Khuấy động tấm khăn trải giường che đi cơ thể trần truồng của Chaeyoung, nàng ngồi dậy trên giường, giang rộng hai tay cho cơ thể thư giãn. Mắt nàng vẫn nhắm nghiền mặc dù nàng có thể cảm nhận được những tia nắng len lỏi qua những tấm màn và chiếu vào mặt mình. Nàng đã không có một đêm ngon giấc trong nhiều tháng và lý do nàng cố gắng làm như vậy để mang lại nụ cười cho đôi môi sưng tấy của mình.
Chaeyoung mở mắt từ từ nghe tiếng máy nước nóng phát ra từ phòng tắm. Hạnh phúc vì hôm nay là thứ bảy, nàng để lại một tiếng thở dài hài lòng. Một chút ửng hồng trên má mình khi nhớ lại những gì xảy ra trong buổi tối ngày hôm qua - Lisa người đã chuẩn bị một bữa tối ngon lành. Cô là người đã khiến trái tim nàng loạn nhịp với những câu hỏi của mình
Lisa - người đã yêu cầu Chaeyoung kết hôn với cô vì cô đã yêu nàng điên cuồng. Nàng chưa bao giờ nghĩ rằng ngày này sẽ đến, tuy nhiên, chiếc nhẫn với những viên kim cương tuyệt đẹp trên ngón tay của nàng là bằng chứng cho thấy nó là thật, không phải là cơn mơ mà nàng thường mong.
Các tia nước dừng lại và cửa phòng tắm mở ra. Chaeyoung không nghe thấy tiếng bước chân Lisa đang tiến đến từ phía sau cho đến khi chiếc giường hơi lún xuống. Vòng tay cô ôm lấy eo nàng từ phía sau và cô tiến đến đặt vài nụ hôn từ vai xuống cổ nàng. Mùi hương hoa oải hương thật thú vị để đánh thức các giác quan của nàng sáng nay.
Nhìn chiếc nhẫn trên tay Chaeyoung, Lisa bất giác nở nụ cười...
- Chị có thích nó không?"
- Nó rất đẹp, Lisa!
Chaeyouung chân thành trả lời, Lisa nắm lấy tay nàng và vuốt ve chiếc nhẫn trước khi tiến đến hôn nó.
- Đây là bằng chứng cho tình yêu của em!
- Có vẻ như ai đó rất sến sẩm vào sáng nay?
Chaeyoung khẽ quay đầu lại trước khi được chào đón bằng một nụ hôn đầy âu yếm. Khi Lisa hôn nàng, cô đẩy nàng nằm xuống một lần nữa và cởi bỏ tấm khăn trải giường đang che giấu sự trần truồng của nàng. Cô vuốt ve bụng nàng rồi đi xuống đặt tay vào giữa quần bó của nàng.
- Chị đau à?
- Không có! Em đã rất nhẹ nhàng với chị. Nhưng mà em có sợ.......................làm tổn thương chị và đứa con của chúng ta không?
Chaeyoung nhìn vào mắt Lisa và cô nhận thấy một số nỗi sợ hãi tột độ khiến trái tim nàng tan nát, nàng biết cô đang nghĩ gì, có lẽ cô đã nghĩ quá nhiều vì câu hỏi của nàng chỉ là một câu hỏi rất bình thường cho việc quan hệ trong khi đang mang thai thôi...
- Em đã làm tổn thương chị rất nhiều trong quá khứ và em không muốn điều đó xảy ra lần nữa!
Lisa nhẹ nhàng nói và vuốt má Chaeyoung. Nàng lướt những ngón tay qua mái tóc ướt của cô và bằng đôi chân của mình, nàng đẩy cặp mông săn chắc của cô để cơ thể cô lại gần nàng hơn. Cô không mặc áo bên ngoài, trừ một chiếc áo lót thể thao và phần dưới chỉ được bảo vệ bởi một chiếc quần lót. Nàng vuốt má cô, ngọt ngào nói...
- Em sẽ không làm tổn thương chị đâu, chồng à!
- Mmmh có vẻ như ai đó đang muốn trở nên thô bạo hơn~~~?
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanfictionFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...