa domin ita bata ma kula da abun da Solo keyi ba, ita dai ganin Anty da tayi tsirarane ya firgitata. Kafin Anty tayi magana Titi ta kurma wani uban ihuun da yasa Daniyel shigowa cikin ɗakin.
Da sauri ya ture Titi ya tura idonsa cikin ɗakin dai-dai lokacin Solo ya sallame sallar tasa. Idonsa bai fara sauƙa a ko'ina ba sai kan Solo da ke zaune a kan wa ta sabuwar dadduma ga wani farin carbi a gabansa, sannan kuma ga shigar farar jallabiya haɗi da ɗan ƙaramin hularta. Kafin yayi magana idonsa ya ƙara sauƙa a kan matarsa dake kakkare jikinta cikin tsoro da fargaba. Da sauri yayi kan Solo ya fara dukan sa yana cewa "Solomon What aryu doying!? Itama Titi sai kuka takeyi tana tsarlle da ihu! Yayinda Anty ta fara magana cikin kuka.
Tabbas doka ne *(DOKA)* ga duk sojan da ya daki matarsa amma jin magar da Anty takeyi ne yasa ran Daniyel ƙara tashi domin a yanayin magar ta na nuna cewar solo ne ya nemeta. Shi kuwa zuciyarsa ce ta raya masa cewar ai sun aikata. Ai kuwa a take allurar tasu ta sojojin ta motsa kafin kace me ya kamo Anty cikin fitar haiyaci ya fara dukun ta ita da Solo wanda shi tun-tuni ya suma domin kuwa ya daku. Tabbas Daniyel ya manta da cewar baban antyfa sojane kuma ogansane a gurin aiki domin kuwa ya fishi matsayi.
Saida ya tabbatar da cewa dukkansu sun jigata kafin ya barsu ya kamo hannun Titi suka bar ɗakin. Waya ya ɗauka ya kira abokinsa daga cikin susoji akan suzo gidansa. Bayan sunzone ya sa aka tafi da Solo wanda ko farfaɗowa baiyiba, bayan ya sanar musu cewar ya kamashi da matarsa ne. Ita kuma Anty ma haifinta ya kira ya sanar masa da komai akan ya kamata da ƙaninsa kuma zuciya tasa ya dakeso. Kwana biyar da abun solo ya farka kasan cewar an kaishi asibiti. Ita kuwa Anty dama babanta ba a Benue yake aikiba, jin haka yasa akazo aka tafi da ita, domin kuwa yasan halin ƴartasa, hakanne ma yasa bai bari kowa yaji zancen ba. Cikin kwana na shida Daniyel yazo asibitin ya sa aka bashi Solo ɗin. Bayan sunzo gidane ya kama wuyan rigarsa cikin ɓacin rai ya ce "Solo karka cemin wannan mutumin ne yasa ka kwanta da matata? Kar ka ce shine yasa ka koma yin Sallha? Ya faɗi maganar cikin ihuuu!!! Wanda yasa solo fashewa da kuka ya kasa Magana. Daniyel ya girgizashi ya ci gaba da cewar "Kamanta wasiyar mama kafin ta mutu! Shin ka manta da cewar suna kashe mutane! Shin kamanta da cewar sune suka kashe Daddy? Ka faɗamin da gaske ka koma Addininsu? Cikin kuka solo ya ɗaga kai alamar eh.
Lokaci ɗaya Daniyel ya dinga sakin hannunsa daga wuyansa yana ja baya a hankali. Saida yayi nisa kafin ya ce "Solo ka haɗa kayanka ka bar min gida idan ba hakaba Walhi saina kashena!! Ya faɗa yana nuna masa hanyar waje. Solo ya buɗe baki zaiyi magana ya sake cewa "Get aut!! Da ƙer Solo ya ce "Pld Daniyel ka tsaya ka sauraren"..."Cikin sauri Daniyel ya fito waje riƙe da wuƙa a hannu ya nufo gurin da yake cikin rifewar ido. Ai kuwa solo yayi waje da gudu babu ko taƙalmi. Titi kuwa mai zatayi banda kuka domin tafi son Solo fiye da Daniyel, amma itama jin cewar ya koma wani addininne yasa taji ya fita mata a rai.
Waje ya fita yana kuka yana kiran sunan tati da Daniyel, yanaso su saurareshi amma sunƙi bashi dama. Rabonsa da zuwa shago harya manta, hakanne yasa ya tashi ya nufi shagon nasu. Tsaf ya tsarawa ogansa komai bai ɓoye masaba. Alhaji Salisu bashi haƙuri kuma yace masa in sha Allah zai tayashi domin shawo kan yayan nasa, kar ya damu yanzu yana cikin fushine. Shi dai Solo kawai yana jin sane. A nanne Alhaji Salisu ya sake sanarwa da Solo (Muhammad) cewar an sake sakin Aisha (Ƴar gidan Alhaji Salisu) cikin mmk Solo ya ce "Wai shi sakinnan babu wa hala ne? Alhaji Salisu ya ce "Ai ba daga mazan bane daga itane. Muhammad ya ce "To me take musu? "Babu komai Allah ya kawo mata dai-dai da ita. Muhammad bai ƙara cewa komaiba sai Amin.
YOU ARE READING
Addidinmu Labarine da yashafi kowa da kowa. Labari Mai Fuska Uku, Labarin ADM
ActionThi book is a Normal book. Ya kasance ɗaya tamkar da ɗari. Labari mai fuska 3