Chương 263: Đi đâu rồi 16
Chỉ là sau khi hiểu ra, tâm trạng đã hoàn toàn khác biệt, ví dụ như Thẩm Thanh Thu không khống chế được luôn nhìn về phía số 1. Tuy ông chú số 036 này có vẻ ngoài nho nhã, khí chất có chút tương tự Tiêu Mộ Vũ, nhưng Thẩm Thanh Thu vẫn không quen Tiêu Mộ Vũ với lớp da này, Mộ Vũ nhà vô ấy nhìn bổ mắt hơn nhiều.
Tuy Thẩm Thanh Thu không quá biểu lộ ra bên ngoài vì cản trở từ cài đặt hệ thống, nhưng vẫn có chút khác biệt so với trước đó.
Những người khác cũng quan sát được chút khác thường, không nhịn được nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu, rồi thỉnh thoảng nhìn số 1.
Nhìn số 1 có vẻ rất bình tĩnh, giống như không hề bị Thẩm Thanh Thu ảnh hưởng, yên lặng ngồi trên ghế. Nhưng nhân lúc không ai chú ý, ánh mắt anh ta cũng thỉnh thoảng nhìn về phía Thẩm Thanh Thu, tuy có tấm màn ngăn của hệ thống khiến trong ánh mắt anh ta toát lên vẻ tức giận giống như thần kinh, nhưng trong con mắt của Thẩm Thanh Thu, lại là một loại ngọt ngào khác biệt, cô ấy biết Tiêu Mộ Vũ đã nhận ra mình.
Trong năm người trước mặt, có bốn người là người mình, trên thực tế Ngũ hành hợp nhất đã bắt đầu kích hoạt từ khoảnh khắc ấy.
Vốn dĩ Thẩm Thanh Thu đã hoài nghi, mà hơi nước trên lớp kính kia đã chứng thực suy đoán của cô ấy. Hơi nước ở bên ngoài, có lẽ thời tiết bên ngoài rất nóng, thời tiết Tiêu Mộ Vũ tương ứng trong ngũ hành là nóng, ẩm ướt lại nóng nực.
Ban đầu khi năm người tập hợp, năm ánh sáng bắt đầu từ chỗ Tiêu Mộ Vũ, Tiêu Mộ Vũ là đội trưởng, cũng là người đầu tiên kích hoạt ngũ hành, sau khi tập hợp mọi người được truyền dẫn tới chỗ của Tiêu Mộ Vũ, hợp tình hợp lí.
Một loạt hành vi sau khi mọi người ngồi vào chỗ càng chứng minh suy đoán của Thẩm Thanh Thu là đúng.
Cô ấy nhìn số 4 bên trái mình, số 028 vẫn luôn điên điên khùng khùng vừa vào đây đã run rẩy, hơn nữa lại vừa vặn với người tương ứng với tương sinh trong phó bản của Thẩm Thanh Thu, chính là thủy. Mà thủy tương ứng với Tả Điềm Điềm, Tả Điềm Điềm vừa ở một nơi cực lạnh quay về nơi ấm áp này, cho nên mới run rẩy.
Mà số 1 ngồi bên phải, nhìn có vẻ là bệnh nhân số 036, thực ra chính là Tiêu Mộ Vũ. Nơi này là bối cảnh chính của Tiêu Mộ Vũ, cho nên quản gia đối xử với Tiêu Mộ Vũ khác với mọi người, ngoài ra là một người chơi đột nhiên bị đưa tới nơi kì lạ như vậy, không thể nào tùy tiện là người uống nước như vậy.
Nhưng số 036 lại cầm ly lên muốn uống nước, có lẽ đã đoán được tình hình lúc này, cũng đã biết tên bảo vệ vẫn luôn nhìn chằm chằm ly nước với đôi môi động đậy, chính là Tô Cẩn muốn thử xem nước có vấn đề hay không.
Sau khi xác định, Thẩm Thanh Thu chắc chắn sẽ không để Tiêu Mộ Vũ mở đầu, cho nên đã cướp uống trước.
Sau đó khi tên bảo vệ tương khắc với Thẩm Thanh Thu trong phó bản uống nước, tuy không quá rõ ràng, nhưng cũng truyền đi tín hiệu thích hợp, hắn uống hai ngụm, chính xác là Tô Cẩn.
Còn về Trần Khải Kiệt, tuy không biết Trần Khải Kiệt chủ động hỏi số 036 tới đây mấy lần có ý gì, nhưng Thẩm Thanh Thu nghĩ mỗi một đồng đội trước mặt mình, có lẽ đều khoác lên lớp da của nhân vật phó bản. Cho nên rất có khả năng trong mắt Trần Khải Kiệt, số 036 Tiêu Mộ Vũ này không phải nhân vật nguy hiểm, hơn nữa có thể cung cấp chút manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...