Chương 247: Lại quay về Thiên Võng 12
Trong lòng hai người biết rõ tại sao A lại mang họ Thẩm, nhưng một người không chịu nhận, một người nhất định phải gạn hỏi. Nô đùa mãi, Thẩm Thanh Thu giữ lấy tay Tiêu Mộ Vũ, hôn lên, sau đó chính là nước chảy thành sông.
Tiêu Mộ Vũ không cậy mạnh, tuy võ nghệ của Thẩm Thanh Thu rất lợi hại, nhưng rất nhường nhịn Tiêu Mộ Vũ, cả buổi tối cơ bản đều là chị đến em đi. Dùng lời của Thẩm Thanh Thu mà nói, chính là tâm tình khoan khoái.
Trước kia Tiêu Mộ Vũ còn kiêu ngạo, từ sau khi nhớ lại, cô càng ngày càng hối hận những ngày tháng bản thân thờ ơ Thẩm Thanh Thu trước đó, chỉ cần Thẩm Thanh Thu, cô sẽ không từ chối.
Sáng sớm hai hôm sau, ba người Trần Khải Kiệt đem bữa sáng tới, mới gọi hai người Tiêu Mộ Vũ thức giấc.
Trần Khải Kiệt cầm túi mì thịt bò, nhìn đồng hồ treo tường, đợi hai người chậm chạp thức dậy, chần chừ nói: "Đội trưởng Tiêu, đội phó, hai người vừa dậy à, có phải chúng tôi làm phiền hai người rồi không?"
Tô Cẩn liếc sang Tả Điềm Điềm, hai người một trái một phải nhận lấy bữa sáng, kéo Trần Khải Kiệt vào trong, đùa giỡn: "Chúng tôi đặc biệt tới quán mì thịt bò Trần Ký mua đấy, đội trưởng Tiêu, đội phó, nhân lúc còn nóng mau ăn đi. Để lâu rồi mì sẽ nát đấy."
Tô Cẩn nói xong có chút bất lực nhỏ tiếng làu bàu với Trần Khải Kiệt bên cạnh, "Anh Trần, anh kết hôn thật rồi à? Từng kết hôn rồi mà chuyện này cũng không hiểu."
Trần Khải Kiệt bị sặc nước bọt, bỗng sặc sụa, mặt mày đỏ ửng.
Thẩm Thanh Thu ngẩng mắt nhìn anh, lại nhìn sang Tô Cẩn, đôi mắt híp hại, ba người lập tức biến thành con chim cút, người bưng mì lấy đũa, người kéo ghế, vô cùng long trọng.
Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy không nhịn được bật cười, cô đưa tay chỉ ra sô-pha, "Được rồi, kệ cô ấy. Ngồi đi, ăn chút hoa quả, trưa ở lại ăn cơm."
Thẩm Thanh Thu nghe xong bĩu môi, khi lướt qua vai Tiêu Mộ Vũ, Tiêu Mộ Vũ bất lực nói: "Đừng dọa bọn họ, vốn dĩ đã sợ chị rồi."
Từ sau khi năm người lập đội tới nay, tình cảm của bọn họ vẫn rất tốt. Trước kia Tiêu Mộ Vũ cảm thấy ba người này khiến bản thân ấm áp, hiện tại có lại kí ức, cảm kích và ấm áp trong lòng cũng tăng thêm gấp bội.
Thiên Võng nói nó từng gặp quá nhiều mặt tối tăm của nhân tính, khiến nó thất vọng tột cùng với con người. Nhưng trong phó bản tối tăm biến hóa khôn lường kia, mỗi cá nhân đều quẩn quanh bên mép sinh tử, hơn nữa không có bất kì quy chuẩn đạo đức nào trói buộc, giết một người chỉ đơn giản như giẫm lên một ngọn cỏ, trong hoàn cảnh này, cái ác dưới đáy nhân tính sẽ bị phóng to vô hạn. Trong tình huống này, có thể có được ba người bạn như thế, thật sự là hạnh phúc, Tiêu Mộ Vũ vô cùng cảm kích.
Trong lòng Thẩm Thanh Thu cũng rõ ràng, chẳng qua cô ấy thích trêu đùa bọn họ, không ngờ ba người Trần Khải Kiệt lại rất sợ cô ấy.
Bữa cơm này mọi người rất vui vẻ, trên bàn ăn không ai nhắc tới phó bản, mãi tới khi cơm no rượu say, mọi người cùng ngồi xuống nói chuyện, mới chính thức thảo luận vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralTác phẩm: Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài: 317 chương Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE Bản dịch thuộc v...