Chương 105: Ban 7 chết chóc 29
"Con mẹ nó, hệ thống này có bệnh!" Trần Khải Kiệt không nhịn được chửi tục một câu.
Thẩm Thanh Thu vẫn luôn rất yên lặng lại chú ý tới động tác của Tiêu Mộ Vũ, đồng thời nhìn số trang và số đề. Sau một lúc trầm ngâm, cô ấy lên tiếng: "Mộ Vũ, em không đoán sai, xác thực phải tìm căn phòng có tiêu điểm trái 29 trước 24. Ít nhất chữ số vừa hay trùng hợp với số trang số đề. Hiện tại không cách nào đọc được đề bài, là vì chưa từng có ai vào căn phòng này. Vậy phải có người vào trong."
"Nếu tôi đoán không nhầm, chữ số đặc biệt này không chỉ là 29 - 24, mà còn có 19 – 14, 9 – 4 và cả 39 – 34." Tiêu Mộ Vũ nói xong lật tài liệu ôn tập Vật lý ra, lật tới một trang nhìn đề bài bên trên, vừa xem vừa nói, Thẩm Thanh Thu thấy vậy cũng nhích tới, thỉnh thoảng nhỏ tiếng lẩm nhẩm.
Trần Khải Kiệt có chút hoang mang: "Đều là 4 và 9, là vì tất cả căn phòng đều là 409 đúng không?"
"Đúng. Trước đó chỉ là suy đoán, nhưng hiện tại, sự xuất hiện của đề bài này đã chứng minh suy đoán của tôi, chỉ cần lát nữa xác nhận căn phòng kia chính là một tuần hoàn chết, sẽ tiến một bước kiểm chứng kết luận này." Ngón tay của Tiêu Mộ Vũ chỉ vào một đề bài phía dưới, vẽ một cái, trả lời.
Nhưng hiện tại trong bốn người chỉ có Thẩm Thanh Thu là điện tích dương, cho nên căn cứ theo kí hiệu hiện tại, chỉ có cô ấy có thể đi thẳng tới 29, 24. Thời gian gấp rút thực sự không còn cách nào khác, Thẩm Thanh Thu không thể lấy đại cục làm trọng.
Cô ấy nhìn Tiêu Mộ Vũ, Tiêu Mộ Vũ làm động tác tay chỉ vào giao diện màn hình của bản thân, khẽ nói: "Tin nhắn nhóm chat, nắm bắt thời gian." Thẩm Thanh Thu gật đầu, biểu thị bản thân đã hiểu.
Thẩm Thanh Thu hít một hơi đi qua đó. Rẽ trái, rẽ trái, rẽ trái, quả nhiên là bốn lần tuần hoàn.
Mấy người Tiêu Mộ Vũ mở to mắt nhìn Thẩm Thanh Thu bị kéo vào trong phòng một cách đột ngột, cho dù đã có chuẩn bị nhưng nhìn thấy cảnh tượng này, trái tim Tiêu Mộ Vũ vẫn không nhịn được mạnh mẽ nhảy lên.
Lúc này đề bài bị che lấp trên sách dần dần sáng tỏ.
"Ting, chúc mừng người chơi Thẩm Thanh Thu kích hoạt vòng chơi này – Tiết mục thi cử Mê cung từ trường. Môn thi là: Vật lý. Thời gian làm bài: 10 phút! Vì đây là phó bản tổ đội, lần thi này sẽ sử dụng thành tích trung bình, điểm tuyệt đối 45 điểm, điểm trung bình đạt ít nhất 27 điểm sẽ đạt tiêu chuẩn. Quyền giải thích bài thi hoàn toàn thuộc về hệ thống!"
Trần Khải Kiệt, Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm: ...
Trái tim Tiêu Mộ Vũ đột nhiên trở nên căng thẳng, không biết Thẩm Thanh Thu có làm kịp hay không.
Rõ ràng cuộc thi này đang nhắm vào bọn họ, lúc này đám học sinh kia có lẽ chỉ là NPC đơn thuần, vì âm thanh hệ thống vừa dứt, năm người lập tức xuất hiện trên một ô hình vuông dạng bàn cờ.
Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm, Trần Khải Kiệt và Tiêu Mộ Vũ lần lượt ngồi ở bốn góc, mà Thẩm Thanh Thu là người kích hoạt cuộc thi này ngồi ở vị trí chính giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiction généraleTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...