Baka na-missed niyo po sila Ey at Anton together with their Quadruplets.
🖤
Special Chapter
Anton was so upfront about what he liked to do with me. Napatili ako nang buhatin niya ako paakyat ng hagdanan. I knew this would happen upon arriving at school.
I anticipated this—making love and being tired after an endless passionate s*x with him.
To my amazement, ang laki na talaga ng ipinagbago ng katawan niya!
He attacked me with kisses after dropping me in the shower room. I groaned a bit when I felt the cold water drop against our bodies. Malamig ang tubig ngunit napawi agad ito noong yakapin niya ako at yapusin.
Muli niya akong hinalikan, holding each side of my cheeks. His kisses were so passionate and hungry that I had to respond with the same intensity.
This man loves me! I can't still believe that he loved me way back then. Kung alam ko lang, sana hindi na ako umalis, sana hinarap ko na lang ang galit nila.
Gusto kong bumawi... Gusto kong ipadama ang pagmamahal ko sa kanya. I wanted him to feel that I'd always wanted him to.
But here he is sucking my peak and twisting the other with his two fingers. Masakit iyon ngunit may kakaibang kiliti akong naramdaman.
"F**k!" He whispered in my ears when my hand went to his bulging member. "I hope your period is still the same as before."
Bahagya akong natigilan ngunit napangiti rin ng kaunti. "Why? Are you afraid that I might get pregnant again?" My hand slowly touched his long shaft. Naghuhumindig na iyon at mukhang galit na galit. Gamit ang dalawa kong kamay dahil hindi kasya iyon sa isang kamay lang.
Anton breathes heavily as my hands slowly move it up and down. Yumuko pa siya at isinandal ang ulo niya sa leeg ko. His warm breath tickled me along with his beard.
"I'm not afraid, baby. I would be the happiest, but I know being pregnant is not a joke.
I could tell he was just protective. Kahit sinabi kong hindi ako maselan sa pagbubuntis ay nag-aalala pa rin siya sa akin.
Ngumiti ako sa kanya, noong tumingala ako sa kanya. "Tama ka, second week pa rin ng buwan ako dinaratnan."
With that, he claims my lips will be kissed again. I could tell by the way he kissed me that he craved me. Sobra sobra sa inaasahan ko ang init na nagmumula sa kanya. Sabik na sabik ang mga haplos niya, para bang wala nang bukas sa.
"Hindi halatang missed na missed mo ako," panunudyo ko habang malikot din ang mga kamay ko.
"Kung alam mo lang," namumungay ang mga matang sabi niya. Wanting him to give me something he had given me last night, I kneeled in front of him.
I saw him swallow hard, but there's an anticipation playing in his lustful eyes.
I slowly put my lips on his member. Nasa bungad pa lang ako ng ulo ngunit napapikit na siya at bahagyang iniliyad ang ulo.
I put my two hands along with my tongue as I began licking it, slurping it like a lollipop. I felt his massive member grinding against my throat when I tried taking all of him. Hindi kasya dahil masyadong mahaba. I could take in almost half of it.
"Ey!" he groaned as I felt his hips bucking against my mouth. Bumaba ang mga kamay niya at humawak sa ulo ko. I was gagging, but it made me want him more. Suminghap ako ng hangin noong pakawalan niya ang ulo ko. Ilang segundo ulit at bumalik ako sa ginagawa.
Slowly, my lips kissed the head of his fly. Pinadaanan ko ulit iyon ng dila ko.
"F**k!" ulit niya habang namumungay ang mga mata niya noong tumingala ako sa kanya. He was groaning so much, and I knew he wanted it.
Bago ang lahat ng ito sa akin ngunit parang mula ngayon ay masasanay na ako. Ganito rin naman siya kapag pinapasaya niya ako, why not meet each other halfway?
With all my efforts, his hand swiftly held my head, exerting a firm grip as he started to thrust forcefully and deeply within my mouth.
I was gagging, paulit-ulit ang paglabas-pasok niya sa bibig ko. One more thrust, and he exploded inside my mouth.
"I love you, Aliza May!" He moaned as I felt him continuing to throb inside me.
Our lovemaking didn't end after just three rounds. It happened again when he woke me up four hours later. Nakatulog ulit ako pagkatapos niyon.
I woke up when I felt him slowly kissing my lips. Hapon na at napabangon ako!
"What time is it? Ang mga bata!" Bababa na sana ako sa kama ngunit pinigilan niya ako.
"Ako na lang ang susundo, take a rest," sambit niya at hinalikan akong muli sa labi. It was just a peck, but I could still see the lust in his eyes.
I chewed on my lower lip; pinigilan ang init na gustong sumungaw sa akin. Ang mga anak ko! Magtataka ang mga iyon kapag hindi nila ako nakita sa pagsundo. I don't want to give them trauma! Lalo na kay Kei!
"Sasama ako. Wait for me!" Hindi na ako nag-abala pang magtakip. Ibinalandra ko ang hubad kong katawan sa kanya.
I noticed him licking his lower lip and putting his finger on it. Hindi ko pinansin ang mapanukso niyang tingin.
"Hindi ba kita napagod?"
Hindi ako sumagot. Hello? I am damn tired, but my kids need me!
I get into the bathroom. Madalian lang ang ginawa kong pagligo. Hindi ko na nagawang patuyuin ang buhok ko.
Alas kuwarto na pero nasa bahay pa rin kami!
Nasa labas pa rin si Anton noong iniluwa ako ng pinto. May hawak siyang dilaw na dress at iniabot iyon sa ako.
He kissed my cheeks, and he chuckled. "I already called the school; nasa playground daw ang mga anak natin."
"How about Kei?
"She's fine; she's playing with Luoisa," he said, kissing me again. Siya na ang nagbihis sa akin. Lumabi ako. Ayaw kong tinatrato niya ako ng ganito. Baka masanay ako.
"Ako na," suway ko sa kanya. I flattened my dress down to my knees. My ruffles iyon sa magkabilang-sleeves ngunit presko sa pakiramdam dahil satin ang tela.
Napakurap ako dahil hindi sa akin ang damit na ito. Anton may have picked up what's inside my mind. Sinagot niya agad ang katanungang tumatakbo sa utak ko.
"I told Sybil to buy all these things for you."
"Your assistant?" Tumikwas ang kilay ko.
He chuckled and nodded his head slightly. "Sort of. Senyor Paulo was the one who appointed her to me."
"Is she good?" Hindi ko alam ngunit nagtunog selosa yata ang boses ko. Huli na para ayusin ang kumukunot kong noo.
Ngumiti siya. Inabot niya ako at muntik nang mapasubsob sa dibdib niya. Napansin ko ang multong naglalaro sa ngiti niya.
Umirap ako at sinimangutan siya. "Maybe she's good in bed," akusa ko agad sa kanya.
Kumunot ang noo niya at kinagat ang labi niya. He pulled me so much that air couldn't stand anymore between us. Napalunok ako. Natuon sa labi ko ang titig niya bago siya yumuko at inihilig ang mukha sa leeg ko.
"You are the only woman I've made love to...always and until our last breath."
"S-swear?" I asked him. May bahagyang kilig sa aking boses.
"Yes. Sa 'yo lang 'to papasok, promise..." Humawak siya sa kamay ko at dinala iyon sa gitna ng hita niya. Umawang ang labi ko sa pagiging pilyo niya. Napahampas tuloy ako sa braso niya.
"You! Perv—!"
Hinalikan niya ako sa labi. I closed my eyes and felt his warm, captivating lips. Ang isang kamay ay nakagabay pa rin sa akin upang ipadama ang naghuhumindig niyang sandata.
Patutupok na sana ako sa apoy na nararamdaman ko, pero bigla kong naalala ang mga anak namin.
Hindi ako makapaniwala na kaunting halik niya ay nadadarang ako. Kahit noon pa naman, sigaw ng utak ko.
Sa ilang minutong biyahe namin, papuntang eskuwelahan ay nagawa ko siyang mapagmasdan ng tahimik. May kausap siya sa kabilang linya. I could tell it was his assistant.
My stomach was in knots as I stole some glances at him while sitting in the passenger seat. Ang anino ng papalubog na araw ay umukit sa kanyang mukha. His side profile was always captivating—an angular jawline, warm eyes, an aquiline nose, and subtle, full lips. It held a stubble, adding a touch of ruggedness to his looks.
"I would be gone for a month," sambit niya sa kabilang linya. "No. You don't have to go. Just send it through email. I already told the others what to do."
Anton put his hand across my legs after gearing the stick. Napairap na lang ako sa gulat. Bago ang lahat ng pang-aakit niya sa akin. He did this years ago. This time, he looks like he's always craving me.
"Hindi ba parang ang OA naman ng isang buwan?" Tanong ko noong ibaba na niya ang tawag.
Ngumiti siya at inabot ang kamay ko, hinalikan niya ang tuktok niyon. "Gusto kong bumawi sa mga anak ko. I want to know them more. Kulang pa nga sa 'kin ang isang buwan."
"Araw-araw naman kayong magkikita," I said.
"Iba pa rin 'yong makakasama ko sila at makikilala. I knew deep in their hearts that they still had doubts. I can feel it." Lumingon siya sa akin. "Lalo na kay Kei. I could feel she hasn't opened her heart to me. Ramdam ko ang init ng yakap niya ngunit may kulang."
Napatingin ako sa labas, unti-unti nang sumasabog ang dilim sa paligid.
"Please take it slow. You'll eventually find out what's wrong with her."
Muli akong bumaling sa kanya, naggalawan ang panga niya. Hindi ko napigilang humawak sa braso niya. "She loves you. I can feel it. Huwag muna nating pilitin kung hindi niya gusto ang paglapit sa 'yo."
"I don't mind if it will take forever; hindi ako susuko."
Ramdam ko ang determinasyon sa boses niya. I just nodded my head to him.
When we reached Santander Academy, people turned their heads towards us. Gusto ko sanang bawiin ang kamay kong hawak ni Anton, pero mas lalo niya iyong hinigpitan, hinayaan ko na lang. He even pulled me closer to him, grasping my waist against his strong hand.
"Pasensiya na, hindi ako sanay," bulong ko.
"You'll get by, baby," he whispered back.
Hindi ko alam kung bakit biglang naghiyawan ang mga gurong naroon sa gilid. Inangat ko ang tingin ko kay Anton, and his eyes were so serious. Diretso ang tingin sa mga anak ko. Napangiti na lang ako sa loob-loob ko. His cold aura! That is why women flock to him.
Hindi pa kami napansin ng apat, abala sila sa paglalaro ng agawan-base sa iba pang mga bata. Dinig ang tawanan nila hanggang sa puwesto namin.
"Got 'ya!" said Xydren. Hinihila niya si Keith para ilayo sa mga kalaban. Maging si Louisa ay nakikihila rin.
Kei was beside the post, screaming for the approaching rival. "Bilisan n'yo, Kuya! 'Ayan na sila!" matinis niyang sabi. Napakahinhin pa rin ng kanyang pagkakasigaw.
She really reminded me of Anton's sister: ganyan din siya noong mga bata kami, laging kimi.
Nang makarating sila sa poste ay nagsayawan pa sila upang asarin ang kalaban. Louisa wiggled his hips towards them, nang-aasar.
Napasulyap ako sa isang babaeng lumalapit sa kanila. Kei was now alone in the post. She crouched down and caressed Kei's face kaya napatakbo ako! Napasunod si Anton...
Damn it! No one can hold my kid like that! Bakit kailangang hawakan?
"Calm down, Ey?" sambit ni Anton. "She won't hurt Kei!"
Matalim ko siyang nilingon at pilit na tinanggal ang kamay ko. Kei was smiling while talking to the woman. Napatigil ako sa pagtakbo nang mapansin ko ang umbok sa tiyan niya.
The woman was in her white maternity dress, which has mini sunflowers printed on it. Pansin na pansin ang mala-anghel niyang mukha dahil nakapusod-paitaas ang buhok niya. She was still that delicate beauty of Santander; walang ipinagbago, mas lalo pang gumanda!
Napatda ako noong lumingon siya kasabay ng pagtawag sa akin ni Kei.
"Mommy!" She screamed happily, then ran so fast towards us.
Galit kong nilingon si Anton. His attentive eyes are watching me carefully. Napansin ko ang pagkunot ng noo niya, naguguluhan."What is the meaning of this, Anton? Nabuntis mo si Skye?"
He groaned. "What are you talking about?"
Itinuro ko si June Skye Torres. "That woman! Ikaw ba ang ama ng dinadala niya?! Sumagot ka!"📌 This chapter is available on DREAME/Yugto apps. Just search for my name: AUTHOR_JUAN
BINABASA MO ANG
One Night Stand With An Heiress
RomanceAliza May Paulo, the heiress of a powerful man from Cebu, had it all -- beauty, brains, and wealth. But she yearned for more, a life free from the constraints of her dad's expectations. In a desperate attempt to break free, she stowed away on a boat...