Ở một nơi nào đó..........
- Nó không nằm trong kế hoạch của chúng ta!!!
Một người con trai bước vào trong xe và đóng sầm cửa lại, sau đó lấy chiếc bật lửa Zippo bằng vàng ra để châm xì gà. Người con gái ngồi trong xe liếc nhìn anh ta và cầm lấy thứ chết tiệt đang tỏa khói nghi ngút ném ra ngoài cửa sổ, làm người đàn ông giận dữ...
- Nàyyyy!!!!!!
- Đừng hút thuốc trong xe của anh ấy!!!!!
- Cậu ấy sẽ không nói gì cả! Hơn nữa, nếu em không muốn gây rối trong xe của anh ấy, thì nên lấy của em.
Anh giận dỗi trước khi tháo cà vạt khiến anh trông như một con mọt sách. Cô cẩn thận quan sát động thái của anh, anh rất lo lắng. Cô có thể nhìn thấy đôi tay run rẩy của anh đang cố gắng mở một vài bản nhạc. Đó là danh sách phát yêu thích của anh.
Cô gái hỏi, mắt vẫn tập trung vào con đường...
- Anh đã làm những gì em đã nói với anh?
- Rồi, nhưng tại sao phải thay đổi một số phần trong kế hoạch của chúng ta???
Anh hơi nhích người trên ghế của mình để nhìn cô. Lần này, anh chăm chú theo dõi trạng thái của cô, cố gắng giải mã những gì đang diễn ra trong đầu cô.
- Bởi vì em muốn như vậy! Đừng đặt câu hỏi nhiều khi anh không muốn tham gia chuyện này. Vì vậy, chỉ cần làm theo những gì em nói và chúng ta sẽ có kết quả tốt. Em cần một thời gian để tận hưởng và sớm thôi......cả hai chúng ta sẽ không còn dính vào chuyện này!!!
Giọng nói của cô run lên về cuối và cô buộc mình phải gạt đi những giọt nước mắt đang chực rơi. Cô ghét những giọt nước mắt đó, nó khiến cô trở nên yếu đuối và bây giờ cô không yếu đuối nữa, không còn nữa.
- Nghe này, anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn nếu em vui!
Anh thở dài, cô gật đầu, hài lòng và mừng vì cuối cùng anh cũng bỏ môn học vì anh biết cô sẽ không thay đổi quyết định cho đến khi cô đạt được mục tiêu của mình. Những mục tiêu mà cô đã đặt nó trong tâm trí chết tiệt của mình trong nhiều năm và cô sẽ dừng nó lại nhưng không phải bây giờ.
Những ngày gần đây, buổi sáng của Chaeyoung trở nên nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Hương thơm của cà phê trong mỗi phòng của căn hộ làm cho những ngày của nàng trở nên hoàn hảo. Nàng sẽ không mạo hiểm khi nói rằng nàng đang hoàn toàn thay đổi thói quen của mình, nhưng Lisa là yếu tố không thể không xuất hiện trong thói quen của nàng.
Thật ngạc nhiên khi cuộc sống chúng ta có thể thay đổi. Thật ngạc nhiên khi một người lại có thể có nhiều tác động đến bạn và điều đó xảy ra với bạn khi bạn ít ngờ tới nhất!!!!
Chaeyoung ngừng dòng suy nghĩ khi nghe thấy giọng một người phụ nữ đang với theo mắng nhiết người đàn ông đang bước nhanh trước khi biến mất ở góc đường. Nàng có thể nhìn thấy hình bóng và quần áo của người đó, tim nàng đập nhanh. Đó không còn là một sự ngẫu nhiên nữa, dù đó là ai, người đàn ông này đang theo dõi nàng và việc hắn ta biết nơi nàng sống khiến tình hình trở nên nguy kịch hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanficFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...