Máy lạnh trong phòng tỏa ra mùi một hương thơm dễ chịu, nhiệt độ cũng đủ để người khác cảm lạnh, vậy mà Chaeyoung cứ bị bốc hỏa. Cô cố trấn an bản thân rằng đó là do thời tiết đặc biệt nóng hôm nay mặc dù lí do đó không đúng. Sáng hôm nay, Jisoo đến để kiểm tra nàng, lúc Jisoo vừa mở cửa, nhiệt độ đóng băng khiến cơ thể nhỏ bé của Jisoo thoáng run lên và liền chạy đến lấy điều khiển từ xa và bật nhiệt độ lên.
Jisoo định gọi Chaeyoung là kẻ điên nhưng khi nhìn thấy những giọt mồ hôi trên trán nàng cùng với đôi má đỏ hồng của nàng. Nỗi lo lắng bao trùm,Jisoo hết chạy đi lấy nước, lấy khăn, lấy thanh đo nhiệt độ - hỗ trợ nàng như thể nàng bị ốm trong khi nàng đang cảm thấy ổn ngoài những cơn bốc hỏa do một cái gì đó hoặc nhiều hơn do ai đó gây ra.
Cả buổi sáng, Chaeyoung cố gắng để đầu óc bận rộn bằng cách đi dạo quanh văn phòng, thăm các tầng khác nhau tạo nên công ty và làm quen với một vài đồng nghiệp nhưng chẳng ích gì, nàng không thể giữ được bình tĩnh mà quan trọng trên hết là phải loại bỏ hình ảnh này trong đầu mình. Nàng ghét Lisa tới mức mà con người không thể tưởng tượng được. Nếu không phải tay trong của cô đang làm phiền nàng, thì cô vẫn đang tìm cách đùa giỡn với trái tim của nàng. Và câu hỏi day dứt trong đầu nàng không còn rời khỏi tâm trí nàng nữa.
Chaeyoung pov's: Em đang chơi đùa tôi theo cái cách quái quỷ gì vậy, Lisa?
Tại một thời điểm, Chaeyoung hiểu rằng người phụ nữ này ghét nàng đến nỗi sẽ không muốn đụng mặt nàng trên đường. Nhưng kể từ khi cô tiết lộ mình là ai, cô thậm chí còn trở nên cố chấp hơn so với vai trò là một người lăng nhăng, lả lơi. Mọi thứ đều tốt cho cô phá hủy nàng - từ lời nói, hành động, thậm chí là đến khiêu khích. Thừa nhận cảm xúc của mình là một trong những sai lầm lớn nhất khiến nàng luôn hối hận.
Nhưng đó là kế hoạch của Lisa để thao túng Chaeyoung trước khi đùa giỡn với tình cảm của nàng bởi vì không có gì đau đớn hơn khi đối xử như một kẻ khốn nạn với người mà bạn thừa biết rằng họ yêu bạn. Nhưng nàng không hối hận vì đã yêu cô, dù chỉ là giả dối, vì bất chấp tất cả, cô đã khiến nàng hạnh phúc.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Chaeyoung miễn nhiễm với những viên đạn ác độc của Lisa, nhưng nếu biết sự tra tấn tồi tệ nhất mà nàng phải trải qua chính là đêm qua khi nàng chuẩn bị đi ngủ, một con số không xác định xuất hiện trên màn hình cho biết rằng một tập tin đang được gửi đính kèm. Nghĩ đó là Seulgi, nàng thật ngu ngốc khi tải tập tin xuống vì không có cách nào nàng có thể lấy hình ảnh nó ra ngay cả khi nàng đã rửa mắt.
Lalisa Manoban cả gan gửi cho Chaeyoung bức ảnh những ngón tay thon dài của cô dính dầy tinh dịch của nàng sau cơn làm tình dữ dội. Bức ảnh toát ra một cách kiêu hãnh đến phát điên với dòng chú thích...
" Hãy nhìn những gì chị đang bỏ lỡ khi tán tỉnh những người thua cuộc!! "
Tất nhiên là Chaeyoung đã rất tức giận, thực tế nàng còn điên hơn sau khi Lisa dám bảo nàng lên xe cô đợi. Nàng thật sự không biết cô nghĩ gì vào lúc đó, nhưng cô không có quyền ra lệnh cho nàng trong khi chuyện riêng của cả hai đã hoàn toàn chấm dứt. Thành thật mà nói, nàng cảm thấy rất xấu hổ và buồn cho Seulgi, khi biết chuyện gì đã xảy ra giữa cô ấy với bạn gái cũ và việc Lisa là một trong những lý do đằng sau, điều đó khiến nàng một lần nữa muốn phát điên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
Hayran KurguFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...