Chương 275 + 276

405 42 3
                                    

Chương 275: Đi đâu rồi 28

Tiêu Mộ Vũ khóc không ngừng, Thẩm Thanh Thu đau lòng muốn chết, nhưng không khuyên Tiêu Mộ Vũ đừng khóc, cô ấy biết Tiêu Mộ Vũ quá đè nén, cần phải giải phóng.

Cho nên cô ấy chỉ ôm chặt lấy Tiêu Mộ Vũ, nhỏ tiếng không ngừng lặp lại: "Chị ở đây, chị ở đây."

Thẩm Thanh Thu không biết rốt cuộc cảnh tượng ấy là thế nào, nhưng năm người chết mất ba, chuyện này có đả kích quá lớn với Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu cũng không muốn nghĩ. Đặt mình vào trong hoàn cảnh ấy, nếu Tiêu Mộ Vũ chết, cô ấy thật sự sẽ phát điên.

Tiêu Mộ Vũ thông minh lại đủ bình tĩnh, nhưng không có nghĩa là không có tình cảm, trong tình huống không xác định thẻ có tác dụng hay không, Tiêu Mộ Vũ phải kích hoạt thẻ sẽ đau khổ nhường nào.

Đang nghĩ tới đây, bỗng trên vai truyền tới cảm giác đau đớn, là Tiêu Mộ Vũ há miệng cắn mạnh lên vai cô ấy, lúc đầu có chút đau đớn, nhưng sau đó lại thả lỏng lực.

Thẩm Thanh Thu không nói một lời, chỉ tiếp tục xoa đầu Tiêu Mộ Vũ, cô ấy biết chắc chắn bản thân đã làm Tiêu Mộ Vũ đau lòng, đừng nói tới cắn, đâm một nhát dao cũng không nề hà.

Sau khi cắn Thẩm Thanh Thu như để trút giận xong, Tiêu Mộ Vũ cũng mất lực, cơ thể không đứng vững trượt xuống. Thẩm Thanh Thu ôm lấy cô ngồi xuống đất, khàn khàn nhỏ tiếng nói: "Muốn cắn thêm cái nữa không?"

Tiêu Mộ Vũ đã sức cùng lực kiệt, nghe xong liền há miệng ngậm lấy vai Thẩm Thanh Thu, nhưng lần này không cắn, chỉ mút một cái không nặng không nhẹ.

Cảm nhận được động tác nhỏ của Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu với đôi mắt đỏ ửng lại không nhịn được cười lên, nước mắt trên khóe mắt còn chưa ngừng, cô ấy đưa tay ra lau, nhỏ tiếng nói: "Chị không đau." Ý là Tiêu Mộ Vũ có thể cắn tiếp.

Đầu mũi Tiêu Mộ Vũ xót xa, không đau, sao có thể không đau? Tiêu Mộ Vũ vừa nhớ tới rễ cây kia đâm xuyên qua cơ thể Thẩm Thanh Thu, cô liền đau tới ngạt thở.

Lắc đầu ngăn cản bản thân nghĩ tiếp, Tiêu Mộ Vũ không nặng không nhẹ đánh Thẩm Thanh Thu một cái.

Thẩm Thanh Thu cúi đầu nhìn Tiêu Mộ Vũ, cuối cùng đã ngừng khóc, chỉ là đôi mắt sưng đỏ, nhìn vừa tiều tụy vừa đáng thương, khiến trái tim Thẩm Thanh Thu thấp thoáng cơn đau.

Khẽ khàng xoa khóe mắt cho Tiêu Mộ Vũ, "Khóc dữ quá, mắt lại sưng rồi." Lần Tiêu Mộ Vũ khóc dữ dội như thế là khi phát hiện hai người đã lặp lại hơn năm trăm lần phó bản.

Tiêu Mộ Vũ quá đau khổ nên mới tan vỡ như thế, lựa chọn trước đó khiến người ta đè nén quá mức, hơn nữa cũng không cho Tiêu Mộ Vũ bất kì cơ hội nào để tiêu hóa làm dịu.

Lúc này Tiêu Mộ Vũ ôm lấy Thẩm Thanh Thu, lắng nghe nhịp tim của Thẩm Thanh Thu, cảm nhận được nhiệt độ của Thẩm Thanh Thu, Trần Khải Kiệt và Tô Cẩn vẫn luôn quan tâm cô đang sống sờ sờ đứng trước mặt cô. Nỗi sợ và đau đớn của Tiêu Mộ Vũ chầm chậm bình phục lại, dường như tất cả mọi chuyện trước đó chỉ là một cơn ác mộng.

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ