Tiền duyên 7

275 32 1
                                    

Tiền duyên 7: Thẩm x Tiêu

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu rất tốt, nhìn thấy rõ ràng khi bản thân nói ra hai chữ "Tôi thích", vành tai Tiêu Mộ Vũ đã rung lên, sau đó lại làm như không có chuyện gì quay đầu nhìn nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tâm trạng của Thẩm Thanh Thu bỗng tốt lên.

Mà Tôn Hạo nghe xong lời của Thẩm Thanh Thu lại sửng sốt tới nỗi mở to mắt. Đừng thấy đội trưởng Thẩm xinh đẹp giống như thiên kim đại tiểu thư, ở khu 5 cô ấy là một đóa hồng có gai, nếu không có mắt đưa tay chạm vào, nhất định sẽ đổ máu.

Từng người trong đội hành động đặc biệt của khu 5 đều là những nhân vật lợi hại, hơn nữa tính cách thẳng thắn hào sảng. Trong đội không phân cấp bậc tiền bối, không nhìn bối cảnh gia đình, chỉ quan tâm tới giá trị vũ lực.

Ban đầu Thẩm Thanh Thu vào đội cũng không dễ dàng, cô ấy quá xinh đẹp, mà đội hành động đặc biệt khu 5 đàn ông chiếm đa số, tuy thời đại phát triển tới ngày hôm nay, tình trạng bất bình đẳng giữa nam và nữ được cải thiện, nhưng khác biệt về kết cấu sinh lý của nam và nữ không cách nào mất đi, cho nên trong những việc cần vũ lực và sức khỏe, hiện tượng coi thường phụ nữ vẫn không hiếm gặp. Đặc biệt là phụ nữ xinh đẹp, trong xương cốt của một đám đàn ông vẫn mang theo bản năng động vật nguyên thủy, dường như đẹp đồng nghĩa với bình hoa.

Sự xuất hiện của Thẩm Thanh Thu khiến họ hứng thú, đồng thời trong xương cốt vẫn mang theo vẻ coi thường mà bản thân cũng không phát hiện, nhưng trong cuộc thi lần thứ nhất, Thẩm Thanh Thu khiến họ hiểu ra, có một số người, xinh đẹp chỉ là ưu thế không đáng nhắc tới.

Nửa năm sau, đại đa số đám đàn ông trong đội đã phục, chuyện chính họ không thể làm Thẩm Thanh Thu lại làm được, liều mạng tới mức bọn họ xoắn lưỡi. Từ đó về sau, trong mắt họ Thẩm Thanh Thu là đội trưởng, sau đó mới là đội trưởng xinh đẹp.

Trong nhận thức của họ, Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không liên quan gì tới yếu ớt, thậm chí còn mạnh mẽ không giống người. Nhiệm vụ hôm nay nguy hiểm như thế, một mình Thẩm Thanh Thu đi trước đón đầu, khiến bọn họ líu lưỡi vì chuyện này. Cho nên khi Thẩm Thanh Thu nói ra hai chữ "Tôi thích", còn lộ ra biểu cảm kia, khiến họ quay sang nhìn nhau.

"Đội trưởng Thẩm, ý chị là chị thích làm bạn với cô ấy, hay là chị thích cô ấy?" Tôn Hạo vô cùng nhạy bén, hơn nữa mức độ tiếp nhận đồng tính trong thời đại này cũng nâng cao rất nhiều, anh chàng không nhịn được cười lên, nhướng mày hỏi.

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu lay động, vô thức nhìn sang Tiêu Mộ Vũ, sau đó lạnh mặt lườm Tôn Hạo, "Tên nhóc này, nói lung tung gì đấy?"

Tôn Hạo nhìn biểu cảm của Thẩm Thanh Thu, sáng tỏ cười cười, sau đó thu lại ý cười, có chút hiếu kì: "Nhưng mà đội trưởng Thẩm, sao chị lại quen với người của khu 3? Chúng ta và khu 3 nổi tiếng là không hòa hợp, đám người khu 3 nhìn thấy chúng ta là ghét, sao chị có thể kết bạn với người như này chứ?"

Thẩm Thanh Thu nhìn thẳng về phía Tiêu Mộ Vũ, trong mắt mang theo ý cười: "Khi tôi quen biết cô ấy, mấy cậu còn đang nghịch bùn đấy, nào có chuyện khu 3 khu 5."

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ