Flashback
- Em thử xem!?
Jaehyun đưa ra một miếng khoai tây chiên mà anh ấy vừa mới nhúng trong sô cô la. Anh liên tục lặp lại cách Chaeyoung sẽ khám phá ra sự kết hợp kỳ lạ này của thức ăn. Nàng vẫn còn nghi ngờ, đặc biệt là vì nàng đã cố gắng phân tích người đàn ông này trong vài ngày nay. Cho đến nay, anh vẫn chưa cho nàng thấy bộ mặt biến thái nào, trừ khi anh là một diễn viên rất giỏi.
Trong trường hợp đó, sẽ không lâu nữa Jaehyun sẽ lộ rõ bản chất của mình. Chaeyoung nhìn miếng khoai tây có chút e dè...
- Anh định giết em à? Tại sao em lại ăn khoai tây chiên kiểu Pháp nhúng sô cô la???
- Anh hứa nó rất là ngon luôn!
Chayoung miễn cưỡng mở miệng, mắt mở to khi nếm hỗn hợp đang tan chảy trên vị giác của mình. Jaehyun nhìn nàng với vẻ hào hứng và thiếu kiên nhẫn trước khi nàng đảo mắt nhìn anh...
- Được rồi, nó không tệ lắm nhưng em vẫn cảm thấy vị nó rất lạ!
Chaeyoun liếc nhìn chiếc bánh hình nón được chiên kiểu Pháp trên tay Jaehyyn. Anh nhìn theo ánh mắt nàng và cười thầm trước khi tập trung nhìn vào ánh mắt nàng...
- Ăn với anh nha!? Anh không muốn ăn một mình!
Jaehyun đưa cho Chaeyoung chiếc bánh hình nón, nàng giả vờ thở dài trước khi đồng ý lấy. Khi anh đi đến trước mặt nàng muốn hôn nàng thì nàng nhanh chóng cho một viên sô cô la vào miệng ăn ngon lành như thể nàng muốn ăn nó để tránh anh nảy ra bất kỳ nghi ngờ nào, nàng làm mọi thứ theo cách tự nhiên nhất.
Khi Jaehyun quay sang chỗ khác thì Chaeyoung ngay lập tức ngừng nhai. Đêm đó, nụ cười của anh chưa bao giờ rời khỏi khuôn mặt.
- Chaeng! Chaeng!.......Chaenggg!!!!!
Chaeyoung giật mình trước khi nhận ra Lisa đang đứng trước mặt nàng. Tay nàng đang trong tay cô, cô đang vuốt ve lòng bàn tay nàng bằng ngón tay cái. Khi nàng nhận ra rằng cả hai đang ở trên phố mua sắm - nơi các quầy hàng ăn uống chiếm mọi không gian trong đó, nàng thở phào nhẹ nhõm...
- Chị xin lỗi, chị bị phân tâm một chút!
- Chị mệt hả?
Lisa quan tâm và đôi mắt của cô làm Chaeyoung dịu lại khiến nàng không thể không nhón chân lên và cắn môi cô. Sau khi nhận được sự lém lỉnh của nàng, cô mỉm cười ngại ngùng, ánh nắng như trở lại trong tâm hồn cô. Bây giờ cô cảm thấy nhẹ nhõm ngay cả khi dường như cô không bị thuyết phục.
Cả hai tiếp tục lên đường chiêm ngưỡng những món đồ búp bê hoặc vòng tay do một thanh niên làm bằng tay. Chaeyoung nhận ra rằng nàng chưa bao giờ dành thời gian để đi bộ xung quanh khu này. Thật tuyệt khi được sống với những nhạc công chơi đàn ukulele và làm hoạt hình mọi người qua đường dừng lại ném đồng xu vào thùng nhỏ của họ. Lisa có vẻ cũng thích thú như nàng vì lần đầu tiên cô được biến thành một đứa trẻ nhỏ khám phá thế giới xung quanh mặc dù chỉ là những con đường nhỏ giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanficFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...