Chương 201 + 202

628 47 5
                                    

Chương 201: Cố nhân không nên trở về 1

Tiêu Mộ Vũ thực sự không ngờ mới mở đầu đã kích thích như vậy, đây rõ ràng là ném cô tới một bãi tha ma.

Mưa quá to, trời còn tối, ánh sáng từ nguồn sáng duy nhất của Tiêu Mộ Vũ chính là tia chớp lúc ẩn lúc hiện.

Động tác của đám thi thể dưới đất ngày càng nhanh, Tiêu Mộ Vũ không kịp nghĩ nhiều, cô chỉ có thể mượn ánh sáng tia chớp để bắt đầu tránh né, lúc này điều tệ hại nhất là thậm chí cô còn không biết nên chạy về nơi nào. Đột nhiên lạc vào nơi không biết rõ thế cục, cũng không nhìn rõ hoàn cảnh xung quanh, chỉ có thể dựa vào cảm giác để phân biệt nơi này giống như nghĩa địa.

Đứng ở đây cũng không giải quyết được vấn đề gì, khi tia chớp thứ tư lóe lên, đám thây ma này đã luồn được nửa thân người lên khỏi mặt đất, có lẽ là ngửi thấy mùi người sống, không ngừng ngọ nguậy về phía Tiêu Mộ Vũ, tốc độ càng ngày càng nhanh.

Những âm thanh động đậy trong vũng bùn lầy, bì bõm bì bõm, không ngừng trập trùng, khiến người ta tê dại da đầu.

Nhưng điều này khiến Tiêu Mộ Vũ phát hiện mặt đất ở nơi này không có cỏ, đều là bùn, có lẽ là đất mới. Thế là cô không chần chừ nữa, nhấc chân đạp lên thây ma đang giơ tay ở trước mặt, khi tay phải nó vẫy vẫy liền nhanh chóng nhảy đi, không chút nể tình giẫm nát xương tay của nó, chạy về phía có bụi cây mà cô quan sát được.

"Con mẹ nó, đây là cái gì?"

"A!"

"Cút đi!"

Trong mơ hồ, Tiêu Mộ Vũ còn nghe được động tĩnh của con người ở gần đó, xem ra không chỉ có một mình cô đen đủi. Chỉ là tầm nhìn quá tệ, Tiêu Mộ Vũ không chú ý có mấy thây ma đứng nguyên tại chỗ chần chừ giây lát rồi di chuyển về phía phát ra âm thanh.

Tiêu Mộ Vũ vừa chạy vừa kích hoạt Một gia đình yêu thương thắm thiết, thử liên lạc với nhóm Thẩm Thanh Thu. Mà khi cô cúi đầu nhấp vào thẻ, một thây ma thối rữa trồi khỏi lòng đất đứng trên mặt đất, vừa ngẩng mắt lên liền đập phải thây ma bùn đất với nửa người đã hóa thành xương trắng.

Đả kích này không thể gọi là không lớn, thậm chí Tiêu Mộ Vũ không kịp phản ứng, chân phải đã giơ lên hung hăng đá tới, thây ma bị cô đá bay một mét, thuận đà đụng gãy chiếc đầu lâu vừa đứng được dậy. Phát ra một tiếng rắc rõ ràng.

Âm thanh này khiến đám thây ma sốt ruột ở xung quanh càng thêm điên cuồng, nhìn chằm chằm Tiêu Mộ Vũ. Tiêu Mộ Vũ cũng không thể không quan tâm, hi vọng có thể sử dụng Một gia đình yêu thương thắm thiết luôn rất mong manh, lần này cũng như thế. May mà Tiêu Mộ Vũ chạy rất quyết đoán, cho nên đám thây ma không phản ứng nhanh kia vẫn chưa sinh ra uy hiếp quá lớn với cô.

Nhưng rừng cây nhìn không xa kia, Tiêu Mộ Vũ cảm thấy bản thân đã chạy 10 phút nhưng vẫn chưa tới được đó, cảm giác này có bút bất an.

Mà khoảnh khắc tiếp theo, trong màn mưa đột nhiên nổi lên một tiếng gió, rạch ngang màn mưa trực tiếp cắt về phía nửa thân trên của Tiêu Mộ Vũ, trái tim Tiêu Mộ Vũ sững sờ, lập tức ngửa ra sau.

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ