Chương 277: Đi đâu rồi 30
Thẩm Thanh Thu vẫn đang nhìn người ôm mình trong lòng, đương nhiên nhìn thấy nước mắt trong mắt Tiêu Mộ Vũ. Sau khi Tiêu Mộ Vũ hóa xác sống, ở một mức độ nào đó cảm xúc cũng bị phong tỏa, hục hặc lại kiêu ngạo, ngoại trừ đối xử tương đối dịu dàng với Thẩm Thanh Thu, về cơ bản không để tâm tới người khác, vô cùng lạnh lùng.
Một Tiêu Mộ Vũ như thế cơ bản không có khả năng khóc, nhưng lúc này vì Thẩm Thanh Thu bị thương, Tiêu Mộ Vũ lại sắp rơi nước mắt. Trong lòng Thẩm Thanh Thu trào lên cảm giác khó diễn tả, cô ấy không cảm thấy tự đắc vì điều này, ngược lại còn đau đớn như bị kim đâm. Đối với Tiêu Mộ Vũ mà nói, dường như cô ấy chính là nguồn cơn của đau khổ.
Suy nghĩ này khiến Thẩm Thanh Thu rất khó chịu, sau khi ra khỏi lòng đất, cô ấy nhẫn nhịn cơn đau, lên tiếng: "Mộ Vũ, không sao, chúng ta sắp ra ngoài rồi, một khi ra ngoài vết thương sẽ ổn, em... em đừng khóc."
Tiêu Mộ Vũ cúi đầu hung dữ lườm Thẩm Thanh Thu một cái, sau đó ngẩng đầu nhanh chóng chớp mắt mấy cái, đè hơi nước trong mắt xuống, lúc này mới lại lườm Thẩm Thanh Thu tiếp.
"Không khóc."
Tiêu Mộ Vũ không chậm trễ thời gian, động tác ôm lấy Thẩm Thanh Thu vẫn rất nhanh nhẹn, chớp mắt đã tới dưới gốc cây
Vai Thẩm Thanh Thu vẫn đang chảy máu, nhìn máu trào ra khỏi kẽ tay của Thẩm Thanh Thu, Tiêu Mộ Vũ có chút nóng vội, muốn quan sát vết thương của Thẩm Thanh Thu.
Sắc mặt Thẩm Thanh Thu trắng bệch, ngăn cản động tác của Tiêu Mộ Vũ, khó khăn nói: "Mau tìm lối ra, chị vẫn kiên trì được, ra ngoài rồi sẽ ổn."
Tuy sau khi hóa xác sống Tiêu Mộ Vũ không còn lí trí, nhưng không phải mất não, đương nhiên cô biết việc quan trọng nhất lúc này là gì.
Rễ cây trong cơ thể Ngô Đống có thể tái sinh, nếu tiếp tục kéo dài sẽ là một trận chiến ác liệt, Tiêu Mộ Vũ quay người cầm kiếm mạnh mẽ chém về phía Ngô Đống, sợi rễ mới mọc được hai mét lại bị chém đứt thêm lần nữa.
Đúng lúc này, đầu Ngô Đống bị Thẩm Thanh Thu chém đứt chui vào lòng đất. Xương sọ không có mắt xoay chuyển tứ phía, sau đó khóa chặt lấy thi thể Ngô Đống, lăn lông lốc về bên này.
Sau khi sử dụng thẻ xác sống, tốc độ của Tiêu Mộ Vũ trở nên cực nhanh, con ngươi màu đỏ nhìn thấy tình hình này, Tiêu Mộ Vũ nhảy lên rồi hạ xuống trước mặt đầu người, lập tức giơ chân đá bay. Sau đó cô còn thuận tiện xách Tả Điềm Điềm tới bên Thẩm Thanh Thu đã ngồi bệt ra đất vì thể lực không thể chống đỡ được nữa.
Tiêu Mộ Vũ mím chặt môi, đôi mắt đỏ ửng khiến người ta không khỏi sợ hãi. Tả Điềm Điềm bị Tiêu Mộ Vũ nhìn cũng có chút sợ hãi, đang cẩn thận muốn nói gì đó, Tiêu Mộ Vũ đã lạnh lùng lên tiếng: "Cầm máu!"
Nói xong cô tung người nhảy lên thân cây, tìm được cành cây treo thẻ xuân vượng dựa theo trí nhớ. Ngón tay Tiêu Mộ Vũ chuyển động dọc theo thân cây, rất nhanh sau đó trong tầm mắt xuất hiện một khe nứt nhỏ bé.
Tiêu Mộ Vũ nhanh chóng co tay móc lên, một miếng vỏ cây hình vuông bị gạt xuống, lộ ra vết lõm ngôi sao năm cánh.
Tiêu Mộ Vũ cúi đầu nhìn mặt dây chuyền giật xuống từ cổ Ngô Đống, sau khi ngắm chuẩn liền ấn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Genel KurguTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...