Chap 18 - MAÎTRESSE

213 11 0
                                    

Hơi thở của hắn tắt ngởm, những giọt mồ hôi lấm tấm hai bên thái dương, hắn khác xa với người đàn ông bặm trợn mà Chaeyoung tưởng tượng. Như thể sự tự tin thường có đã biến mất khỏi người hắn, để lại hắn mỏng manh và yếu ớt. Nàng nhận thấy bàn tay khô ráp của hắn, những ngón tay dày và ngắn của hắn run lên khi nàng dí sát khẩu súng trên đầu hắn.

Chaeyoung hạ tone giọng...

- Anh là ai và tại sao bạn theo dõi tôi?

- Là cô Yu! Cô ấy nhờ tôi làm. Tôi thề với cô, tôi chỉ làm theo mệnh lệnh!

Tinh thần hắn ra đã nhanh chóng sụp đổ bởi vì càng về cuối câu, hắn nghe như sắp khóc và muốn tè ra quần. Chaeyoung nhíu mày khi nghe thấy cái tên đó, nàng không mất nhiều thời gian để tìm ra đó là ai...

- Cô Yu? Ý anh là Esther Yu là người yêu cũ của Lisa?

- V..........vâng! Bây giờ, hãy để tôi đi được không?

- Đưa tôi tới gặp cô ta!!!

Một nhà hàng Trung Quốc

Vậy mà Chaeyoung nghĩ mình sẽ đến trước một dinh thự thuộc sở hữu tư nhân được bao quanh bởi vệ sĩ. Nàng tưởng tượng mình đang nhìn thấy một sân sau rộng lớn với những chiếc ô tô mới sáng bóng đang đậu. Trong một khoảnh khắc nào đó, nàng nghi ngờ người đàn ông sợ hãi này sẽ đưa nàng đi đến một nơi nguy hiểm, nhưng mỗi khi hắn ta có cử động đáng ngờ, nàng lại nhắc nhở hắn...

- Nòng súng tuyệt đẹp đang trên lưng anh và tôi đã sẵn sàng thả viên đạn đầu tiên!!!

Esther Yu đã cử những vệ sĩ tồi tệ nhất của ả vì người đàn ông tội nghiệp này thực sự nghĩ rằng Chaeyoung sẽ bắn hắn. Thực sự, hắn không xứng đáng nhận được một trong những viên đạn của nàng.




Chaeyoung được hắn đến một cánh cửa gỗ có cửa chớp. Khung cảnh được trang trí đầy bằng thư pháp Trung Quốc. Quán tưởng chừng như mở ra chỉ để dành riêng chào đón một tầng lớp xã hội nào đó nhưng thấy nơi này lại vắng lặng đến lạ...

- Cô ta đang ở đây???

- Vâng! Cô chủ của tôi đang đợi cô.

Hắn ta không nhìn Chaeyoung như thể hắn sợ nàng sẽ tát vào mặt hắn. Hắn vẫn còn hơi run và lần này, nàng cảm thấy chắc là do nàng làm căng tình hình nên hắn mới trông hoảng loạn như vậy.

Chaeyoung gật đầu và không lãng phí thời gian để đẩy cửa vào một căn phòng dán đầy giấy dán tường màu đỏ có vẽ những con rồng. Những chiếc bàn tròn đặt khăn ăn và đĩa cẩn thận. Có thể cảm nhận một giai điệu nhẹ nhàng, điển hình của Trung Quốc. Chaeyoung đẩy người hắn ta đi lên trước mặt nàng để hắn dẫn nàng đến chỗ Esther Yu.

Cả hai rẽ vào một góc có cửa sổ trượt. Hắn ta trượt nó bằng một bàn tay run rẩy và cúi đầu xuống trước khi hắn bước vào...

- Cô chủ, tôi xin lỗi vì tôi đã thất bại! Tôi sẽ chấp nhận bất kỳ hình phạt nào từ cô.

- Câm miệng đi, Liang! Cho đến hôm nay, tôi khuyên anh nên đổi tên của mình vì anh còn lâu mới giỏi lên được.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ