Thời gian còn lại của ngày được Chaeyoung dành ra để tìm kiếm thêm thông tin về Lalisa Manoban. Nàng đã phải đào lại và sử dụng một công cụ tìm kiếm cụ thể để tìm tất cả các bài báo có chứa từ khóa Manoban. Nàng phát hiện ra rằng cha mẹ của Lisa có một công ty điện thoại có trụ sở tại Thái Lan, điều đó có nghĩa là cha mẹ của cô không sống ở đây.
Lisa là con một nhưng hiện tại mọi người đều nghĩ cha mẹ cô không có con. Sự thật là vậy vì có một bài báo cách đây vài năm đã phỏng vấn bà Manoban và Chaeyoung đã rất bất ngờ rằng bà ấy chưa bao giờ đề cập đến Lisa. Manoban là một gia tộc rất kín đáo và mặc dù họ có khối tài sản khổng lồ gây dựng được nhưng lai hiếm khi tham dự các sự kiện xã hội dành cho người giàu có, quyền lực.
Liên quan đến Lisa, hình ảnh của cô với nhóm nghiên cứu từ các bệnh viện khác nhau đã được đăng trên các trang web thiện nguyện - một nơi mà dường như cô đã dành riêng ra vài ngày cho những đứa trẻ bị bệnh về răng miệng, công việc của cô ở đây là để giải thích cho chúng về lợi ích của việc đánh răng thường xuyên và đúng cách.
Nụ cười của Lisa trong ảnh rất khác với nụ cười của cô dành cho Chaeyoung, cô trông như một con người khác vậy, làm nàng không thể nhìn thấy con người ăn chơi và tán tỉnh mình, luôn muốn chui vào quần của nàng.
Nhưng tối qua khi Chaeyoung chia sẻ câu chuyện gia đình bi thảm của mình với Lisa, cô vẫn ngọt ngào và cũng xúc động như hình ảnh của những đứa trẻ đang ngồi trên sàn nhà đang tập trung nhìn bác sĩ Lisa giải thích về lợi ích của việc đánh răng.
Trong ảnh Lisa mặc một bộ quần áo giản dị nhưng bịt khẩu trang kín mặt. Ngay cả với điều đó, Chaeyoung biết cô đang mỉm cười. Cô trông thật ngốc nghếch với một mô hình răng trên tay giống như cái mà giáo viên sinh học dùng để giảng dạy.
Chaeyoung cảm thấy các cơ trên người mình bắt đầu căng ra vì ngồi trên ghế suốt vài tiếng đồng hồ. Sau buổi thể dục sáng nay cùng bức thư bí ẩn này, nàng cần phải cẩn thận tìm hiểu. Những lời nói trong tờ giấy đỏ nó đang dày vò tâm trí nàng khi cố gắng tìm ra nó có thể đến từ ai nhưng thật sự nàng không biết.
Những người có thể đổ lỗi cho Chaeyoung là tất cả những người đàn ông mà nàng đã lấy tiền của họ, nhưng mỗi lần nàng biến mất là 100% họ sẽ không tìm thấy nàng. Đó là lợi thế của một người đam mê máy tính như nàng, nàng sẽ có cách ẩn thông tin thật của nàng trên mọi mặt trận, sẽ chẳng có tên ngốc nào tìm ra đâu.
Chaeyoung đứng dậy tiến về phía quầy nơi có lá thư, trong lúc đi thì nàng có nhân cơ hội đó để vươn vai một vài cái. Nét chữ ngay ngắn, chiếc mỏ neo màu đen được ghi vào tờ giấy cho thấy người đó đã cẩn thận đến mức nào để đảm bảo mọi chữ đều rõ ràng. Bộ não của nàng nói với nàng rằng nàng cần phải nói chuyện với Jisoo về điều này trước khi nàng bắt đầu điều tra bởi vì có thể đó chỉ là một tên ngốc nhỏ đang chơi khăm tất cả mọi người trong khu phố.
Chaeyoung đi đến kết luận cuối cùng rằng đó hẳn là một trò đùa và nếu như trong tương lai nàng nhận được một lá thư khác với nội dung y như vậy, nàng sẽ bắt đầu điều tra và đột nhập vào camera giám sát của tòa nhà. Có thể nàng sẽ nhìn thấy người đến gửi thư cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanfictionFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...