Chiếc taxi đã thả Chaeyoung trước nhà của Lisa, mặc dù nàng có thể tự mình đi bộ hết con hẻm vì có đèn đường và khu phố vẫn khá sôi động vào buổi tối. Bầu trời tối đen trên đầu nàng cho thấy trời có thể mưa, thậm chí có sấm sét. Toàn cảnh khiến nàng nhớ lại cái đêm mà nàng đã thú nhận danh tính của mình với Jaehyun. Thật buồn cười làm sao khi hôm nay nàng lại định làm điều tương tự như với Jaehyun nhưng vì một lý do khác.
Kể từ khi Chaeyoung rời văn phòng của Jackson, nàng đã tự hỏi mình những câu hỏi tương tự..............................và nàng đi đến kết luận: "Tôi yêu Lisa và tôi muốn bắt đầu một mối quan hệ thực sự. Tôi muốn đó là Lalisa Manoban và Roseanne Park hay là Lisa và Chaeyoung đúng nghĩa. Một sự thật hoàn toàn và tôi hi vọng Lisa sẽ chấp nhận tha thứ cho sự lừa dối của tôi.
Chaeyoung hít một hơi thật sâu trước khi đi qua cánh cổng sắt nhỏ và băng qua khu vườn hoa xinh đẹp mà Lisa vẫn thường xuyên tưới nước và chăm sóc chúng. Tưởng tượng cô làm vườn vào sáng Chủ nhật đã làm ấm lòng nàng, sẽ thật dễ thương nếu cả hai có thể bắt đầu một vườn rau. Khu vườn của cô không có quá nhiều không gian nhưng ít nhất nó không giống như căn hộ của nàng vốn chỉ được bao quanh bởi các tòa nhà khác - thật ngộp ngạt.
Những phiến sân vườn tạo thành lối đi vào nhà Lisa mang đến cảm giác như đang bước vào một thế giới diệu kỳ. Khi lần đầu tiên Chaeyoung đến đây, nàng đã rất ngạc nhiên vì cô sống ở một nơi cuốn hút như vậy. Đối với một nha sĩ nóng tính, nàng tưởng tượng cô đang nằm với một ly rượu whisky trên một chiếc ghế dài trong một khu nhà ba tầng ở đâu đó trong thành phố nhộn nhịp.
Lisa không bao giờ hết làm Chaeyoung ngạc nhiên.
Chaeyoung cách cửa vài bước thì phải dừng lại. Điện thoại của nàng vẫn không ngừng đổ chuông và đó không phải là ai ngoài Jisoo. Jisoo nói đó là việc khẩn cấp nhưng nàng biết Jisoo chỉ muốn đảm bảo rằng nàng còn sống sau chuyến thăm của nàng tại văn phòng riêng của Jackson.
- Chị Jisoo, em không sao và đừng lo lắng cho em! Nói chuyện với chị sau.
Chaeyoung định kết thúc cuộc gọi và bước tiếp nhưng nàng phải dừng chân lại đi khi nghe Jisoo nói vài lời tưởng chừng như bình thường nhưng rất kinh hoàng...
- Jaehyun là anh trai của Lisa! Chaeyoung, Jaehyun có quan hệ họ hàng với Lisa!!!!
- Gì cơ? Chị Jisoo, em thề là không có gì buồn cười nếu chị đang cố chọc em cười.
- Park Chaeyoung, em nghe cho kĩ này! Cha mẹ của Lisa là cộng tác viên của chị cho dự án sắp tới và họ nói với chị là họ cũng đã nhận nuôi một đứa trẻ nhưng không ai biết về nó.
-............................___Tai Chaeyoung như ù đi.
- Chaeyoung, Lisa đã nói dối em và em ấy có thể biết chuyện gì đã xảy ra giữa em và Jaehyun đó!
Với sự bàng hoàng hiện rõ trên khuôn mặt, Chaeyoung lấy tay che miệng để tránh tiếng nức nở ở bên ngoài cánh cửa. Với một bước chậm rãi, nàng đến gần lối vào nơi ở ngưỡng cửa là một phong bì đỏ. Nàng đã tắt điện thoại của mình trước khi Jisoo có thể tiếp tục những gì Jisoo phải nói tiếp. Cơn hoảng loạn của nàng nổi lên, nàng có thể cảm thấy nhịp tim đang đập nhanh của mình, đầu óc quay cuồng, những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán. Nàng mở bức thư khiến nàng cảm thấy thật khó thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanfictionFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...