Chap 3 - Désire

540 25 0
                                    

Cũng vào Chủ nhật đó, nơi Chaeyoung đã dành buổi chiều của mình với một nha sĩ nóng bỏng nhất trong thành phố. Nàng quyết định chơi 'lá bài ma' trong vài ngày để chọc tức cô hoặc khiến cho cô đuổi theo nàng.

Lisa nghĩ rằng với một cuộc dạo chơi lãng mạn và một buổi ngắn ngủi căng thẳng trong công viên, Chaeyoung sẽ ôm hình ảnh của mình vào lòng - nhưng tất nhiên cô đã sai về mọi thứ vì cô chắc chắn rằng nàng giống như một trong những nhóm cô gái lả lơi đến thăm cô tại nơi làm việc. Dù sao thì những cô gái đó cũng thật đáng thương. Đuổi theo một người chỉ chơi đùa với chúng ta là điều ngu ngốc nhất.

Phải làm cho họ đuổi theo chúng ta, nếu không thì vui ở đâu? Khi họ tự hỏi họ đã bỏ lỡ điều gì khi không thể thu hút chúng ta, sự tự tin của họ giảm xuống một bậc và đảm bảo với bạn rằng đối với một kẻ kiêu ngạo, điều đó không được tốt đẹp cho lắm.




- Lisa, nha sĩ của chị đã gọi điện xin số điện thoại em với mong muốn là muốn em và cô ấy đi ăn sáng muộn! Hai người trò chuyện và ăn bánh mì nướng ngon lành và sau đó đi đến công viên ăn kem ốc quế?

- Và Lisa liếm đùi trong của em!

Chaeyoung nói thêm và lật sang trang tiếp theo của tạp chí của mình trong khi Jisoo ngồi xếp bằng trên ghế của nàng với TV đang bật ở chế độ nền...

- Chị biết cô ấy rất táo bạo nhưng không hoang dã như vậy! Ôi, nha sĩ của tôi và bạn thân của tôi đang vờn nhau sao?

- Chị Jisoo, chị quên tại sao em lại nhận lời mời của Lisa rồi sao?

- Nó có nghĩa là em đang thực sự nhắm vào bác sĩ Manoban vì tiền của cô ấy bởi vì cô ấy cũng chỉ là một tên cặn bã làm tan nát trái tim?

- Chủ yếu là vì cô ấy tự mãn!

Chaeyoung nói mà không ngẩng đầu lên khỏi tạp chí của mình, tạp chí nói về những xu hướng túi xách mới nhất được tiết lộ tại buổi trình diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Ngồi ở đó, Jisoo lại tiếp tục với bài phát biểu, Jisoo đến và ngồi cạnh Chaeyoung, khiến nàng bất lực khi Jisoo đang với tay với chân trình bày về dự án lớn nhất...

- Em không cảm thấy mệt mỏi khi đóng vai kẻ báo thù và trừng phạt những loại người đàn ông và phụ nữ này hay sao? Tại sao em không tận hưởng những điều xung quanh em, đi du lịch và biết đâu.............gặp được tình yêu của đời mình?

Chaeyoung đóng tạp chí của mình và đặt nó trên bàn cà phê...

- Không~~~! Em không mệt vì em thích làm điều này đến mức chị không thể tưởng tượng được. Có lẽ em sẽ mệt khi làm việc này sau này, nhưng em sẽ nghĩ dừng lại nó khi đến thời điểm thích hợp.

Chaeyoung đứng dậy vào bếp để pha cho mình một ít trà hoa cúc. Nàng tròn xoe mắt khi nghe thấy tiếng bước chân của Jisoo theo sau, chắc hôm nay Jisoo sẽ không bỏ qua topic này đâu.

- Điều gì sẽ xảy ra nếu em yêu Lisa? Giống như tất cả những cô gái bình thường, đau khổ?

Lần này, Jisoo nghiêm túc và giọng nói đầy lo lắn. Chaeyoung phải ôm Jisoo vào lòng để trấn an Jisoo và sau đó rời khỏi cái ôm, nàng ôm đầu Jisoo cho Jisoo nhìn thẳng vào mắt nàng...

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ