Chapter 27
"Bugnaw dinhi, sulod." Nakasalubong ko siya sa labas, hawak sa magkabilang-kamay niya ang mga bagahe ng anak namin.
Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko. "I will help you with our luggage." Nilagpasan ko siya.
"Oh, naipagpalit ko ang bagahe mo. We have the same brand, so I mistook it for mine. Nasa kuwarto ko ang sa 'yo, kunin mo na lang."
Napalingon ako sa sinabi niya at hindi napigilang itaas ang aking kaliwang kilay ngunit seryoso ang itsura niya kaya huminga na lang ako ng malalim bago siya tinalikuran. Humakbang ako papasok hanggang makarating ako sa kuwarto niya. Pagbukas ko niyon ay bumungad ang panglalakeng amoy niya. Ganoon pa rin ang ayos ng silid, walang ipinagbago. Nakita ko ang bagahe ko sa harap ng built-in closet kaya agad ko iyong kinuha ngunit napatigil ako nang makita ko ang kamasutra chair.
Napalunok ako.
Ilang babae na kaya ang natikman at nadala niya sa upuan na iyan?
Napapikit ako at umiling-iling. Kung meron man, wala dapat akong pakialam dahil wala naman kaming relasyon. Ama lang naman siya ng mga anak ko at hindi ko siya asawa kaya magagawa niya ang gusto niyang gawin sa buhay.
Mabigat ang kalooban ko nang pihitin ko na ang seradura ngunit napaigtad ako nang biglang itulak iyon ni Anton. Mabuti na lang at mabilis akong umatras kung hindi ay tinamaan ako ng pinto.
""I'm sorry, did I hurt you?" He approached me and checked my forehead.
"H-hindi ako tinamaan," sabi ko habang seryoso niyang tinitingnan ang noo ko. Hinipan pa niya iyon kaya napapikit ko. His breath smells minty, and my insides trembled with anticipation.
He then leaned in to claim my lips, which surprised me. Lumaki ang mga mata ko at kumuyom ang mga palad ko. But I close my eyes again as he deepens the kiss. He carried me like a feather and placed me in the kamasutra chair.
Lumayo siya ng bahagya sa akin. He took off his jacket and tie, then took off his long sleeves and tossed them carelessly on the carpeted floor, and I can hear him impatiently unbuttoning his black pants.
Malakas ang kabog ng dibdib ko nang ako naman ang hubaran niya. I knew I could say "No," but I also wanted this. Hindi ako tumutol. I'm biting my lower lip when he spreads my legs and takes a full show on him.
"Did you prepare for this?" He grinned as he spread my legs and smelled my sensitive area. "I'm asking you..." Tumingin siya sa akin at nag-init ako sa paraan ng puwesto niya sa gitnang bahagi ng hita ko.
"I always shave it," pagsisinungaling ko.
""Yeah. Yeah, "He smirked, as if he knew I didn't usually do it because I was too busy with my children. He began licking me down there, and I bit my lips to keep from moaning. I can hear him inhaling my femininity and breathing deeply. Nagtaas siyang muli ng mukha at nahuli niya akong nasasarapan sa ginagawa niya. "You never did it with another man, right?"
Tumango ako.
I could tell he was pleased. I never did it with another man because it felt wrong for someone else to have me other than him.
Over the last six years, my body has always craved him.I could tell by the taste that it was still sweet."
Hearing it made me feel extremely embarrassed. At walang sabi-sabing sinipsip niya iyon at madiin na gumulong ang kaniyang dila sa aking clit. It weakens me, but it makes me want more kaya hindi ko napigilang hawakan ang kanyang ulo at iduldol ang aking pagkababae sa kanyang mukha.
"Oh, Anton, fuck me with your tongue!" His expert tongue enters me and presses on my g-spot. Mas lalo akong nag-init sa tunog ng ungol naming dalawa. He tightens his grip on my hips and nuzzles deeper into my femininity. Hindi ko maiwasang gumiling-giling sa kaniyang mukha habang itinitirik niya ang kaniyang dila sa aking pagkababae. When he did it repeatedly, I felt something forming inside of me. Natigilan ako.
"Cum for me, baby," he said in his bedroom voice. Patuloy niyang dinilaan at hinalikan ang aking kaselanan hanggang sa labasan na ako ng tuluyan. Napatakip ako sa mukha dahil wala siyang itinira, he licked me clean!
It was quick. Mukhang tinikman lang niya ako dahil binuhat na niya ako at idiniretso sa shower room. He bathed me, and when we got into bed, we just lay down and fell asleep. Wala na rin siya sa tabi ko, paggising ko.
What just happened?
After a quick shower in his luxurious glass bathroom, I slipped on my below the knee checkered dress and returned down the grand staircase to the dining area, where I found my kids already eating. I knew they are enjoying their meal because its their first time having a cebuano breakfast. Mainly; fresh ripe mangoes with sticky rice wrapped in banana leaves and hot tsokolate made from pure cacao.
"Did you get enough sleep, Mommy?" Keith jumped to his feet and kissed my cheeks.
"Yes, baby. How about you?"
"Sobrang himbing po ng tulog namin, mommy. Ang lambot po kasi ng kama dito sa bahay ni Daddy."
"Go back to your seat and continue your breakfast."
Sumunod naman siya.
Lumabi ako nang kaunti dahil abala ang ibang anak ko sa Papa nilang nagkukuwento tungkol sa kabataan ko.
"Did you know your mother always forgets to bring her bag to school?"
I shoot a dagger look at him. Sinisiraan niya ako sa mga anak namin.
"What? Totoo naman, di ba?" He cutely grinned and talk to them again. "Nakakalimutan niya palagi ang bag niya pero ang lunch box niya, hindi."
Luisa peeps on me, smiling. "Mommy, same po tayo."
Xydren also laughed. "Who forgets her bag before going to school?"
"Mommy!!" sabay-sabay nilang sigaw habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
One Night Stand With An Heiress
RomanceAliza May Paulo, the heiress of a powerful man from Cebu, had it all -- beauty, brains, and wealth. But she yearned for more, a life free from the constraints of her dad's expectations. In a desperate attempt to break free, she stowed away on a boat...