Chap 23 - PROCHE - H+++

292 12 0
                                    

Ở một nơi nào đó..............

- Bao lâu?

- Bao lâu cái gì?

- Chúng ta còn phải chơi trò chơi này bao lâu nữa?

Chàng trai hỏi cô gái với ánh mắt cầu xin, bề ngoài anh ấy có thể trông mạnh mẽ và gai góc nhưng bên trong thật không phải vậy. Thời gian càng trôi qua, anh đã càng trở nên yếu lòng đi.

Cô biết anh sẽ từ bỏ ngay lập tức, anh ấy không bao giờ là một kẻ xấu. Trong nhiều tháng, anh ấy đã bị dằn vặt bởi nỗi buồn và sự tức giận khiến anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng nó không kéo dài. Mặc dù cô muốn mắng chửi anh một trận cho anh thức tỉnh ra, nhưng cô biết đó không phải lỗi của anh ấy.

- Kẻ lừa dối phải bị trừng phạt! Chúng ta sẽ không dừng lại cho đến khi cô ta xin lỗi và hối hận về mọi thứ đã làm.

Cô đột nhiên đứng dậy khỏi ghế và cất đi một bức tranh cũ có viền đã ngả sang màu nâu. Cô nhẹ nhàng đặt nó vào chiếc hộp và cất vào ngăn kéo xong định rời khỏi phòng nhưng anh đã ngăn tôi cô lại bằng cách nói điều gì đó mà cô không muốn nghe...

- Nhưng nếu cô ấy đã hối hận rồi thì sao? Tôi nghĩ cô ấy thực sự đang yêu, thật sự toàn tâm toàn ý về một người!

Quay lại với một chuyển động đột ngột, cô thấy mình đang đối mặt với anh, giữ chặt cổ áo sơ mi của anh và nhìn thẳng vào mắt anh. Anh chợt sợ hãi và hối hận trong khoảnh khắc mình vừa nói ra...

- Đừng nói nữa! Cho dù là ngay cả trường hợp đó, tôi cũng không quan tâm. Hiểu chưa?

- Ừm!

Anh thở dài và nhìn vào đôi giày của mình trước khi cô thả anh ra và rời khỏi căn phòng chứa rất nhiều kỷ niệm. Khi không khí trong lành cuối cùng tràn vào khuôn mặt cô, cô cho phép mình nhắm mắt và hít thở sâu trước khi tiếp tục lên đường. Với một bước đi đầy quyết tâm, hai tay nắm chặt vào túi, cô biết mình đã tiến gần đến điều mình muốn.

Pov's: Chúng ta sẽ sớm gặp nhau, Chaeyoung!!






Một đêm ở nhà Lisa cho phép Chaeyoung ngủ yên mà không bị quấy rối tình dục, điều mà nàng đã không có trong vài tuần. Bất chấp việc tắm nước nóng lâu, nàng vẫn có thể ngửi thấy mùi nước hoa của cô thấm vào da mình. Cứ như thể nàng thuộc về cô ở bất cứ nơi đâu, nàng có cảm giác như cô luôn ở bên nàng. Những hình ảnh về buổi nghịch ngợm của cả hai trong văn phòng của cô khiến nàng nhoẻn môi cười. Cả hai đã cư xử như những thiếu niên vừa tới tuổi hứng thú với tình dục.

Chaeyoung không nhận ra rằng nụ cười xã giao lạnh băng của mình làm cho những nhân viên đi ngang qua cảm thấy sợ trong khi Jisoo đang nghe cuộc gọi đến từ các dịch vụ xã hội.

- Thôi đi~~~~ nụ cười này của em thật kỳ quái!!!

Jisoo ngã phịch xuống ghế trước mặt Chaeyoung với ly cà phê trên tay. Nàng nhìn Jisoo với vẻ mặt khinh khỉnh khi thấy tâm trạng hiện tại của Jisoo. Khi Jisoo lướt qua mắt nàng, Jisoo đã ngay lập tức đảo mắt đi nơi khác và hơi đỏ mặt như vừa bị nàng nắm thóm chuyện gì vậy.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ