Chapter 17

2K 64 4
                                    

Chapter 17

Warning: BE A MATURE READER!

Bawat hakbang niya pauwi ay puno ng galit at tahimik naman akong nakasunod sa kanya habang nakahawak ako ng mahigpit sa tali ng robang suot ko. Pagyuko ko ay tiyaka ko napansin ang suot kong white fluppy slippers, puno na iyon ng dumi at putik.

Pagdating namin sa bahay, pabagsak niyang isinarado ang pinto na ikinaigtad ko. Paglingon ko ay pabalik-balik siyang naglalakad habang hinihilot ang kanyang batok. "Anong ginawa ninyo ng lalakeng 'yon?" tanong niya habang nakaturo sa labas ang daliri niya.

"T-tinulungan ko siya. He was lifeless a while ago," katwiran ko, kabado dahil sa uri ng tingin niya sa akin.

"With that!" Ang katawan ko naman ang itinuro niya, pataas-pababa. "Do you even have a panty inside?!"

Hinigpitan ko ang hawak ko sa aking roba dahil wala akong suot na kahit ano rito.

"Sagutin mo ako!" malakas niyang sigaw.

"W-wala. Katatapos ko lang maligo kanina–"

"Putangina, Ey!" mataas ang boses niyang sigaw sabay malakas na sinuntok ang pintuan. Nanlilisik ang mga mata niyang tumingin sa akin. "Hindi gawain ng isang matinong babae ang lumabas na roba lang ang suot, Aliza May!"

Naglakad siya at nilampasan ako, dumiretso siya sa bar counter at kinuha ang whiskey pagkatapos ay nilagok ang laman niyon. Halos makalahati niya iyon.

"W-wala naman kaming ginawa. Maniwala ka," sabi ko na nauutal.

"Paano kung hindi ako umuwi, Ey? Paano kung hindi ko naisip na naroon ka? Paano kung—" galit niyang ibinato ang hawak niyang bote at nagpira-piraso iyon sa sahig, tumalsik din sa sofa ang iba pang laman ng alak. Then he rubbed his head with his hand. "Sabi mo, sinagip mo siya... Did you kiss him?" matalim ang titig niyang tanong sa akin.

"I didn't kiss him, you know how a cpr works," depensa ko. Lumapit ako para pakalmahin siya ngunit iniwasan niya ang mga kamay ko. "Believe me."

"Did he touch you?!"

Hindi agad ako nakasagot dahil nabingi ako sa sigaw niya. Hinawakan niya ng mahigpit ang palapulsuhan ko at muli akong sinigawan, "Did he fucking lay his hands on you?!" Niyugyog pa niya ako.

"Hindi! Magkaibigan lang kami ni Hugh!"

Ipinasok niya ang kanyang kaliwang kamay sa loob ng roba ko habang ang isa naman ay nasa wrist ko pa rin. "Fucking friends!" sigaw niya. "Kung hindi siguro ako pumunta roon magkasama na kayo sa kama ngayon!" galit niyang sabi habang sinasapo naman niya ang puwetan ko. I felt an arousal but I kept it to myself.

"Napakadumi naman ng isip mo kung–" Bigla niya akong pinatalikod at itinulak ng bahagya sa bar counter, mabuti na lang at naitukod ko ang kamay ko sa malamig na granite tiles kung hindi ay tumama na ang baywang ko roon. "What the fuck is wrong with you? Wala nga kaming ginawa!" galit kong sabi.

"Akin ka lang, Ey! Akin ka lang."

Paglingon ko ay hinuhubad na niya ang suot niyang sweatpants.

"I'm not safe now, Anton," I warned him, afraid that something might happen.

Nabato siya at nakita kong muli ang galit sa mga mata niya. "Hindi ka safe kaya pumunta ka sa lalakeng iyon? You wanted him to fuck you and get you pregnant?!"

Umakyat ang dugo sa ulo ko kaya umigkas ang kamay ko palapit sa mukha niya ngunit bago pa man iyon makarating ay nasangga niya at isinandal akong muli sa bar counter. Dumausdos ang kamay niya sa pagitan ng mga hita ko habang itinataas niya ang roba ko hanggang sa bewang ko.  Napaungol  nang maramdaman ko ang kanyang mga daliri sa aking pagkababae.

"Basang-basa ka na agad para sa lalake mo," malalim at galit ang boses niyang sabi.

"I told you, magkaibigan lang kami. Bakit ayaw mo akong paniwalaan?" Ngayon, sumasama na ang loob ko sa kanya dahil pinag-iisipan niya ako ng masama.

Pinigilan kong mapahalinghing nang ibaon niya nang malalim ang kanyang dalawang daliri sa aking basang pagkababae. Ipinalibot naman niya ang isa niyang kamay sa aking tilin at agresibong sinundut-sundot iyon.

He widened my legs with his feet and began rubbing the tip of his manhood against my hole. "No man will ever touch you, and if they do, I will kill them." I shivered from his hot breath and he begun doing his usual habit, placing a love bites on my neck.

"A-Anton, Fuck!" sigaw ko nang pasukin niya ako ng marahas. Bumayo siya ng sunud-sunod at pakiramdam ko ay mahahati na ako sa dalawa. "Fuck you, Anton! Masakit!" sigaw ko habang may butil na ng mga luha sa mga mata ko.

"Akin ka lang, Ey. Hinding-hindi ka mahahawakan ng kahit na sinong lalake!" Ramdam ko sa boses ang galit at frustration niya habang binabayo ako ng marahas, malalim at malakas.

"I hate you," nanghihina kong sabi habang puno na ng luha ang pisngi ko. "Puwede mo naman akong kunin nang hindi mara—Fuck you!" muli kong sigaw dahil umulos siya ng ubod-lakas. He is ravaging my feminity and it so fucking hurts!

He thrust faster, deeper and harsher hanggang sa maramdaman kong may namumuo na sa loob ko. As he continued banging me from behind, he buried his face in my back. My femininity began to clench and tighten as it wrapped around his manhood, causing him to moan and release his seed within me. "Oh, Ey... FUCK!

That night, despite how helpless I felt, I remained silent because I chose to face his wrath.



One Night Stand With An Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon