Chương 185: Song hỷ 27
Thẩm Thanh Thu hiểu ý, "Em muốn giải khóa kí ức nhà họ Tiêu à?"
Tiêu Mộ Vũ gật đầu, "Tuy có chút chuyện em có thể tìm hiểu được từ chỗ Tiêu Càn, nhưng có một vài chuyện em nên biết nhưng em lại không biết, càng không thể hỏi. Hiện tại chúng ta đã tìm ra được ba nhân vật chính năm đó, nhưng vì em không nhớ, Tiêu Càn lại không tính là một trong số đó, đây vốn dĩ chính là một tai họa tiềm tàng. Hơn nữa không có kí ức nhà họ Tiêu, rất nhiều chuyện phải hỏi cũng có chút phiền phức, chẳng thà giải khóa thì hơn."
Trần Khải Kiệt gật đầu, "Đúng vậy, nhà họ Tiêu và nhà họ Thẩm là cài đặt quan trọng trong phó bản, nhân vật của đội trưởng Tiêu lại là điểm mấu chốt, vẫn nên có kí ức hoàn chỉnh. Chỉ là thứ này, sẽ không giở trò gì chứ?"
Thẩm Thanh Thu ăn cháo xong, nhàn nhạt nói: "Trong phó bản lần này mỗi người được thưởng 900 điểm, thật sự rất khó tin, xem ra sau này có nhiều thứ phải dùng đến nó. Nhưng nếu hệ thống đã sắp xếp như thế, vậy chính là một nhắc nhở, có thể phía sau vẫn còn nhiệm vụ như thế. Nếu cần điểm, Mộ Vũ em cũng đừng lo, dù sao điểm của chị cũng là điểm của em, em cứ dùng thoải mái."
Tiêu Mộ Vũ ngẩng mắt nhìn Thẩm Thanh Thu, có chút buồn cười, cô nhìn hai lựa chọn phía dưới, 200 điểm năm lần mở liên tiếp, tương đương với việc ưu đãi 50 điểm, chiêu trò không khác với những trò chơi nạp tiền khác.
Căn cứ theo kinh nghiệm, nên lựa chọn năm lần liên tiếp, tỉ lệ sẽ lớn hơn một chút, nhưng Tiêu Mộ Vũ không phải người tuân theo quy tắc này. Cô di chuyển giao diện điều khiển tới trước mặt Thẩm Thanh Thu, "Chị mở giúp em, chọn 50 điểm một lần mở."
Thẩm Thanh Thu ngẩn ra, nhìn sang Tiêu Mộ Vũ, xác định lần nữa: "Tay chị thối lắm, em thực sự muốn để chị mở à?"
Tiêu Mộ Vũ như cười như không nhìn Thẩm Thanh Thu, sau đó Thẩm Thanh Thu làm mặt không quan tâm nói: "Được rồi, em để chị mở thì chị mở." Nói xong cô ấy rất dứt khoát chọn vào 50 điểm một lần mở, thanh tiến độ rung lên một cái.
Sau đó kí ức giải khóa đạt tới 10,1%.
Tuy Thẩm Thanh Thu đã chuẩn bị tâm lí, nhưng nhìn thấy tiến độ 0,1%, sắc mặt vẫn không bình tĩnh nổi, "Cái này thực sự không đáng tin, không có phép lịch sự à?"
Mấy người Trần Khải Kiệt quây lại nhìn, nhất thời không biết nên khóc hay nên cười.
Thẩm Thanh Thu lườm thanh tiến độ, lại nhìn Tiêu Mộ Vũ, có chút bất đắc dĩ, "Chị đã nói tay chị thối, em còn bắt chị làm."
Tiêu Mộ Vũ gật đầu, nhìn tay Thẩm Thanh Thu, ra vẻ rất quan trọng nói: "Đúng là tay rất thối."
Thẩm Thanh Thu bĩu môi, có chút tủi thân.
Mặt mày Tiêu Mộ Vũ cong lên, nhưng nhanh chóng nghiêm túc trở lại, cô liếc nhìn màn hình giao diện, sau đó nhanh chóng nhấp mở thêm lần nữa, vẫn là 50 điểm một lần mở, lần này thanh tiến độ trực tiếp tăng lên 75%.
Thẩm Thanh Thu: ...
"Em cố ý."
"Không, chỉ là muốn xem có chuyện hết cơn bĩ cực đến tuần thái lai hay không mà thôi. Chị mở thêm lần nữa nhé?" Tiêu Mộ Vũ dỗ dành Thẩm Thanh Thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...