Chap 12 - DÉTENTE - H

603 14 0
                                    

Nếu những ngày của Chaeyoung chỉ có liên quan đến việc thức dậy bất cứ lúc nào rồi chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn với một ly cà phê ngon và sau đó dành cả ngày trước laptop của mình hoặc ở công ty của Jisoo, cuộc sống hàng ngày của nàng đã có sự thay đổi lớn khi có thêm sự xuất hiện của Lisa - người đang ở chơi trong phòng khách của nàng với một chiếc áo phông đen cực kỳ quyến rũ, cô nằm trên chiếc ghế bành dài màu đỏ tía của nàng và xem phim.

Có thêm sự xuất hiện của Lisa không phải đó là một sự thay đổi tai hại, Chaeyoung thậm chí có thể làm quen với khung cảnh khá nhanh chóng. Đúng là Lisa đã mang thêm một nét gợi cuốn hút cảm vào phòng khách của nàng trong khi bản thân phòng khách nàng vốn dĩ đã không tệ.

- Chị không muốn xem cùng em sao? Bộ phim thực sự khá hay đó nha~~~

Chaeyoung đang làm một số món ăn vặt nhẹ để vừa ăn vừa xem bộ phim mà Lisa đã chọn. Nàng đã định chọn bộ phim mà nàng thích nhưng cô muốn xem Notting Hill và vì cô là khách của nàng, nàng đồng ý...

- Chị không biết em thuộc tuýp người lãng mạn!

Chaeyoung ngồi lên trên chiếc ghế dài, nơi Lisa đang nằm và cố tình để chân cả hai chạm nhau. Nàng vẫn mặc chiếc váy ngủ của mình vì nàng không bận tâm vì cô đã nhìn thấy nàng trong đó và thậm chí nàng còn nhận thấy đôi mắt thèm khát của cô quét khắp cơ thể nàng. Một cách ngượng ngùng, nàng tự nhủ rằng mình thực sự cần phải làm quen với điều này.

Lisa nhận lấy cái dĩa từ tay Chaeyoung nhưng mắt vẫn không bao giờ rời mắt khỏi màn hình...

- Cảm ơn chị vì dĩa đậu phộng~~~!

Đôi khi cô xem phim tình cảm, đoán đó là mặt mềm của tôi", 

Lisa nhai ngon lành như một đứa trẻ ăn được thức ăn ngon, mắt thì to tròn dán vào màn hình TV, tay thì liền tục cho đậu phộng vào miệng - đáng yêu làm sao nhưng đã xuất hiện những mảnh vụn rơi xuống vạt áo của Chaeyoung.

- Em ăn như heo vậyyyyy~~~~~!!!!!???

- Sò rý chịiiiiiii~~~~~~

Chaeyoung nghĩ mình nên bực mình vì nàng dường như phát điên lên khi bụi bẩn lất phất ở góc phòng nhưng nhìn thấy Lisa ăn và cứ thế tập trung xem phim - sự dễ thương đã chiếm lấy. Nhưng nàng đã chợt nhớ ra rằng hôm nay là lần đầu tiên cô đến nhà nàng và đặc biệt còn đến vào một ngày trong tuần, cô không đi làm hay sao?

Với việc mang thai của Somi vẫn chưa qua khỏi hoàn toàn, điều này cũng nhắc nhở nàng rằng nàng sẽ phải tìm thêm thông tin về cô ấy sau này, dự phòng khi nàng buồn chán, và khi tìm hiểu về Somi, có thể tìm thấy điều gì đó thú vị về Lisa. Nàng hỏi...

- Hôm nay em được nghỉ?

Lisa lắc đầu nhưng vẫn nhìn vào TV, Chaeyoung không thể tin được rằng cô mải mê xem phim đến mức không chịu nhìn nàng, nàng không đẹp nhân vật chính trong bằng bộ phim hay sao??? Cô tường trình...

- Em có gọi cho trợ lý Yeon sáng nay để nói với cô ấy là em sẽ nghỉ ốm hôm nay! Mà đây cũng là lần đầu tiên em bị ốm suốt mấy năm trời.

- Em có thể nói với chị về chuyện của Somi sau cũng được mà! Đâu cần phải làm gián đoạn công việc của em.

Lisa lại lắc đầu, lần này, cô đặt cái dĩa xuống bàn và dừng bộ phim trước khi đối mặt với Chaeyoung. Bất giác nàng gần như muốn với tay hoặc dùng lưỡi của mình để lau khóe miệng cô - nơi còn sót lại ít muối của đậu phộng. Cô nói...

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ