[ CHAPTER 22 ]

42 9 16
                                    

[ Chapter 22 ]


[ Reel Kiss? ]



DAHAN-DAHANG lumapit si Ram kay Liam. He was looking at him with intense gaze. Kanina pa niya ito napapansin. Hindi na iyon nakapagtataka dahil agaw-atensyon naman talaga ang lalaki. The guy was handsome. His face was perfect. Hindi lang naman siya ang nakakapansin dito dahil nang dumating ito kanina ay marami na kaagad na babae at binabae ang pumaligid dito upang makuha ang atensyon nito.

Mag-enjoy lang naman ang sinadya ni Ram sa bar na iyon. Gusto niyang magsya at uminom na parang wala ng bukas. Gusot niyang makalimot pansamantala sa pampamilyang problema na siya lang ang gumagawa ng solusyon. Hindi naman masama kung higit pa sa paglalasing ang gagawin niya.

He was desiring the guy. He was lusting over him. Kahit marami ang lumalapit sa kanya kanina ay ito lang ang bukod-tanging nakakuha ng pansin niya.

Sinalubong nito ang tingin niya. Ngumiti ito ay tila mas lalong naakit siya rito. Also it was his cue to get near to him.

Naglakad siya palapit dito. Hindi niya ito nilulubayan ng tingin. Their eyes were connected to each other.

Nang makalapit siya rito ay walang pag-aalinlangan na hinalikan niya ito sa labi. He kissed his lips hungrily. He was urging him to exchange kisses to him. Wala itong reaksyon ng ilang sandali. Gusto niyang huminto ngunit tapang ang pinairal niya. Epekto ng alak. Hindi siya susuko.

He kissed him deeper this time. Kinagat niya nang mahina ang ibabang labi nito na nagpaungol dito. He smiled while still kissing him. Sapat na iyon na reaksyon sa kanya. He kissed him again. Probing him to kiss him back.

Nagulat siya nang walang babalang hapitin siya nito palapit dito at gumanti ng halik. Mas agresibo ang naging ganti nito. He was devouring his lips. Gamit ang dila ay binuks nito ang labi niya. He did what he want. He opened his lips.

Naglaban ang dila nilang dalawa. Tila nagpapaligsahan ang mga iyon at ginalugad ang bibig ng isa't-isa. Pareho silang umungol dala ng sensasyon.

Ram had fair shares of kisses before but this was different. Ibang pakiramdam ang binibigay nito sa kanya. Para siyang hindi nakainom ng ilang araw. Nauuhaw siya sa tamis at lambot ng labi nito. He couldn't let go of him and he knew that the feeling was mutual.

Humiwalay lang siya rito nang kapusin ng hangin. Nagkatinginan sila. Their gazes were intense. He clearly saw the lust in his eyes. And he knew that he was eyeing him like one also.

"Cut! That was a good take!"

Nawala sa trance si Rion nang marinig ang malakas na sigaw ni Hendrix. Napatingin siya kay Kyrion na seryoso ang tingin sa kanya. Hindi niya alam kung ano ang iniisip nito. Kung nadala rin ba ito sa halikan katulad niya o mas higit pa doon. O kaya kung sobra rin ba itong naaapektuhan sa nangyari? Na hindi na lang basta dahil sa karakter ang ginagawa nila kundi ang totoong sinasabi ng puso nilang dalawa.

The kiss was something that he can't easily forgot. Tila hinihila siya niyon na gumawa pa ng higit doon, na parang gusto niyang matapos sa mas intimate na paraan ang nasimulan nila.

Iniwas niya ang tingin dito. Kinalma niya muna ang sarili bago magsalita.

"That was a good take. Mabuti naman at sumeryoso ka na." May halong-biro na sabi niya rito.

"D-do you want to leave now?" Tanong nito na nagpalito sa kanya.

"A-anong ibig mong sabihin?"

"I still want to kiss you. I can't get enough of those lips."

From Reel to Real Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon