Từ "cơ hội" cứ vang lên trong đầu Chaeyoung khiến cơ thể nàng ngừng hoạt động. Nàng như thể bị tê liệt bởi sức mạnh của cảm xúc mà Lisa đang truyền cho nàng ngay lúc này, cô quỳ trên mặt đất nắm lấy tay nàng như thể nàng là một trong những nữ thần đến từ thiên đường và nơi cô đang cầu xin sự tha thứ cho tất cả tội lỗi của cô. Tầm nhìn của nàng bị mờ do các hoóc-môn sôi sục bên trong nàng cùng với quá trình mang thai của nàng, nhưng cũng do ánh nhìn của Lisa - người chưa bao giờ có vẻ dễ bị tổn thương như ngày hôm nay.
- Em thậm chí không biết bắt đầu từ đâu ngoại trừ việc nói với chị rằng em là kẻ ngu ngốc nhất!!! Bây giờ em biết lý do tại sao em không thể bày tỏ hết cảm xúc của mình. Thật ích kỷ khi nói với chị tất cả những điều này bây giờ nhưng em thật sự không thể sống thêm một giây nào nữa mà không có chị, Chaeyoung! Em nghĩ mình sẽ hoàn toàn phát điên nếu điều đó xảy ra............ Em xin lỗi vì mọi thứ!!! Em sẽ làm mọi thứ để chị tha thứ cho em!!
Đôi mắt ướt đẫm ánh nhìn suy sụp của Lisa giúp Chaeyoung suy nghĩ nhanh hơn, nàng đã cố gắng tìm những từ thích hợp để diễn đạt những gì nàng muốn nói với cô nhưng dường như sự hiện diện của cô đang ngăn cản nàng làm vậy. Nàng không biết bao nhiêu phút đã trôi qua, nhưng nàng có thể nhận ra từ khuôn mặt của cô rằng nàng đã im lặng rất lâu khi không biết những gì đang nghĩ trong đầu.
Lisa rất sợ nhưng cả hai đều là đang như vậy...
- Xin hãy nói điều gì đó, Chaeyoung!
Lisa nhẹ nhàng siết chặt tay Chaeyoung trước khi từ từ gục đầu xuống như bị đánh bại khi không nghe thấy một lời nào.
Cuối cùng, khi bộ não của Chaeyoung quyết định hợp tác, nàng cảm thấy cổ họng mình khô khốc vì cú sốc tinh thần. Nhưng nàng phải làm gì để có thể chấm dứt bầu không khí nặng nề kéo dài và không tốt cho bất kỳ ai trong hai người. Với một bàn tay run rẩy, nàng đặt hai ngón tay dưới cằm cô khiến cô ngẩng đầu lên và nhìn nàng. Ánh mắt chạm nhau, trông cả hai đều thảm hại nhưng chẳng trách ai được. Cả hai đều đã đi sai đường, ngay cả khi có cơ hội quay ngược thời gian để sửa chữa lỗi lầm của mình, không ai trong cả hai sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.
Chaeyoung nở một nụ cười yếu ớt khiến Lisa suy sụp hơn trước...
- Tất cả chỉ là quá khứ, Lisa!
- Em ước gì chị sẽ nổi điên, xúc phạm em hoặc đuổi em ra khỏi đây thay vì tử tế như vậy!!___Lisa nói với một nụ cười cay đắng,
- Vậy có nghĩa là chị đã thay đổi, phải không?
Lisa lắc đầu từ chối một lần nữa để nhìn Chaeyoung. Trong tận đáy lòng, nàng muốn an ủi cô nhưng nàng thấy mình không thể thốt ra thành lời vì một phần nàng vẫn còn tổn thương và nàng cần thêm thời gian dù nàng đang dần tìm được mình trong hình ảnh người phụ nữ hạnh phúc trong quá khứ.
- Tại sao chúng ta không làm mọi thứ chậm lại?
Khoảnh khắc được đền đáp bằng nụ cười rạng rỡ và đôi mắt lấp lánh đầy hy vọng của Lisa, Chaeyoung biết mình đã quyết định đúng. Tất cả những gì còn lại là thời gian để chứng minh điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanfictionFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...