Chap 45 - SECRET

221 12 0
                                    

Sau bữa tối dưới ánh sao mà Lisa đã chuẩn bị, cô quyết định chở Chaeyoung về nhà mặc dù nàng đã trấn an cô rằng nàng có thể bắt taxi. Nhưng với cô, việc nàng về nhà một mình vào giờ này là không thể chấp nhận được. Bất chấp nụ hôn mà cả hai đã trao nhau trước đó - nụ hôn được thực hiện từng bước một rất nhẹ nhàng vì không có gì phải vội vàng cả.

Bây giờ Lisa và Chaeyoung đang đi cạnh nhau trước khi dừng lại trước cửa nhà nàng. Cô lùi lại phía sau để cho nàng không gian để gõ mã khóa cửa, một giai điệu nhỏ cho biết cửa đã được mở khóa. Trong khi cầm tay nắm khóa cửa, nàng quay về phía cô - người đang vuốt lại tóc mái...

- Cảm ơn em vì đêm nay!

- Không! Em phải cảm ơn chị vì đã chấp nhận lời mời của em___Lisa ngượng ngùng mỉm cười.

Chaeoyung định mời Lisa vào nhà lấy gì đó để uống hoặc ănmón gì đó để đề phòng khi cô sẽ cảm thấy đói trên đường về nhà, đặc biệt là vì nàng thích nhìn cô ăn những món nàng làm. Đang suy nghĩ thì nàng đột nhiên cảm thấy buồn nôn và đầu óc váng vất. bắt đầu quay cuồng - nó phổ biến ở phụ nữ mang thai.

Không muốn nôn trước lối vào nhà mới, Chaeyoung chạy vào phòng tắm để lại Lisa lo sợ kêu tên nàng...

- Chaeyoung!!! Chị có sao không?

Gần như không nghe, ở trong phòng tắm, Chaeyoung cúi xuống và nôn mửa trong bồn. Đột nhiên, một bàn tay đến túm lấy tóc nàng giơ lên và vuốt ve lưng nàng.

- Chị cảm thấy sao rồi? Hít thở đều vào.

Cả hai giữ nguyên như vậy trong vài phút trước khi Lisa lấy một trong những chiếc khăn được gấp trong tủ và thấm ướt nó bằng nước nóng, sau đó nhẹ nhàng xoa lên mặt Chaeyoung. Cô dẫn nàng vào phòng khách và bắt nàng ngồi trên ghế sofa trong khi cô đi lấy một cốc nước. Cô đi vòng quanh nhà mới của nàng như thể cô biết rõ về nơi này.

- Đây!

Lisa đưa cho Chaeyoung ly nước lọc và ôn nhu nhìn nàng uống sạch nó, trong lòng vẫn còn lo lắng lắm...

- Chị thấy khỏe hơn chưa? Chị có thể nằm xuống và em sẽ massage chân cho chị!

- Không, không sao! Nhưng em có thể giúp chị bật máy khuếch tán tinh dầu kế bên TV được không?

- Để em!

Lisa đứng dậy và lấy một trong những chai dầu từ hộp carton và đổ một vài giọt vào máy khuếch tán. Khi cô mở máy, Chaeyoung nghe thấy cô lầm bầm gì đó...

- Thật kỳ lạ, lần trước chị ấy như bị chóng mặt và bây giờ chị ấy buồn nôn? Nó gần giống như các triệu chứng của một phụ nữ mang thai.

Cơn hoảng sợ tăng lên và Chaeyoung phải biện minh cho bản thân bằng cách tốt nhất nên làm là giả vờ như không nghe thấy gì. Dù sao, đó không phải là thời điểm thích hợp để nói với Lisa. Sau buổi tối đầy kịch tính mà cả hai vừa trải qua, nàng không nghĩ rằng con nàng sẽ có thể xử lý tất cả các làn sóng cảm xúc của nàng trong cùng một lúc.

- Đừng lo lắng cho chị! Đây chỉ là một vài biểu hiện nhỏ khi chị bắt đầu làm việc toàn thời gian sau một khoảng thời gian không làm gì___Chaeyoung cố cười để bác bỏ suy nghĩ đó trong đầu Lisa.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ