Tiền duyên 4

250 34 0
                                    

Tiền duyên 4: Thẩm x Tiêu

Lần đầu tiên Tiêu Mộ Vũ tan làm sớm như vậy, suốt dọc đường không quan tâm tới điều gì khác, tuy sắc mặt vẫn lạnh nhạt không nhìn ra căng thẳng, nhưng lọt vào trong mắt đồng nghiệp đây đã là trạng thái vội vội vàng vàng.

Mọi người đều có chút hiếu kì có phải Tiêu Mộ Vũ có chuyện gấp hay không, sao lại khác thường như vậy. Nhưng sự lạnh lùng của Tiêu Mộ Vũ cũng nổi tiếng toàn khu 3 như bộ óc thiên tài của cô, ngoại trừ giáo viên của mình, Tiêu Mộ Vũ đối xử với ai đều không nóng không lạnh, cho nên không ai dám hỏi nhiều một câu.

Tiêu Mộ Vũ không rõ vị trí quán bar kia, từ nhỏ tới lớn cô chưa từng bước chân vào những nơi thế này. Nhưng có chỉ đường nên cũng không lo không tìm được đường, hơn nữa nơi này cũng cách không quá xa chỗ làm, 15 phút có thể tới nơi.

Sau khi đỗ xe xong, Tiêu Mộ Vũ ngẩng đầu nhìn tên quán bar, anh chàng tiếp khách ngoài cửa thắt cà vạt đi ra.

"Quý khách cần gì ạ?" Nhân viên phục vụ bên trong lập tức đi tới, tươi cười chào hỏi.

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ không ngừng tìm kiếm trong ánh đèn sân khấu, hờ hững nói: "Không, tôi tới tìm người."

Nói rồi cô trực tiếp gọi điện thoại cho Thẩm Thanh Thu, tiếng chuông không ngừng rung lên, mà Tiêu Mộ Vũ cũng đang tìm kiếm người cô cần tìm trong quán bar ầm ĩ.

Tiêu Mộ Vũ ăn mặc đơn giản, sống lưng thẳng tắp, khuôn mặt mộc xinh đẹp rất thu hút ánh nhìn ở những nơi thế này, mà khí chất cấm dục lại đoan trang trên người không chút ăn nhập với môi trường xung quanh, rõ ràng rất chói mắt.

Nam nữ xung quanh đã có mấy người không ngừng nhìn về phía Tiêu Mộ Vũ, chỉ là ấn đường cô nhíu chặt, vẻ mặt có chút lạnh lẽo, nhìn rất khó tiếp cận, lúc này mới tạm thời ngăn cản được ý định rục rịch trong lòng mấy người kia.

Khi tin nhắn thoại sắp tự nhắn, Thẩm Thanh Thu bắt máy. Âm thanh lạnh tanh của Tiêu Mộ Vũ vang lên, "Chị đang ở đâu, tôi đã tới cửa rồi."

"Tôi nói này em gái, mọi người tới nơi này là để uống rượu tiêu sầu, nếu đã tới đây rồi, bọn anh mời em uống mấy chén, sao em lại không nể mặt thế?" Bên tai Tiêu Mộ Vũ bắt được một âm thanh trong khoảnh khắc tiếng nhạc dừng lại, lại là đám người kia.

Ấn đường Tiêu Mộ Vũ nhíu lại càng chặt, sau đó nhanh chân xuyên qua đám nam thanh nữ tú đang uốn eo cơ thể giữa sàn nhảy, ở bên kia có một cánh tay trắng trẻo giơ lên, không nhanh không chậm vẫy vẫy, thỉnh thoảng chiếc đồng hồ trên cổ tay còn hắt ra ánh sáng.

Đó là Thẩm Thanh Thu đang vẫy tay với Tiêu Mộ Vũ.

Đợi sau khi Tiêu Mộ Vũ tới gần mới phát hiện Thẩm Thanh Thu đang bị bốn người đàn ông chặn ở đó, trước mặt Thẩm Thanh Thu là một đống chén rỗng. Lúc này tay trái của Thẩm Thanh Thu giống như đang lắc lư không tỉnh táo, nhưng tay phải lại cầm điện thoại, mắt cũng nhìn chằm chằm điện thoại, ánh mắt mê ly nhìn xuống, lộ ra ý cười. Cho dù trong ánh đèn tối tăm, cũng có thể nhìn ra Thẩm Thanh Thu lúc này ma mị tới nhường nào.

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ