Chap 1 - SENSATION

1.3K 45 0
                                    

600 000 euro!!!!

Đây là số tiền cao nhất Park Chaeyoung nhận được sau khi chơi FEMME FATALE và thuyết phục nạn nhân trả cho mình một khoản tiền hậu hĩnh nếu muốn có được thứ mình muốn. Nhưng thật không may cho anh ta, ngày đó sẽ không bao giờ đến vì trước khi anh ta có thời gian khám phá trò chơi nhỏ của nàng, nàng đã biến mất khỏi sự tồn tại của anh ta mà anh ta không thể theo dõi nàng.

Park Chaeyoung, hay còn được gọi với tên thật là Roseanne Park. Chaeyoung là cái tên mà cha mẹ nàng đã ấp ủ đặt cho nàng trước khi nàng ra đời, bạn bè thường gọi nàng với cái tên Chaeyoung. Nhưng trong giấy tờ tùy thân, tên thật của nàng chính là Roseanne Park - đây là cái tên cha nàng rất thích và sau khi được sự chấp nhận của mẹ nàng, ông đã làm giấy khai sinh lấy cái tên Roseanne Park.

Nằm trên chiếc ghế dài nhung đỏ của mình, những tờ giấy mỏng manh rơi ra khỏi tay Chaeyoung rất nhiều. Nàng ngửi chúng - chúng có mùi như tiền tươi. Những tờ tiền 500 euro màu tím xinh xắn phủ đầy sàn nhà. Rốt cuộc, Rốt cuộc, việc theo doanh nhân người Pháp này tham dự hội thảo của anh ấy ở Paris là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà nàng từng đưa ra. Nàng sẽ cảm thấy bản thân thật là ngu ngốc nếu bỏ lỡ một cơ hội như vậy. Pierre không chỉ trả tiền vé máy bay cho Chaeyoung và đặt khách sạn hoành tráng nhất ở trung tâm thành phố, mà nàng còn có thể tham quan khu vực xung quanh.

Pierre không khác bất kỳ ai trong số những người đàn ông này. Anh ta nghĩ rằng anh ta có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào nằm trên giường của mình vì anh ta có tiền và ngoại hình. Quả thực, anh là một người rất đẹp trai, có học thức, nhưng đáng tiếc, anh không đáng để ai đối tốt với mình. Vào cuối ngày, anh ta sẽ kết thúc tại bàn với những người bạn gớm ghiếc của mình để kể về cách họ có thể thuyết phục một cô gái xinh đẹp cho họ "một món ăn nhỏ".

Nhưng nếu Pierre và tất cả những người đàn ông này chỉ cố gắng để đạt được mục đích quan hệ tình dục, vậy thì làm sao Chaeyoung xoay sở để thoát ra khỏi bọn chúng???Chà, đó là bí mật của Femme fatale?Những người phụ nữ như Chaeyoung luôn bí ẩn, quyến rũ, cám dỗ khốc liệt nhất. Họ trở thành một thách thức đối với những người đàn ông đói khát này. Họ trở thành một cột mốc trong cuộc đời của những người đàn ông mà bọn chúng hy vọng sẽ vượt qua được.

Họ biết mong muốn của chọn chúng, biết về ý định của bọn chúng và họ sẽ nhập vai chơi trò chơi của bọn chúng cho đến khi các quy tắc bị thay đổi nhưng chính bọn chúng sẽ không hề hay biết. Đó là một vai diễn mà họ sẽ nhận mỗi khi bắt gặp một trong những kẻ săn mồi ngu ngốc đó. Đôi khi Chaeyoung sợ điều đó nhưng nỗi sợ đó đều tan biến khi nàng khát khao được trả thù trong khi trưng ra nụ cười quyến rũ khiến dương vật bé tí của chúng co giật trong quần. Bọn chúng đã quá mù quáng để giành chiến thắng và để thỏa mãn sự ham muốn tình dục của mình. Tóm lại, bọn chúng rất dễ bị thao túng - điều mà bọn chúng sẽ không bao giờ chấp nhận.



Chaeyoung đã trở lại Seoul, quê hương của nàng được vài ngày rồi. Lần cuối cùng nàng ở Seoul là cách đây vài tháng. Thật vậy, nàng đã đi hết nước này sang nước khác ở Châu Âu và tất cả những gì có thể thấy là số trong tài khoản ngân hàng của nàng tăng lên. Vì vậy, nàng cảm thấy thật tuyệt khi trở về nhà tại căn hộ song lập xinh đẹp này ở Gangnam.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ