Chap 37 - CONFUSION - H

275 16 0
                                    

Gần đây, Lisa đã ghét bản thân mình đến mức cô đã suy nghĩ về những điều không rõ ràng cho lắm. Đó hẳn là dấu hiệu cho thấy cô đang ở trong vùng nguy hiểm, cô đang mất trí. Cô không ngủ, không ăn, không muốn sống nữa. Cô đã tách mình ra khỏi thế giới bên ngoài, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng gì nhưng tóm gọn cô không muốn gì cả, cô muốn ở một mình, được bao quanh bởi nguồn tiêu cực duy nhất của cô chính là rượu.

Lisa không tự hào về nó, dù sao đi nữa, cô đã không tự hào về bất kỳ hành động nào của mình, đặc biệt là điều ngu ngốc cuối cùng mà cô đã làm. Ý định của cô không phải là làm tổn thương Seulgi, mặc dù lúc đó điều duy nhất cô nghĩ đến là tạo cho Seulgi một cú sốc.

Đến một lúc nào đó, Lisa nhận ra rằng cơn giận của mình đã vượt quá tầm kiểm soát. Rằng cô đã tích tụ quá nhiều cảm giác tội lỗi, trả thù, buồn bã tạo thành quả cầu lửa khổng lồ này mà cô đang bắn hạ trên con đường của mình. Bản thân cô đã biết điều này kể từ khi cô xuất hiện trước căn hộ của Chaeyoung và ép nàng ngủ với cô. Tất nhiên cô không tự hào về điều đó. Vì vậy việc phải đối mặt với nàng sau đó là điều không thể tưởng tượng nổi và giải pháp duy nhất mà cô có là chạy trốn, trốn chạy trách nhiệm này.

Lisa pov's: Tao ghét mày, Lisa!!!


Sau khi phỉ nhổ vào mặt Seulgi quá khứ mà Chaeyoung đã che giấu dưới khuôn mặt mới của mình, Lisa biết rằng việc nhắc lại vấn đề này sau nhiều năm sẽ khiến nàng tổn thương. Cô chỉ hối hận sau khi bình tĩnh lại và trốn vào phòng ngủ của mình, cô rất tiếc vì cuối cùng cô đã xé hồ sơ mà Esther Yu đã đưa cho. Khi suy nghĩ của cô đã ổn định hơn, cô chỉ muốn đi ngủ và không bao giờ thức dậy nữa.

Tất cả những gì Lisa định làm dường như quay lưng lại với cô, cô không biết phải giải quyết như thế nào, cô lạc lõng đến mức không biết mình là ai nữa.

Lisa không biết!!!!

Thật kỳ lạ, người duy nhất Lisa nghĩ đến lại là Chaeyoug. Nàng là chìa khóa cho những câu hỏi của cô, cô tin rằng con đường của cả hai sẽ đang đi dù khác hướng sẽ phải gặp nhau dù bất kể như thế nào. Cả hai như thể có nam châm hút cả hai vào nhau bất cứ khi nào hai cơ thể ở gần nhau.

Nhìn thấy Chaeyoung nhưng không thể chạm vào nàng gần như Lisa không thể chịu đựng nổi. Nó không có ý nghĩa gì, cô thậm chí còn không hiểu suy nghĩ của mình, gosh!




Đã một vài ngày kể từ khi Lisa đặt niềm tự hào của mình sang một bên bằng cách thực hiện bước đầu tiên. Cuộn qua danh sách liên lạc của cô và nhấn tên Chaeyoung trên màn hình trong khi nhạc chuông đang phát, cơ thể cô trải qua một quá trình chuyển đổi kỳ lạ nhưng thật thất vọng, cuối cùng cô luôn rơi vào hộp thư thoại của nàng. Tuy nhiên, cô không ngạc nhiên khi nàng từ chối các cuộc gọi của cô nên cô quyết định đến chỗ làm của nàng vì ít nhất nàng sẽ khó tránh mặt hơn nếu cô đợi nàng trước văn phòng của nàng.

Nhưng Lisa đã rất ngạc nhiên khi một trong những nhân viên nói với cô rằng Chaeyoung đã không đi làm một thời gian, nghĩ rằng nàng đã bị ốm hoặc quá sợ hãi khi gặp cô nên nàng muốn chạy trốn.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ