Chap 19 - SOUVENIR - H+

266 12 0
                                    

Flashback

Tiếng ồn của đám đông nhỏ dần khi Chaeyoung đi theo Jaeyun. Thật phi lý và ngớ ngẩn khi đi theo anh khi nàng vừa gặp anh mặc dù nàng luôn có những giải pháp nếu tình hình trở nên tồi tệ nhưng sự lựa chọn nạn nhân của nàng đã được sắp xếp, lựa chọn và kiểm tra. Không ai trong số họ dám làm một hành động công khai như vậy khi khuôn mặt của họ đã được công nhận mạnh mẽ trong xã hội.

Vì vậy, Chaeyoung đi theo Jaehyun vì anh đã mô tả một nơi muốn đến cho nàng. Dựa trên mô tả của anh, nơi này hẳn là bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Tò mò, nàng không ngần ngại nhận lời. Hơn nữa, khuôn mặt của anh không hề có chút bệnh xã hội nào, mặc dù những gì nàng đang nói là hoàn toàn vô lý. Bạn có thể nói rằng nàng tin tưởng vào bản năng của mình, tất cả những gì nàng phải làm là cầu nguyện những điều nàng tin trưởng không phản bội nàng.

Jaehyun ngoái đầu nhìn lại để chắc chắn rằng Chaeyoung đang đi theo anh và chắc hẳn anh đã nhận ra vẻ mặt bối rối của nàng khiến anh khẽ mỉm cười. Đột nhiên nàng không biết mình đang làm gì, anh không giống như trong hồ sơ chút nào, anh có vẻ giống như một chàng trai tốt bụng đang đi hẹn hò đầu tiên đến một địa điểm ban đầu.

Jaehyun cố gắng động viên Chaeyoung, đôi mắt anh thể hiện sự trung thực. Nụ cười rạng rỡ của anh đủ khiến nàng yên tâm...

- Chúng ta sắp tới nơi rồi, chỉ cần cố gắng đi thêm một chút nữa thôi!

- Anh có chắc là không đưa em đến một nơi rùng rợn để bắt cóc em không?

Chaeyoung nói đùa vì đó là một trong những kỹ thuật để nhận ra một phản ứng đáng ngờ. Thay vào đó, Jaehyun bật ra một tiếng cười vui vẻ trên môi...

- Naeun, anh thề anh không phải là một kẻ tâm thần! Chắc chắn, nếu một cô gái xinh đẹp như em tự dưng biến mất, cảnh sát sẽ lập tức bắt anh ngay.

- Smooth cho buổi hẹn đầu tiên của chúng ta!

Chaeyoung nháy mắt với Jaehyun, lập tức anh chợt sững người và đỏ mặt, có điều nàng thấy rất dễ thương nhưng nàng nhanh chóng nhớ ra tại sao mình lại ở đây, là đang gài kèo anh.

Park Jaehyun - là con trai của một gia đình giàu có đang điều hành một công ty, anh đã dành cả ngày ở sân gôn cùng các đồng nghiệp của mình với trò tiêu khiển ném tiền qua cửa sổ. Để thêm gia vị, anh yêu cầu được tiếp bởi các cô gái trẻ tại câu lạc bộ tư nhân của mình. Với những cô gái trẻ - những cô gái chưa thành niên. Chỉ riêng thông tin đó đã thuyết phục tôi chọn anh ấy. Anh ta chẳng là gì ngoài một con lợn.

Jaehyun lấy lại bình tĩnh và nháy mắt với Chaeyoung...

- Anh đã cố gắng gây ấn tượng với em buổi hẹn hò của mình!

Bây giờ Chaeyoung thấy thật kinh tởm khi nhớ lại những gì Jaehyun đã làm với tất cả những cô gái tội nghiệp kia...

- Những lời nói ngọt ngào không có tác dụng với em! Có thể nó sẽ lọt vào tai các cô gái mới lớn và tất nhiên không phải với em.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ