Chap 8 - CONNAISSANCE - H+

944 22 0
                                    

Không giống như Chaeyoung, Lisa sống trong một ngôi nhà đẹp trong một khu phố yên tĩnh, nơi có những cây anh đào nhìn ra. Con phố có khoảng hai mươi ngôi nhà ở, tất cả đều mang một màu sắc khác nhau, từ màu hồng kẹo đến màu xanh da trời, nàng cảm thấy như mình đang ở trong thế giới của những chú gấu bông.

Ngôi nhà của Lisa nổi bật với những bức tường trắng muốt, mặc dù nó vẫn rất xinh xắn, chỉ khác là nó rất khác so với những ngôi nhà khác. Đó là lần thứ hai Chaeyoung đến đây nhưng nàng đã cảm nhận được rằng ngôi nhà của Lisa như ngôi nhà thứ hai của mình.

Sau khi nếm thử món ăn mà Lisa đã chuẩn bị - cũng là một khoảng thời gian căng thẳng ngắn ngủi mà tôi đã kết thúc trước khi xảy ra chuyện vượt quá tầm tay. Cả hai quyết định kết thúc buổi tối nói chuyện, chỉ nói chuyện.

Lisa cũng nói rằng tốt hơn hết là Chaeyoung nên dành buổi tối ở chỗ cô, đặc biệt là khi nàng đã quen với nó vì đây không phải là lần đầu tiên nàng đến đây. Đằng sau lời đề nghị này, nàng biết rằng ý định của cô không rõ ràng, nhưng nàng quyết định rằng tốt hơn là nên đóng vai người vô tội ngây thơ lần này.

Chaeyoung hỏi...

- Kể cho chị nghe về công việc của em đi!? Em lấy cái gì ra từ việc nhìn vào miệng người khác?

Chân của Chaeyoung dưới tấm phủ của Lisa vì chúng đã bị lộ ra khi nàng đang mặc một trong những chiếc áo sơ mi trắng của cô. Chiếc áo hầu như không giấu được quần lót của nàng và bây giờ nàng đặt dấu chấm hỏi nghi ngờ về sự lựa chọn của Lisa cho bộ đồ ngủ của nàng.

- Ayyy~~~~! Chị nói như vậy nghe nó thực sự có vẻ gớm ghiếc nhưng có một lý do khiến em luôn muốn trở thành nha sĩ.

Lisa đang ngồi ở chiếc ghế bên cạnh Chaeyoung và cô đã phải ngừng cắn môi khi nàng nhìn thấy chiếc quần chạy bộ màu xám của cô để lộ đường viền của dương vật cô.

- Chị muốn biết thì em sẽ trả lời!

Lisa đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi đến bên cạnh Chaeyoung trên chiếc ghế dài. Cô vén chăn lên mà không báo trước. Vải quần của cô cọ vào chân nàng, khiến nàng phải đẩy mình để lùi vào góc của chiếc ghế dài, lúc này nàng càng xa cô càng tốt...

- Tại sao em không ngồi ở chỗ cũ kể chuyện mà phải lết qua bên đây!? 

Chaeyoung nói với Lisa bằng sự chế giễu bắt đầu. Nàng đưa tay lên trước miệng vì sốc nhưng cũng muốn cười vì tưởng tượng ra Lisa khi còn nhỏ không có răng. Cô trông vẫn rất tự hào khi kể lại câi chuyện hồi bé của mình...

- Em vẫn có thể cười cho dù lúc đó đó là sự sỉ nhục hoàn toàn! Em nghĩ rằng em đã bị tổn thương bởi nó nên kể từ đó, em đã rất cẩn thận đánh răng hai lần một ngày, mỗi lần ba phút. Và tới ngày có một cô gái mà em đã phải lòng khen em có nụ cười xinh. Em đã có động lực trở thành nha sĩ vì có hàm răng đẹp giúp mọi người trở nên tự tin.

- Vậy, tất cả đều nhờ vào một cô gái?___Chaeyoung nheo mắt.

- Chaeng, em vừa kể cho chị nghe toàn bộ câu chuyện và điều duy nhất chị nhớ là điều này?___Giọng Lisa có ý trêu chọc.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ