Chapter 9

2.4K 74 6
                                    

Chapter 9

"Pisti! Naa na imong uyab!" Tumakbo kaagad si Hugh sa loob ng walk-in closet at isinarado iyon.

Hahakbang sana ako para sundan siya ngunit biglang sumigaw ulit si Anton. "Babe, do you need water?!"

Pinasadahan ko ng mabilisang tingin ang mga bottled water na iniakyat niya kaninang umaga at nakita kong ubos na ang lahat ng iyon. "Yes, please!" sigaw ko rin.

Naguluhan ako kung bakit nagtago si Hugh sa walk-in closet kaya humakbang ako ng mabilis para buksan iyon. "What are you doing? Sira ang ventilation nito, masusuffocate ka rito."

"Shh! Isarado mo 'to, mahuhuli tayo ng boyfriend mo," mahina niyang bulong.

"Bakit naman? Lumabas ka nga? Ngayon na kita ipakikilala.." bulong ko rin. Hindi ko alam kung bakit siya bumubulong pero ginaya ko na lang ang trip niya sa buhay.

"You never know what a man will do if he sees someone in his girlfriend's room."

"Huh? Ang gulo mo, hindi kita maintindihan.. Lumabas ka nga riyan... Pawis na pawis ka na," bulong ko ulit.

Lumabas nga siya at nagpunas ng pawis sa noo niya. "Saan ako  lalabas? Never tell him that I came here. Magagalit iyon sa 'yo, mag-aaway ulit kayo." Muli niyang iginala ang paningin sa buong kuwarto at nang mapansin niya ang balcony ay mabilis siyang umiskapo roon.

Napakunot ang noo ko dahil naguguluhan ako sa mga sinasabi niya. At kasabay ng paghawi ng kurtina sa balcony ay siya namang pagpasok ni Anton sa kuwarto ko. Napangiti ako at mabilis na lumapit sa kanya.

"Hi! How's your day?" Ikinawit ko ang mga kamay ko sa kaniyang batok at tumingkayad upang abutin ang kaniyang labi. Sinalubong naman agad niya ako ng marubdob na halik.

"Nakaayos na ang lahat para bukas at tumawag na si Mr. Iñigo Almerino. Excited na sila para bukas."

"That's great! I'm so proud of you. Kahit wala si Papa ay gamay mo na ang pamamahala sa resort and I must thank you for that." Yumakap ako ng mahigpit sa kanya.

"You don't have to thank me, it's my job," he said while hugging me tight. Maya-maya ay napansin kong napako ang tingin niya sa cheesecake at smoothies. Bahagyang lumuwag ang yakap niya at itinuro iyon. "May bumisita sa 'yo?"

Tumango kaagad ako. "Si Hugh kaso umalis kaagad."

Bahagyang nagbago ang awra niya at lumipad ulit ang tingin niya sa balcony. "He's still here..." tiim-bagang na sabi niya.

Pinanlamigan ang loob ko dahil sa itsura niya. "Diyan siya lumabas kasi—kasi baka raw mag-away tayo dahil pinapasok ko siya sa kuwarto ko. Hindi ko alam ang ibig niyang sabi—"

WARNING! SPG|R-18 |MATURE CONTENT

OKAY... MAGBASA LANG. WALA DAPAT IBANG MABASA AT HUWAG NAMNAMIN ANG BAWAT SALITA. GO!

Agresibo niya akong hinalikan at binuhat sapo ang aking puwetan. He pinned me to the wall while tasting every bit of my lips, and I could feel his hardness down there. I was tempted to touch it, but I resisted because Hugh was still outside the balcony.

Nakakahiya!

"Why?" He suddenly ask in between our kisses. He playfully hooked his thumb into my pajamas and tried to pull it down but i stopped his hand.

"Hugh is still here... Nakakahiya," sabi ko habang mabigat na ang paghinga ko.

He smirked and kiss my lips in chaste. "Umalis na siya." Hinalikan naman niya ako sa leeg pababa sa aking dibdib. Leaving some love bites again.

"How did you know?"

"I saw him walking down the beach while I was pinning you to the wall."

Inirapan ko siya.

"Now... Can I continue getting what's mine?"

Pinamulahan ako ng mukha. Agad niya akong binuhat at pinaupo sa puting bench top malapit sa vanity mirror. Malakas ang tibok ng puso ko nang lumuhod siya sa harap ko at hinubad niya ang aking suot na pajama kasama ang undies ko. "What—Oh..." ungol ko ng mahina. Napahawak ako sa ulo niya.

Ipinaghiwalay kasi niya ng mabilisan ang aking mga hita at walang sabi-sabing dinilaan ang aking pagkababae. I am trying to close my hips but he is stronger than me. "I want to taste it," he said with so much passion in his eyes.

Hindi ako nakatutol at napaungol na lang nang muli niyang ibaon ang kaniyang dila sa hiyas na nasa gitna ng aking mga hita. Gumagalaw ang kaniyang hinlalaki sa paligid ng aking kaselanan habang sinisipsip ang aking hiyas. Mariin din niyang  ginamit ang kaniyang dila sa aking tilin. Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo sa sobrang sarap na aking nararamdaman.

"Oh, Anton," I moan, and I can't help myself but grind against his face until I felt something is forming inside of me.

"Let it go, baby," he said while nuzzling my feminity, non-stop. Sinasagad-sagad niya ang pagpasok ng dila niya sa aking kaselanan hanggang sa maramdaman kong may lumabas na sa akin. I was so embarrassed seeing him licking all of it.

Kahit nanginginig pa ang mga hita at balakang ko ay pinatayo niya ako at masuyong hinalikan at sinapo ang dalawa kong dibdib. Then he turned me around and gently bent my body in front of the vanity mirror.

Hinuhubad na niya ang kaniyang pantalon, paglingon ko.

He gently kiss my back before pushing himself from behind. "Oh!" I moaned loudly. I had a little whimper as he continued banging me in and out, harder and deeper.

He was moaning my name as I saw his pleasured face in the vanity mirror. I strongly grabbed the edge of the table as I thrusting back against him so hard. He kept on gliding in and out and I moaned loudly when he hit my spot.

"Fuck me more, Anton!" He was pinching my mound, and it felt amazing. I was electrified by a tingling sensation. "Oh... Oh... Oh... Oh..." I moaned as he thrust and filled me to the brim.

He couldn't help but chuckle when I was trying to save my make-up organizer while the desk was dragging and shaking due to his hard thrust.

I felt something building up again as he made a few more thrusts, and finally, with one harder thrust, I felt him exploding all his juices inside me. He groaned as he felt me clenching his manhood inside me over and over, draining his juices to the brim.

"Fuck! I've marked you as mine, Ey!" he said as he trailed some kisses on my back and turned me in front of him and kissed me passionately.

One Night Stand With An Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon