Chap 9 - INATTENDU

631 16 0
                                    

Sàn phòng khách của Chaeyoung được bao phủ bởi những sợi dây cáp với nhiều màu sắc khác nhau đan xen vào nhau - nằm đầy trê sàn. Còn có những chiếc hộp mở sẵn nằm ở dưới chân cầu thang. Nàng đang nằm trong phòng khách nghỉ ngơi, nhưng nhớ lại cảm giác cơn đau từ phía thân dưới khi phải lên và xuống xe.

Khi về đến nhà vào sáng nay, Chaeyoung đã đến các cửa hàng máy tính để lấy những thứ mình cần. Anh chàng nhân viên với cặp kính cận dày cộp trên sống mũi, anh ta mặc chiếc quần yếm quá nhỏ so với hình thể anh ta, ánh mắt thì nhìn nàng đầy mê hoặc vì không phải ngày nào cũng có phụ nữ xinh đẹp như nàng đến đây. Nhưng theo nàng cảm nhận, có lẽ anh ta mới ở tuổi dậy thì nên không biết làm thế nào để cư xử trước một cô gái đẹp.




Kết nối các dây khác nhau đối với Chaeyoung là dễ như ăn bánh, nhưng nàng bắt đầu chán nản khi nghĩ đến việc nàng sẽ phải đóng gói và sắp xếp lại mọi thứ trong hộp. Nếu nàng không làm những điều này để che đậy danh tính và giấu vị trí của mình trong khi nghiên cứu, thì nàng đã gọi Lisa đến giúp rồi. Và bây giờ hình ảnh cả hai đêm qua chợt hiện lên trong tâm trí nàng.

Chaeyoung trong trí nhớ vẫn có thể cảm nhận được làn da của Lisa đang chạm vào da của nàng, cách bàn tay cô luồn xuống dưới quần lót của nàng và cách những ngón tay của cô liên tục đâm vào âm hộ nàng. Không có từ ngữ nào để diễn tả cảm giác đó bởi vì ai chưa trải qua thì không thể hiểu được.

Chaeyoung gạt những suy nghĩ bậy bạ sang một bên và tập trung vào công cụ tìm kiếm mà nàng đã tạo ra trong suốt những năm học. Nó không phải là một yêu cầu bởi giáo sư của nàng nhưng nàng thích sử dụng nó với mọi thứ nàng biết trong thời gian rảnh. Nghe có vẻ như nàng là một người rất ham chơi nhưng nàng không bận tâm đến nhãn mác.

Màn hình đen tương tự được hiển thị theo sau là các hình khối trước khi hiển thị khoảng trống để nhập mã của Chaeyoung. Nàng nhấp vào thư mục ở góc màn hình, nơi nàng đã lưu tất cả các bài báo và thông tin cần thiết về Lisa.



Lalisa Manoban, 26 tuổi và hiện là nha sĩ tại Seoul. Cô tốt nghiệp năm 2018 tại Yonsei University College of Dentistry. Ở đây còn hiển thị thêm một bức ảnh của cô với một số bạn học trong kỷ yếu của trường đại học. Cô vẫn trông rất hấp dẫn như mọi ngày mặc dù nhìn cô lúc đó trông rất ngây thơ.

Cha mẹ của Lisa - Pithat Manoban và Malee Manoban, lần lượt là 56 và 49 tuổi. Cả hai đều bên lĩnh vực kinh doanh và có vẻ như họ đã gặp nhau khi cùng học ở trường đại học. Dòng dõi Manoban là một trong 20 dòng họ giàu có nhất ở Thái Lan. Họ đã dành một nửa cuộc đời của mình ở Buriram và sau đó chuyển đến Hàn Quốc. Việc di chuyển liên tục của họ là do công việc của Gia tộc Manoban đặc biệt là vào những năm 2000, khi việc kinh doanh đang bùng nổ. Lisa và bố mẹ đã tham dự nhiều sự kiện từ thiện, dù ở Thái Lan hay Hàn Quốc, họ đều hiếm khi bỏ lỡ những điều như thế này.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự xuất hiện của họ ngày càng ít hơn và lặn mất tâm. Mặc dù nổi tiếng trong giới kinh doanh, Gia tộc Manoban vẫn kín đáo trong cuộc sống, họ không muốn bất kì ai xâm phạm quyền riêng tư của họ.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ