Chương 259: Đi đâu rồi 12
Ấn đường Tiêu Mộ Vũ khẽ nhíu lại, người này thế mà lại là tương sinh trong phó bản này.
Nhưng tình hình lúc này quá hỗn loạn, hai người biến thành xác chết trên đường, máu tươi chảy dọc theo kẽ gạch, tạo thành một bức tranh kì dị ma mị.
Mà người đàn ông bị người phụ nữ móc tim kia, có thể quan sát rõ ràng năm ngón tay trên miệng vết thương, dáng vẻ này giống hệt với người đàn ông chết bên dưới căn hầm.
Nhưng người đàn ông bên dưới căn hầm mà Tiêu Mộ Vũ gặp phải đã bị hung thủ moi tim. Cuối cùng đối phương biến thành bộ xương nhưng vẫn muốn moi tim cô. Điều này chứng tỏ ở nơi này, hung thủ giết người moi tim không chỉ là người phụ nữ này, rất có khả năng gã kia đứng đằng sau thao túng.
Nghĩ tới điều này, Tiêu Mộ Vũ ngồi xổm xuống quan sát thi thể người phụ nữ xuất hiện đột ngột, lại vô duyên vô cớ muốn moi tim của người khác. Ban nãy lồng ngực cô ta bị rạch ra, sau đó trái tim bị cô ta moi ra lại lấp lấy chỗ khuyết thiếu của cô ta, máu tươi vẫn không ngừng trào từ tim ra ngoài.
Tiêu Mộ Vũ đè lại mùi máu tanh hăng mũi lấy trái tim kia ra, lồng ngực người phụ nữ trống rỗng, tim của cô ta đã biến mất, chỉ còn lại khoang ngực rỗng tích đầy máu.
Tiêu Mộ Vũ chú ý tới máu trong cơ thể người phụ nữ là máu màu đỏ thẫm, khác biệt vô cùng rõ rệt với màu đỏ tươi trào ra động mạch máu từ trái tim này.
Cô khẽ nhíu mày lại, máu tươi bắn ra từ trái tim bị moi đi này phần lớn là tĩnh mạch máu, không nên là màu đỏ thẫm.
Hơn nữa trái tim đã bị moi ra, lượng máu chảy tương đối đáng sợ, nhưng khi người phụ nữ này tử vong ngoại trừ khoảnh khắc máu phun ra ngoài, cũng không mất máu quá nhiều, ngược lại là trái tim bị moi ra này, vẫn đang không ngừng chảy máu.
Nghĩ tới điều gì đó, Tiêu Mộ Vũ ngẩng đầu nhìn đám người xung quanh, đa phần trên khuôn mặt của họ vẫn nở nụ cười, tiếc là không chân thực như trước đó, người nào người nấy tránh rất xa, chỉ có đôi nam nữ kia đứng ở đây nhìn cô.
Thế là Tiêu Mộ Vũ lên tiếng hỏi hai người: "Hai người có nhìn thấy có thứ gì thoát ra từ trong cơ thể cô ta không?"
Lời này của Tiêu Mộ Vũ vừa cất lên, nụ cười ngây thơ trên mặt người phụ nữ cũng ngưng trệ, người đàn ông càng hoảng sợ bất an. Loại phẫn nộ khi nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ trước đó nhanh chóng bị hắn đè lại, sau đó điên điên khùng khùng nói: "Chết rồi, chết rồi, hết người này tới người khác, đều sắp chết rồi, đều sắp chết rồi."
Tuy hai người không trả lời, nhưng phản ứng này không nghi ngờ chính là đáp án dành cho Tiêu Mộ Vũ. Không đợi Tiêu Mộ Vũ nói gì thêm, hai người đã khùng khùng dở dở quay đầu đi về phía trước. Người trên đường phố cũng hoàn hồn khỏi biến cố, sau đó cũng không nhìn cảnh tượng máu me này nữa, vẫn vô tư lang thang trên đường.
Hai thi thể này cứ chất đống trên đường, không ai quan tâm.
Tiêu Mộ Vũ càng không có ý định xử lí thi thể mất tim này, cô đứng dậy đuổi theo cặp đôi kia, đi theo tới một con phố khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...