Chapter 29

2.6K 75 4
                                    

Chapter 29

Even after we got home, I was still overjoyed to know he loves me. Home... Napakasarap pakinggan. It never really crossed my mind na mamahalin din niya ako. I honestly believed it was just his libido. I've finally found my own HOME.

"Baby, I love you."

Hindi pa rin ako makapaniwala. Ngunit parang nawalan ng bigat ang lahat ng agam-agam ko. Nakahihinga ako maluwag at hindi na sumisikip ang puso ko sa tuwing iniisip ko kung mahal niya ako.

Ipinulupot ni Anton ang kanyang mga braso sa akin at hinimas ng kanyang mga kamay ang aking puwetan. "This used to be so round and full. Now I have to work extra hard to feed you more. I prefer you in your full figure. I feel like I'm going to hurt you because you're so frail."

"So kaya hindi mo ako ginanoon noong unang gabi ko rito kasi natatakot ka?"

Tumango siya. "I thought I'd hurt you."

"And here I am, thinking you want a skinny type of girl..."

Kumunot ang noo niya. "Wala akong sinabing gusto ko ang mga payat. I was always telling you that I love your body. It's full, and I'm very comfortable inside."

Namula ako. "I thought you like June."

Umikot ang kanyang mga mata. "June is like a sister to me."

"So why are you constantly checking on her?" sumbat ko. Isip bata na kung isip bata pero gusto kong malaman. Lagi kasi niyang tinitingnan si June kapag magkatabi kami ng huli.

Tumawa siya. "I wasn't checking on her, ikaw palagi ang tinitingnan ko. Kapag nahuhuli mo akong nakatingin sa kanya, galing ako sa pagnankaw ng tingin sa 'yo..." He laughed so hard. "Now, you know my secret."

Nagseryoso siya at lumapit sa akin. "Let's go to our room?" He sexily whispered. Parang nabasa na agad ang pagkababae ko, nag-yayaya pa lang siya. Gusto kong batukan ang sarili ko dahil nagiging mahilig ako kapag sobrang lapit niya. Pero sa kanya lang naman ako ganoon kaya alam kong ayos lang.

He double-locked the main door. Hawak kamay kaming tumakbo. Nag-unahan pa kami, itinulak ko siya sa gilid kaya ako ang nauna hanggang sa paanan ng grand staircase. Humakbang ako ng mabilis nang makita kong malapit na niya akong maabutan. Nagtatawanan kami at dinig iyon sa buong kabahayan. He then grabbed me in the middle of the stairs. Tumatawa pa rin ako nang ipaharap niya ako, mahigpit niya akong niyakap at hinalikan sa labi. Mainit, marubdob at mapaghanap. Bumaba sa leeg at doon siya naglagi. Gaya ng habit niya noon, binibigyan na naman niya ako ng lovebites.

His right hand moved to my thigh and then to my mound. And his thumb slides around the edge of my panty. "Oh!" napaungol ako nang hagurin ng kanyang hintuturo ang linya ng aking pagkababae.

"It feels so good to know you're always this wet for me, Ey." His voice was so soothing. Napanganga ako nang ipasok niya ang kanyang hintuturo sa loob ko. Ikiniwal-kiwal niya iyon at nanghina ko. Napakapit ako sa kanyang matitigas na braso.

"Fuck! Your coc—" Napanganga ulit ako. "is better. I want that more, please. I want your huge co—" Napahampas na ako sa braso niya. He's teasing me kasi. Mainit ang mga mata niyang nakatitig sa reaksiyon ko sa pagpapaligaya niya sa akin. And it made me want him more. I adore and desire him. It's just for him.

"Marry me, Aliza May Paulo."

I was astounded! What? We're in the midst of something tapos....

"Say you'll marry me first before I put mine inside you."

Hindi na ako nag-isip, agad akong tumango. "You don't have a ring with you?" sabi ko na humahalinghing dahil iginagalaw pa rin niya ang daliri niya sa loob ko.

"It's inside my pocket."

Naguluhan ako na nasasarapan. Binabaliw ako ng taong ito.

Tinigilan niya ako at hinugot mula sa bulsa niya ang singsing na sinasabi niya. Napatakip ako sa mukha nang buksan niya iyon kasabay ng pagluhod niya.

"Marry me. Stay with me and never leave me again. Aliza May Paulo, please marry me."

My hand trembled as I extended it near him. "You don't have to beg; I'll marry you."

Mabilis niya iyong isinuot sa aking daliri at tumayo para hagkan ako ng masuyo.

He then placed me on the cold granite floor, kapwa pa rin kaming may suot sa katawan. He slid my panty around the corner and kneeled to lick it. One of the things I want him to do. "And I forgot one thing, ngayon ko lang naalala." Ang daldal ng lalakeng 'to. Ang daming seremonyas! Hindi ko siya close noong kabataan ko kaya hindi ko alam na madaldal pala talaga siya. Sa kanya nagmana ang anak kong si Luisa.

He rolled down his pants and boxers. Pagbaba ng boxers niya ay parang nag-hello sa akin ang malaki at galit na galit niyang alaga.

Inalis ko roon ang tingin ko at bumaling sa kanya. "What is it?"

He held his member and hooked his hand under my knee, lifting it over his hip. He's teasing his engorged member velvet head against my feminity. "Who is Jeremiah?"

"Manliligaw ko pero hindi ko naman sinagot. Ipasok mo na, please?" I'm aware that I'm now a slave to my libido. But what should I do? I'm craving for him. Anim na taon!

"Bakit hindi mo sinagot? Xydren said, he's a good guy."

Gusto ko na siyang sapakin ngunit nagtitimpi ako. "He can be a good guy or a great guy but nothing beats my Anton in my heart."

Napangiti siya ng ubod tamis, abot-tenga pa. Walang sabi-sabi niyang ipinasok nang buo ang pagkalalake niya. I was in a bit pain but I took him fully. Sinasalubong ko ang pagbayo niya habang tumatagal.

He gave me a gentle thrust before becoming harder and deeper. I'm moaning for his name. I was in pure bliss after I cum. Anton's never-ending energy propelled me from one orgasm to the next. He groaned as he sowed his seeds within me. Naramdaman ko ang bawat pitik ng kaniyang pagkalalake sa loob ko.

As I listen to his deep breathing, he caresses my face and nuzzles my neck. "I love you, Ey," he said softly.

And when he looked at me again, I noticed a glow in his eyes. Those stares will forever etched on in my mind, heart, and soul for the rest of my life.

Yes, I love him as well. So fucking much!

One Night Stand With An Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon