Chap 25 - DIFFÉRENT

155 8 0
                                    

Flashback

Chiếc taxi thả Chaeyoung gần một con hẻm vắng vẻ. Người lái xe là một ông già ngoài sáu mươi hỏi nàng có chắc chắn là muốn đến nơi này một mình không. Thật khó để thay đổi suy nghĩ của nàng khi nàng là người đã tạo một cuộc hẹn ở đây. Để cảm ơn sự quan tâm của ông ấy, nàng đã cho ông một số tiền tip trước khi chiếc xe lao đi cùng với ánh sáng từ đèn đuôi. Bây giờ cảnh vật gần như nhấn chìm nàng trong bóng tối, chỉ có ngọn đèn đường cuối hẻm thắp sáng con đường ướt đẫm vì cơn mưa rơi mấy tiếng trước.

Âm thanh duy nhất vang lên là tiếng gót giày của Chaeyoung trên mặt đất, nàng ghé vào một chiếc ghế dài trước khi ngồi xuống, nhìn lên mặt trăng tròn, sự im lặng là bạn đồng hành của nàng và rồi có một chiếc xe hơi tấp vào lề trái. Ánh đèn sáng chói lóa mắt nàng trước khi chủ xe tắt máy và bước ra khỏi xe.

Jaehyun ngập ngừng bước về phía Chaeyoung trong khi nhìn xung quanh...

- Naeun?

Jaehyun đang là một chàng trai tội nghiệp bối rối, anh không biết mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây, mối quan hệ mà anh đang nghiêm túc hôm nay sẽ chính thức kết thúc. Nàng đang làm điều muốn tốt cho anh.

Chaeyoung pov's: Em xin lỗi!!!


Jaehyun xoa hai tay vào nhau, hơi run...

- Naeun, tại sao em lại đưa anh đến đây? Không phải em không vui khi anh gọi cho em để gặp, nhưng bây giờ chúng ta có thể đến một nơi nào đó ấm áp hơn không? 

- Tôi không phải Naeun!!!!

- Cái gì?

Chaeyoung quyết định hôm nay sẽ nói sự thật, nàng đứng dậy và nhìn thẳng vào đôi mắt thơ ngây đầy tình yêu của Jaehyun nhưng anh vô tội, thâm tâm nàng chỉ biết xin lỗi anh rất nhiều.

- Tên tôi là Roseanne Park, hay cái tên thường gọi là Chaeyoung! Anh xứng đáng được biết danh tính thật của tôi.

- Anh xin lỗi nhưng anh không hiểu! 

Jaehyun hiểu, anh là một người đàn ông thông minh nhưng sự thuần khiết của anh đã khiến anh trở nên ngây thơ và dễ bị cám dỗ. Mắt Chaeyoung không bao giờ rời khỏi anh...

- Tôi xin lỗi vì tôi đã nghĩ rằng anh là một kẻ ấu dâm buôn bán trẻ em trên dark web! Đây là lần đầu tiên trò chơi của tôi vấp phải một sai lầm.

Chaeyoung thừa nhận điều đó rất đau đớn, sẽ giết chết trái tim chân thành ấy nhưng ít nhất Jaehyun sẽ rời đi với trái tim nhẹ nhàng và hiểu rằng nàng không đáng được yêu thương, không đáng nhận tình yêu ngọt ngào của anh.

Chaeyoung đã sai trong chuyện này!!!


Jaehyun lắc đầu không tin những gì Chaeyoung vừa nói, anh nhìn vào mái tóc được cắt một kiểu hoàn hảo để phù hợp màu hạt dẻ của nàng, và phù hợp với nhân vật Naeun - mái tóc là một phần khiến anh yêu nàng ngay lần đầu tiên gặp mặt. Anh là một người đàn ông đẹp trai, sạch sẽ với một vẻ lịch lãm cá nhân. Tuy nhiên, đêm nay trông anh mỏng manh yếu ớt và không được ưa nhìn cho lắm. Đó là lỗi của nàng!

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ